Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Câu chuyện Thương hiệu
  • Chiến lược 'thu nhỏ' của Thế giới Di Động

    Chiến lược 'thu nhỏ' của Thế giới Di Động

    Chuỗi Điện thoại Siêu rẻ đã "chết yểu" nhưng Thế giới Di động vẫn đặt cược tiếp vào chiến lược thu nhỏ mô hình kinh doanh với Điện Máy Xanh siêu nhỏ.

    Đăng ngày:09:11, 24/09/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • “Cần quan tâm đầu tư cho phát triển bền vững”

    “Cần quan tâm đầu tư cho phát triển bền vững”

    Đó là chia sẻ của ông Hoàng Trung Sơn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam (VPPA), Tổng giám đốc Công ty Giấy và Bao bì Đồng Tiến trước thực trạng thua kém của doanh nghiệp ngành giấy Việt Nam với các doanh nghiệp FDI cùng ngành.

    Đăng ngày:08:44, 16/09/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Huawei và những cơn gió nghịch trong cuộc đua 5G toàn cầu.

    Huawei và những cơn gió nghịch trong cuộc đua 5G toàn cầu.

    Tập đoàn công nghệ Huawei Technologies phải đối mặt với những cơn gió nghịch trong cuộc đua toàn cầu về thiết bị mạng 5G.

    Đăng ngày:14:04, 22/07/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Giữa Covid - 19, các thương hiệu xa xỉ thu hút khách bằng cách... tăng giá

    Giữa Covid - 19, các thương hiệu xa xỉ thu hút khách bằng cách... tăng giá

    Gucci vừa tăng giá túi xách lên tới 9%, sau khi hai đối thủ Louis Vuitton và Chanel cũng có những động thái tương tự khi đặt cược rằng thương hiệu của họ sẽ thu hút thêm những người giàu có.

    Đăng ngày:10:49, 22/06/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Belluni: Thương hiệu Việt dẫn đầu xu hướng thời trang

    Belluni: Thương hiệu Việt dẫn đầu xu hướng thời trang "xanh" bền vững

    Thời trang bền vững là một hành trình liên tục đòi hỏi sự thay đổi và phát triển không chỉ ở phương thức sản xuất, quy trình phân phối thân thiện với môi trường mà còn ở thành phẩm bền vững, sử dụng những chất liệu thuần thiên nhiên. Tại Việt Nam, Belluni chính là thương hiệu tiên phong dẫn đầu xu hướng thời trang "xanh" bền vững ...

    Đăng ngày:14:40, 15/04/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Biti's: Không ngừng chuyển mình đi tới trong thời kỳ toàn cầu hóa và tự do thương mại

    Biti's: Không ngừng chuyển mình đi tới trong thời kỳ toàn cầu hóa và tự do thương mại

    Chặng đường gần 40 năm "Nâng niu bàn chân Việt" đã đưa thương hiệu Biti's trở nên quá đỗi quen thuộc đối với người tiêu dùng trong nước. Để giữ được thương hiệu Biti's nổi tiếng như ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của các thế hệ lãnh đạo và người lao động Biti's từ xây dựng, gìn giữ cho đến phát triển thương hiệu vững bền theo năm tháng. Hành trình ...

    Đăng ngày:14:38, 15/04/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Thương hiệu Việt – “sự trỗi dậy của rồng” vươn tầm quốc tế

    Thương hiệu Việt – “sự trỗi dậy của rồng” vươn tầm quốc tế

    Từ những đại đô thị đẳng cấp đến dòng xe quốc tịch Việt mang chất lượng quốc tế, sự kết hợp của Vinhomes và VinFast đã từng bước nâng tầm chuẩn sống của người Việt.

    Đăng ngày:07:35, 04/03/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Google chính thức gia nhập “câu lạc bộ” vốn hóa 1 nghìn tỷ USD

    Google chính thức gia nhập “câu lạc bộ” vốn hóa 1 nghìn tỷ USD

    Alphabet, công ty mẹ của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới Google, thiết lập một dấu mốc quan trọng vào ngày 16/1 bằng việc chính thức gia nhập "câu lạc bộ" các doanh nghiệp niêm yết có giá trị vốn hóa thị trường hơn 1 tỷ USD ở Phố Wall.

    Đăng ngày:09:22, 11/02/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Xây dựng thương hiệu Việt trong kỷ nguyên 4.0

    Xây dựng thương hiệu Việt trong kỷ nguyên 4.0

    Từ định hướng đúng đắn, tái cơ cấu thành công đến chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ, VNPT là câu chuyện thành công trong việc xây dựng thương hiệu 4.0 của doanh nghiệp Việt.

    Đăng ngày:14:58, 22/01/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Thương hiệu giày Việt về tay người Nhật

    Thương hiệu giày Việt về tay người Nhật

    Thương hiệu giày, túi xách Vascara với hệ thống 134 cửa hàng đã được chuyển giao cho tập đoàn Stripe International.

    Đăng ngày:09:09, 24/09/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Vertu quay lại thị trường Việt Nam

    Vertu quay lại thị trường Việt Nam

    Sau 2 năm vắng bóng, cửa hàng chính hãng đầu tiên của Vertu sẽ mở lại vào tháng tới tại TP HCM.

    Đăng ngày:08:46, 14/09/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trị giá gần 7 tỷ USD

    10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trị giá gần 7 tỷ USD

    Thực phẩm đồ uống và viễn thông là hai ngành có nhiều đại diện nhất trong top 10 thương hiệu có giá trị dẫn đầu tại Việt Nam năm nay.

    Đăng ngày:11:17, 30/07/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • 10 công ty có doanh thu lớn nhất thế giới

    10 công ty có doanh thu lớn nhất thế giới

    Walmart đứng đầu với hơn 500 tỷ USD doanh thu năm ngoái, theo sau là Sinopec, Royal Dutch Shell và CNPC.

    Đăng ngày:07:34, 25/07/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Người Việt vay trả góp chủ yếu để mua đồ điện tử, gia dụng

    Người Việt vay trả góp chủ yếu để mua đồ điện tử, gia dụng

    Khách hàng Việt Nam sẽ ưu tiên nghĩ tới công ty tài chính để vay tiền trước tiên khi mua đồ diện tử, gia dụng.

    Đăng ngày:08:13, 21/07/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Cà phê Giảng và câu chuyện nối nghiệp qua bao thăng trầm lịch sử để gìn giữ bí quyết, cốt cách cà phê phố cổ

    Cà phê Giảng và câu chuyện nối nghiệp qua bao thăng trầm lịch sử để gìn giữ bí quyết, cốt cách cà phê phố cổ

    Hôm đó, Hà Nội đang vào những ngày nóng cao điểm. Ba rưỡi chiều, nắng vẫn còn rất gay gắt. Cái oi nồng làm người đi ngoài đường giờ này cũng ngớt hẳn, nhưng người đi ra đi vào số 39 Nguyễn Hữu Huân thì vẫn đều như thế.

    Đăng ngày:17:00, 07/07/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
au vung ben phai.tren cungnha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng