Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Công ty Ngân Hoa: Phát triển sản phẩm ngành nhựa kỹ thuật cao

  Thứ Hai, Ngày 24 Tháng 8, 2020, 10:48
Công ty Ngân Hoa: Phát triển sản phẩm ngành nhựa kỹ thuật cao

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa được thành lập từ năm 2009 với định hướng phát triển ngành sản xuất đồ nhựa phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường khách hàng, Công ty đã thực hiện dự án "Đầu tư xây dựng nhà xưởng sản xuất đồ nội thất từ nhựa". Đây là hướng đi mới phù hợp quy hoạch ngành nhựa Việt Nam đồng thời phát triển sản xuất các sản phẩm kỹ thuật cao và sản phẩm nhựa xuất khẩu.

Trải qua gần 20 năm đến nay, Công ty Ngân Hoa đã gây dựng nên thương hiệu nổi tiếng về vật liệu trang trí như: trang trí trần nhà, phào chỉ nhựa ps, tấm ốp trang trí nội thất, land sóng, thanh gỗ nhựa, rèm cửa... Ngoài ra, Ngân Hoa còn sản xuất và cung cấp các sản phẩm phào làm khung tranh, khung ảnh, bằng khen… Đặc biệt, Công ty có đội ngũ cán bộ, công nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết không ngừng nghiên cứu sáng tạo để tạo ra những sản phẩm mới tinh tế, hoa văn sắc nét, mẫu mã đa dạng phù hợp với sở thích phong phú của người Việt. Các sản phẩm của Ngân Hoa được cung cấp cho thị trường toàn quốc và xuất khẩu những vật liệu trang trí như: phào chỉ, tấm nhựa ốp tường, ốp trần, tấm nhựa PVC, phào nẹp thiết kế trang trí tường nhà, trang trí nội thất và thi công công trình… để tô điểm cho những ngôi nhà thêm độc đáo, quyến rũ mang phong cách kiến trúc tân cổ điển và hiện đại.

Công ty đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen đồng thời sản phẩm của Công ty đạt chứng nhận ISO 9001-2015. Trong năm 2019 vừa qua, Ngân Hoa đạt top 50 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Hiện nay, nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt, nên đối với việc tìm nguồn thay thế gỗ tự nhiên, đáp ứng nhu cầu sử dụng vật liệu trong trang trí nội thất gia đình thì tấm ốp nhựa ra đời là một giải pháp. Tấm ốp nhựa có thể sản xuất ra nhiều chủng loại phong phú, màu sắc đa dạng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong nội thất. Tấm ốp nhựa có đặc tính cơ lý ưu việt là không cong vênh, co ngót, chống chịu hoàn toàn ẩm mốc, mối mọt và không cháy nên hiện nay thường được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất hiện đại. Đáp ứng nhu cầu cung cấp các vật liệu mới, phù hợp với xu hướng vật liệu hiện nay, Ngân Hoa tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những vật liệu trang trí bằng chất liệu mới, hiện đại, cao cấp, như thanh gỗ nhựa, land sóng: PVC, PS... và trở thành nhà sản xuất tiên phong về vật liệu xây dựng tại Miền Bắc.

Năm 2017, Công ty đã triển khai kế hoạch thực hiện dự án “Xây dựng nhà xưởng sản xuất đồ nội thất từ nhựa” tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao trên địa bàn Cụm công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp Biên Hòa, xã Ngọc Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, với công suất 750 tấn sản phẩm/năm. Đây là một dự án tạo cơ sở hạ tầng vững chắc cho Công ty phát triển và góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế tại địa phương. Đến nay, Công ty đã đi vào ổn định sản xuất, giải quyết việc làm cho hơn 50 lao động với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/tháng.

Chia sẻ với phóng viên, ông Trịnh Văn Ngân – Giám đốc Công ty cho biết: dự án đi vào hoạt động đã góp phần nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, đáp ứng tốt hơn về mặt chất lượng cũng như chủng loại sản phẩm, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế của tỉnh đến năm 2020 đồng thời tham gia góp phần thúc đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hoá nông thôn tại Hà Nam.

Nguồn: Vietnam Business Forum

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng