Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Hệ thống giáo dục Tâm Tâm: Môi trường giáo dục chất lượng cao

  Thứ Tư, Ngày 22 Tháng 7, 2020, 13:54
Hệ thống giáo dục Tâm Tâm: Môi trường giáo dục chất lượng cao Ngô Thanh Đức Tâm, Giám đốc Hệ thống giáo dục Tâm Tâm

Trăn trở trước yêu cầu phát triển của nền giáo dục tỉnh nhà, những người sáng lập và điều hành Hệ thống giáo dục Tâm Tâm đã và đang dốc vốn liếng, tâm huyết, trí, lực của mình vào xây dựng và phát triển hệ thống theo mô hình giáo dục chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế.

“Giáo dục luôn là sự quan tâm đầu tư của mọi người, mọi gia đình và xã hội. Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng giáo dục và đã có nhiều chủ trương, chính sách, pháp luật về giáo dục. Xuất thân là nhà giáo, tôi luôn mong muốn đóng góp chút công sức cho nền giáo dục tỉnh nhà. Với  lòng yêu nghề và hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các Trường Mầm non Tâm Tâm, tôi đã mạnh dạn đầu tư tâm huyết, trí, lực của mình vào dự án Trường tiểu học Tâm Tâm. Hy vọng những gì xuất phát từ Tâm sẽ mang đến những kết quả tích cực và bền vững cho chính các em học sinh nói riêng và đóng góp cho nền giáo dục nói chung”.

Đó là những lời tâm huyết của thầy Ngô Minh Hạnh, người sáng lập Hệ thống giáo dục Tâm Tâm nhân dịp khánh thành Trường Tiểu học Tâm Tâm tại Khu dân cư Tràng An, Phường 7, TP.Bạc Liêu vào năm 2017. Dự án có tổng vốn đầu tư trên 50 tỷ đồng; được xây dựng trên diện tích gần 7.000m2, gồm 03 tầng với quy mô 26 phòng học, 26 phòng ngủ và 11 phòng chức năng đúng tiêu chuẩn tiên tiến, phù hợp với yêu cầu của khối tiểu học, với mục tiêu trở thành ngôi trường kiểu mẫu đáp ứng sự mong đợi của người dân trên địa bàn.

Trở lại thăm Hệ thống giáo dục Tâm Tâm sau 03 năm kể từ ngày khánh thành Trường Tiểu học Tâm Tâm, tôi được gặp gỡ người điều hành hiện tại là thầy Ngô Thanh Đức Tâm. Là một người trẻ, thuộc thế hệ 9X, ở thầy toát lên một niềm say mê công việc và lòng yêu nghề không hề kém cạnh thế hệ đi trước. Thầy cho biết, đến nay, Trường Tiểu học Tâm Tâm đã tổ chức tuyển sinh được 03 niên khoá các khối lớp 1, 2, 3, 4 và 5, với gần 400 học sinh.

Về vấn đề chất lượng đào tạo, thầy Ngô Thanh Đức Tâm cho biết, đó luôn là mối quan tâm hàng đầu và nó thể hiện rõ nét qua việc đầu tư từ gốc rễ. Theo đó, các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng được xây dựng với định hướng mang đến một môi trường học tập sáng tạo, thân thiện, tiện nghi và hiện đại, nhằm đảm bảo cho học sinh được học tập, chăm sóc và phát triển toàn diện.

Đội  ngũ Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên tận tâm, có năng lực chuyên môn đạt chuẩn, nghiệp vụ sư phạm vững vàng, thương yêu và có trách nhiệm với từng học sinh. Đó là những chuẩn mực được quan tâm hàng đầu khi chuẩn bị nguồn nhân lực cho Nhà trường nhằm đem lại một “Khởi đầu vững chắc” như khẩu hiệu và định hướng của Nhà trường.

“Tất cả các em học sinh được học đầy đủ các bộ môn theo khung chương trình và sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn chuyên môn của Sở và Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Bạc Liêu. Với điều kiện học bán trú, các em được học tăng cường thêm các tiết ôn tập, ôn luyện theo hướng phân hóa; các em được rèn luyện hoạt động nghe – nói – hát bằng tiếng Anh ngay từ lớp 1, tạo nền tảng phát triển khả năng song ngữ”, thầy Ngô Thanh Đức Tâm chia sẻ.

Cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, chương trình đào tạo tiên tiến, được điều hành bởi nhà đầu tư giàu tâm huyết với giáo dục, đội ngũ Ban giám hiệu trí tuệ, đầy kinh nghiệm, đội ngũ giáo viên, nhân viên tận tâm, có năng lực chuyên môn tốt,... Trường Tiểu học Tâm Tâm nói riêng và các ngôi trường khác trong Hệ thống giáo dục Tâm Tâm đã và đang trở thành thương hiệu được các bậc phụ huynh tin chọn, được xã hội, chính quyền địa phương đánh giá cao.

Nguồn: Vietnam Business Forum

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng