Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Luxstay: Startup cho thuê homestay cao cấp tại Việt Nam

  Chủ Nhật, Ngày 28 Tháng 5, 2017, 10:22
Luxstay: Startup cho thuê homestay cao cấp tại Việt Nam

Quỹ đầu tư Genesia Ventures đến từ Nhật Bản vừa công bố hoàn tất thương vụ đầu tư vào Luxstay, nền tảng cho thuê nhà trực tuyến do một founder gốc Việt thành lập.

Luxstay được thành lập bởi CEO gốc Việt Steven Nguyễn, chuyên giúp khách hàng tìm kiếm các homestay, căn hộ chung cư hoặc biệt thự cao cấp khi có nhu cầu thuê ngắn hạn. Những địa điểm này thường được trang bị đầy đủ vật dụng, khách có thể tự nấu ăn và có cảm giác gần gũi, yên tâm hơn khi đi du lịch.

Nhiều người ví Luxstay như Airbnb tại Đông Nam Á nhưng cao cấp hơn do chỉ những ngôi nhà đẹp, nằm ở vị trí nổi tiếng và có đầy đủ tiện nghi mới được xuất hiện trên Luxstay.

Mới đây, quỹ đầu tư Nhật Bản Genesia Ventures, đơn vị đã từng đầu tư vào các startup nổi tiếng của Việt Nam như VNG, Foody, Tiki, Vật Giá....tuyên bố đã hoàn tất thương vụ đầu tư vào Luxstay, một nền tảng mới hoạt động nửa năm.

Theo Genesia Ventures, trong một chuyến công tác tìm kiếm cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam đầu năm 2017, ông Soi chiTajima đã yêu cầu yêu cầu cộng sự thuê một căn hộ chung cư tại trung tâm Hà Nội hà để các thành viên có thể ở cùng nhau, thuận tiện cho trao đổi công việc.

Tuy nhiên ông khá bất ngờ khi căn hộ chung cư nhóm ông đặt thuê, dù không phải khách sạn 5 sao nhưng khá sang trọng rộng rãi. Thái độ tiếp đón nhiệt tình của đơn vị cung cấp cũng khiến ông cảm thấy hài lòng.

Mong muốn tìm hiểu thêm về hình thức kinh doanh này tại Việt Nam, ông nhanh chóng sắp xếp để gặp gỡ đại diện Luxury tại Hà Nội. Cuộc gặp diễn ra trong vòng 30 phút ngay trước khi ông Taijima và cộng sự ra sân bay, nhưng nhà đầu tư cảm thấy rất phấn khích và có cái nhìn tích cực về mô hình, chiến lược phát triển của Luxstay.

Ngay sau khi trở về nước, ông đã viết email cho nhóm sáng lập Luxstay, trong đó có đoạn: “Tôi tin tưởng Luxstay sẽ mang lại hạnh phúc cho hàng triệu người, chúng tôi có thể giúp các bạn thực hiện điều đó nhanh chóng hơn".

Dù không tiết lộ con số đầu tư cụ thể nhưng với sự tham gia của Genesia Ventures, đội ngũ Luxstay đặt mục tiêu mở rộng quy mô gấp 20 lần trong vòng 1 năm tới. Hiện tại dịch vụ của Luxstay có mặt tại 8 tỉnh, thành phố tại Việt Nam và 2 địa điểm tại Bangkok, Thái Lan.

HỒNG LAM/ICT

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng