Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Đi lên bằng cái “tâm” của người kinh doanh

  Thứ Sáu, Ngày 15 Tháng 4, 2016, 9:5
Đi lên bằng cái “tâm” của người kinh doanh Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Giám đốc Công ty Cà Phê Hương Hương Phú

“Tiêu chuẩn của một doanh nhân đích thực phải có đủ Tâm – Tài – Trí – Đức. Lợi nhuận là kết quả mong đợi của kinh doanh đúng cách nhưng lợi nhuận không phải là tất cả. Chỉ cần đưa cái “tâm” của người làm vào sản phẩm đó thì sản phẩm sẽ thành công” – Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Thu Hương, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ (TM&DV) Hương Hương Phú. Và đó cũng là chân lý “đạo đức trong kinh doanh” để bà đưa Công ty cùng sản phẩm cà phê Hương Hương đi lên, khẳng định thương hiệu mang tên “chất lượng” của mình.

Gây dựng một thương hiệu

Hương Hương – Một thương hiệu quen thuộc của những người sành cà phê. Có mặt trên thị trường hàng chục năm với thông điệp ấn tượng “Khởi đầu cho những cảm xúc”, nhưng cái tên cà phê Hương Hương mới thực sự chính thức đi vào hoạt động ngày 02 tháng 11 năm 2007. “Giai đoạn mới khởi đầu gặp không ít những khó khăn nhưng bằng quyết tâm, tôi và những nhân viên tâm huyết với nghề cùng kinh nghiệm hơn 20 năm đã cho ra sản phẩm cà phê Hương Hương – một sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm – chất lượng – uy tín” – bà Hương chia sẻ. 


Thực vậy, không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng, ban đầu chỉ với số vốn ít ỏi nhưng Hương Hương đã dần cố gắng để nâng cao lượng vốn lên. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và tất cả sự cống hiến, đến nay Công ty đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận như ba Bằng khen cấp Bộ do Bộ trưởng Bộ Công Thương tặng (Bằng khen chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2012”; Bằng khen chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thành phố năm 2012; Bằng khen chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thành phố năm 2015”); Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng cùng nhiều huy chương vàng và danh hiệu các kỳ bình chọn (Huy chương Vàng và chứng nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn”, Huy chương Vàng và danh hiệu “Thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, chứng nhận của Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam năm 2014 là Thương hiệu Sản phẩm uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn…)

Đã nhiều năm qua, cà phê Hương Hương luôn tự mình đứng vững và học hỏi trong việc ứng dụng phương thức gia truyền kết hợp với công nghệ kỹ thuật chế biến hiện đại để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng - khẳng định “cà phê không chỉ là sở thích mà còn là đam mê”. Cùng với đà phát triển của mình, Hương Hương đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ngày càng chất lượng cao đặc biệt cà phê hương chồn và cà phê sạch. Riêng trong dòng sản phẩm của Hương Hương thì có khoảng 20-25% hương chồn, và cà phê siêu sạch là đảm bảo 100% không hóa chất.

Từng hạt cà phê chất lượng sóng sánh tỏa ra hương thơm đậm đà, với dư vị ngọt ngào trên đầu lưỡi rất khó quên - Đó có lẽ là “nỗi ám ảnh tuyệt vời” đeo bám bà Hương cùng 40 con người đang lao động miệt mài ở nơi đây.

Trọn vẹn chữ “tâm”

Với tâm niệm kinh doanh là làm giàu, nhưng làm giàu phải hợp pháp và hợp đạo đức. Do vậy, tuy thành công trong kinh doanh nhưng bà cũng không quên những hoạt động cộng đồng, đối với bà Hương “Sản xuất vì chất lượng và sản xuất đi liền với công tác xã hội thì lúc đó chữ “tâm” mới thật sự trọn vẹn”. Chính vì ý nghĩ đó mà bà luôn tạo điều kiện cho từng thành viên trong Công ty tham gia các chương trình từ thiện giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mù chữ… – Và đó cũng là con đường cà phê Hương Hương đang hướng đến.

Phía trước còn nhiều khó khăn, đặc biệt khi sản phẩm chất lượng như cà phê Hương Hương phải cạnh tranh với các sản phẩm trôi nổi kém chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng bà Hương cũng hy vọng vào một hành trình mới đang mở ra với nhiều dự định tươi sáng phía trước. Đặc biệt thời gian tới Công ty sẽ phát triển thị trường tiêu thụ không chỉ ở Phú Yên mà cả khắp các tỉnh trong cả nước và ngoài nước để đưa sản phẩm đi xa hơn. Hơn thế nữa trong năm 2016 này Công ty sẽ mở ra showroom ở TP.HCM, song song đó mở chuỗi quán cà phê pha chế dịch vụ cà phê Hương Hương.

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức” – cà phê Hương Hương đã và đang khẳng định thương hiệu và vị thế. Bằng sự cố gắng và quyết tâm của từng nhân viên trong Công ty, chắc chắn Hương Hương sẽ còn tiến xa hơn trên hành trình xây dựng thương hiệu cà phê của mình.

 HÀN LƯƠNG

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng