Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Xây dựng thương hiệu
  • 12 xu hướng marketing Việt Nam trong 2016

    12 xu hướng marketing Việt Nam trong 2016

    Các kênh marketing truyền thống như truyền hình, tổ chức sự kiện... tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng, song xu hướng chính của sự dịch chuyển vẫn là tiếp thị số (digital marketing).

    Đăng ngày:07:44, 31/01/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • 3 lưu ý khi thực hiện inbound marketing

    3 lưu ý khi thực hiện inbound marketing

    Thuật ngữ inbound marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan – CEO, đồng sáng lập Hubspot.

    Đăng ngày:11:55, 15/01/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • Marketing trực tuyến 2016: Video là xu hướng chủ đạo

    Marketing trực tuyến 2016: Video là xu hướng chủ đạo

    Công nghệ phát triển, marketing trực tuyến "lên ngôi" và video sẽ là xu hướng chủ đạo trong năm 2016.

    Đăng ngày:19:47, 07/01/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • Phát triển bền vững để

    Phát triển bền vững để "chiều chuộng" người tiêu dùng

    Theo một báo cáo mới nhất của Công ty Nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen, người tiêu dùng (NTD) Việt có tinh thần hướng đến xã hội và phát triển bền vững cao nhất trong khu vực Đông Nam Á.

    Đăng ngày:08:32, 29/10/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • Uy tín thương hiệu: Thành tựu, không phải quảng cáo!

    Uy tín thương hiệu: Thành tựu, không phải quảng cáo!

    Hành vi gian lận bị phát hiện hồi cuối tháng 9 vừa qua đã khiến nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới Volkswagen từ một doanh nghiệp (DN) có tín nhiệm cao trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu nay phải đối diện với sự khủng hoảng nghiêm trọng. Giá trị thương hiệu Volkswagen bị suy giảm không dễ gì trong sớm chiều gầy dựng lại được.

    Đăng ngày:10:38, 06/10/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • Kinh nghiệm khởi nghiệp ở tuổi 30 của bà chủ hãng mỹ phẩm

    Kinh nghiệm khởi nghiệp ở tuổi 30 của bà chủ hãng mỹ phẩm

    Xinh đẹp, có vị trí tại một công ty dược phẩm nước ngoài, song khi đã có đủ độ chín về nghề, Thu Trà quyết định lập nghiệp với sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên.

    Đăng ngày:08:19, 30/06/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • Làm gì để làm chủ sự hỗn loạn của truyền thông trong tương lai?

    Làm gì để làm chủ sự hỗn loạn của truyền thông trong tương lai?

    Thế kỷ 21, truyền thông hứa hẹn sẽ ngày càng bùng nổ, hỗn loạn và khó nắm bắt. Các chuyên gia truyền thông dự báo và làm gì trước những thay đổi này?

    Đăng ngày:08:04, 10/06/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • Bphone - chọn làm số hai hay oai như số một?

    Bphone - chọn làm số hai hay oai như số một?

    Sẽ là khôn ngoan nếu Bkav lựa chọn chiến lược người số 2 (Runner-up) khi gia nhập thị trường smartphone, thay vì cố khẳng định mình là số một.

    Đăng ngày:07:08, 30/05/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • Lời khuyên khởi nghiệp: Tin mạnh mẽ vào sản phẩm

    Lời khuyên khởi nghiệp: Tin mạnh mẽ vào sản phẩm

    Cốc Cốc (coccoc.com) là công cụ tìm kiếm và trình duyệt web được thiết kế dành riêng cho người Việt Nam. Chính thức ra mắt vào năm 2013, 1 năm sau đó, Cốc Cốc đã vượt qua Internet Explorer của Microcosoft và trở thành trình duyệt được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Thậm chí, tháng 9 năm ngoái Cốc Cốc còn “vượt mặt” cả Firefox.

    Đăng ngày:10:15, 27/05/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • Bài học thương hiệu của Mai Linh và Coca Cola

    Bài học thương hiệu của Mai Linh và Coca Cola

    Scott Parker nhìn thẳng vào rừng xanh, bước đi và không quay trở lại. Pi kiệt sức nhưng vẫn cố ngóc đầu dậy dõi theo bạn đồng hành.

    Đăng ngày:11:16, 13/03/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • 20 doanh nghiệp đáng ngưỡng mộ nhất thế giới 2015

    20 doanh nghiệp đáng ngưỡng mộ nhất thế giới 2015

    Danh sách những công ty đáng ngưỡng mộ nhất năm được tạp chí Fortune phối hợp với Hay Group thực hiện định kỳ hàng năm trên tiêu chí đánh giá từ giá trị đầu tư đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

    Đăng ngày:13:56, 26/02/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • 5 cách xác định nhân viên không phù hợp

    5 cách xác định nhân viên không phù hợp

    Bên cạnh việc có một mô hình kinh doanh tốt thì một nền tảng văn hóa lành mạnh là điều kiện cần thiết để doanh nghiệp thành công.

    Đăng ngày:07:44, 23/01/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • 5 cách xây dựng văn hóa khách hàng trong DN

    5 cách xây dựng văn hóa khách hàng trong DN

    Năm 2010, Kristine Steuart cùng chị gái là Katherine thành lập doanh nghiệp Allocadia. Công ty có sứ mệnh là tư vấn chiến lược cho các CMO (Giám đốc marketing) của các doanh nghiệp khác.

    Đăng ngày:08:46, 05/01/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • 7 xu hướng marketing online năm 2015

    7 xu hướng marketing online năm 2015

    Các doanh nghiệp sẽ chú trọng vào nội dung di động, tăng hiện diện trên truyền thông xã hội, đẩy mạnh email marketing và quảng cáo kiểu tự nhiên.

    Đăng ngày:10:50, 04/01/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • 5 mẹo social media cho doanh nghiệp nhỏ

    5 mẹo social media cho doanh nghiệp nhỏ

    Truyền thông trên mạng xã hội (social media) vẫn được biết đến là cách tuyệt vời giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ đến khách hàng.

    Đăng ngày:08:48, 02/01/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
au vung ben phai.tren cungnha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng