Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tổng vốn điều lệ của ASM tăng lên hơn 4.000 tỷ đồng

  Thứ Ba, Ngày 6 Tháng 10, 2015, 9:19
Tổng vốn điều lệ của ASM tăng lên hơn 4.000 tỷ đồng

Theo đó, lần thứ 9 này Tập đoàn Sao Mai phát hành cổ phiếu ASM ra thị trường thành công một cách ngoạn mục đã đẩy tổng vốn điều lệ của Tập đoàn Sao Mai vượt hơn 4.000 tỷ đồng, tổng giá trị tài sản nâng lên 15.000 tỷ đồng.

Căn cứ vào Công văn số 6205/UBCK-QLPH, ngày 28/09/2015 của Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước đã nêu rõ :”Sao Mai (ASM) đã hoàn tất thủ tục báo cáo UBCK nhà nước về kết quả phát hành cổ phiếu. Tập đoàn đã phân phối thành công 107.287.740 cổ phần ra công chúng, số tiền thu về là 1.072.877.400.000 đồng. Đánh giá từ UBCK Nhà nước cho rằng, từ 2007 đến nay, ASM liên tục phát hành rất thành công và thành công một cách ngoạn mục cổ phiếu tăng vốn. Đây là một trong số rất ít các doanh nghiệp lập được kỳ tích như vậy. 


Tham khảo ý kiến từ nhiều nhà đầu tư, họ đều phấn khởi cho rằng :”Chúng tôi đã thấy được bản lĩnh tiềm năng của Sao Mai ở quá khứ và tương lai. Niềm tin của chúng tôi đặt đúng chỗ luôn hy vọng vào sự bứt phá của ASM trong thời gian không xa”. 


Rõ ràng, từ nhiều năm qua, chiến lược phát triển của Tập đoàn trong từng giai đoạn đã thể hiện rõ tầm nhìn cũng như tư duy của HĐQT về khởi động các dự án “rất hấp dẫn” mà chỉ Sao Mai mới có được. “Sự quyết đoán và quyết định đúng thời điểm luôn là “Bí quyết” để thành công”. Cụ thể như, từ lĩnh vực độc ngành bất động sản, Sao Mai lần lượt phát triển thêm: Đầu tư tài 

chính, lập dự án, tư vấn – thiết kế xây dựng, chế biến thủy sản, sản xuất bột cá, dầu cá thô xuất khẩu… cho đến lĩnh vực Nhà hàng – khách sạn – du lịch, đặc biệt nhất là xây dựng Nhà máy tinh luyện Dầu cá cao cấp Ranee (Dầu cá thực phẩm lần đầu tiên được đưa vào bếp ăn gia đình), cho đến chế biến thủy sản sạch v.v…. và trung tuần tháng 10 tới đây, ASM tiếp tục khởi công xây dựng Nhà máy chế biến thức ăn thủy sản rất hiện đại, có công suất “khủng” lên đến 360.000 tấn/năm, với tổng vốn đầu tư trên 500 tỷ đồng. Dẫu chưa là đích đến cuối cùng, nhưng có thể nói rằng Tập đoàn Sao Mai đã gần như hoàn thành sứ mệnh của “người khép kín nâng cao chuỗi giá trị và gỡ khó cho ngành nuôi trồng và chế biến cá tra xuất khẩu của Việt Nam”. Chỉ riêng về BĐS, Tập đoàn Sao Mai đã sở hữu 60 dự án, phủ khắp 12 tỉnh thành trong cả nước. Về lĩnh vực thủy sản, Sao Mai cũng luôn  chinh phục được thứ hạng cao từ TOP 7 – TOP 5 và vươn lên TOP 4 trong danh sách các Doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản mạnh nhất ở Việt Nam. 


Qua 9 lần phát hành thành công cổ phiếu để tăng vốn, ASM đã thể hiện được lời cam kết của mình với NĐT về việc sử dụng vốn chẳng những đúng mục đích mà hơn cả “sự thông thái trong việc dùng tiền “ đầu tư ngắn hạn và dài hạn vào các lĩnh vực luôn có sự khác biệt  - mà khác biệt để tạo nên thành công. Theo kế hoạch của 2015, Tập đoàn Sao Mai sẽ tiếp tục tăng vốn lên gấp đôi (khoảng 8.000 tỷ đồng) vào cuối năm. Bởi trong tay ASM đang sở hữu và có ý tưởng xây dựng nhiều dự án kỳ vọng sẽ tạo ra lực hấp dẫn các NĐT trong và ngoài nước. 


Hoàng Ngọc

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng