Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Hoàng tử rừng xanh hóa kiếp

  Thứ Sáu, Ngày 11 Tháng 9, 2020, 16:7
Hoàng tử rừng xanh hóa kiếp

Hồi còn bé, hay thậm chí là bây giờ, chúng ta đều biết rõ mô-típ truyền đời của những câu truyện cổ tích: công chúa ngủ trong rừng, cậu bé rừng xanh hay huyền thoại Tarzan ….đều hiện thân của sự đẹp đẽ về hình thức lẫn cốt cách nội tâm. Và mỗi nhân vật đều dẫn dắt ta chạm đến những ngôn tình trong trẻo, long lanh nhưng thật bền chặt để vượt qua những cạm bẫy khó khăn, cùng nhau tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc mãi về sau.

Đơn giản thế đúng không nhỉ ? Ấy vậy nhưng tình yêu cổ tích tưởng chừng rất đỗi bình dị ấy thực ra vĩ đại đến nhường nào. Trong cuộc sống sẽ còn những điều kỳ diệu hơn đến từ sự chắt lọc

Truyện xưa tích cũ

Mowgli - một cậu bé rất thông minh và tốt bụng đã được bầy sói nuôi dưỡng từ khi còn là một đứa trẻ. Mowgli cứ thế lớn lên một cách khỏe khoắn, long lanh, và vô cùng thuần khiết trong tình yêu thương của thú rừng. Tình yêu ấy xứng đáng được trân trọng, nâng niu như bất cứ thứ tình cảm thiêng liêng nào trong cuộc đời này. Sự tồn tại và gắn bó của Mowgli với khu rừng cũng giống như hiện thân mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên.

"Dù con có đi đâu, dù ai có nói gì, con vẫn là con của mẹ" - khoảnh khắc Mowgli gục cái đầu bé nhỏ vào bộ lông mềm mại ấm áp của mẹ sói trước phút chia tay giống như một khẳng định bất diệt rằng, tình yêu luôn tồn tại bất chấp những khác biệt.

Rudyard Kipling - cha đẻ của tác phẩm văn học kinh điển The Jungle Book - Cậu bé rừng xanh đã đưa chúng ta bước vào thế giới của người mẹ thiên nhiên đầy choáng ngợp và đắm chìm. Nơi ấy vừa hùng vĩ vừa nên thơ, vừa đầy ắp những điều bí ẩn. Và nơi ấy tồn tại hằng hà sa số muôn loài thật đáng yêu.


The Jungle Book – Câu chuyện cảm động của rừng xanh

Tôi và hàng triệu triệu độc giả trên khắp thế giới đã bị lôi cuốn vào câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của Mowgli hòa mình vào chốn hoang dã, tôn trọng quy luật của tự nhiên. Chứng kiến thế giới sống động của The Jungle Book, ai cũng có cảm giác như hễ đưa tay ra là có thể chạm vào những tán cây, chùm quả chín mọng, hay cảm nhận tiếng rì rầm của thác nước, dòng chảy mát trong của con suối, thanh âm lao xao từ những cánh đồng lau sậy rộng mênh mông…

Nhưng thiên nhiên hùng vĩ với quy luật sinh tồn đầy khốc liệt cũng cần có sự tranh đấu đến nghẹt thở để tồn tại và chiến thắng.

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Mùa xuân năm ấy - vào đầu kỷ nguyên thứ XXI với những bước đi thần tốc của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 - 5.0 thật hoành tráng và hiện đại.

Trái tim ấm áp, tầm nhìn không giới hạn và tư duy đột phá đã dẫn lối đưa ông đến với miền đất uy linh - Thiên Cấm Sơn huyền bí. Cái nắng chói chang của mùa hè, những cơn mưa rằn rặt phủ trắng xóa trên đỉnh núi oai hùng đã khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong từng nhịp thở và khoảnh khắc suy tư. Ông đã quyết tâm mở cửa những kho báu thiên nhiên vô cùng quí giá để ứng dụng vào đời sống nhân loại. Long mạch nước mát trong lành từ lòng núi chảy róc rách đã nuôi dưỡng màu xanh Bảy Núi, sức sống muôn loài từ khi khai thiên lập địa. Chiêm nghiệm dòng nước vô tư lách mình mềm mại qua từng khe đá ấy đã cho ông nhớ đến Mowgli.

Giờ đây, trong góc nhìn của ông, một Mowgli không còn bé nhỏ mà theo thời gian đã trở thành vị Hoàng Tử thật khôi ngô tuấn tú. Sự đẹp đẽ ấy không còn hão huyền như trong văn học kinh điển mà nó đã hiện ra trong thực tại ngay trước mắt ông qua những chuỗi ngày rong ruổi trên vùng bán sơn địa biên giới Tây Nam.

Sự phát hiện kỳ lạ ấy đã mang lại cho ông niềm hạnh phúc vô bờ nhưng chưa bao giờ ông giữ bí mật ấy cho riêng mình. Và thế là dưới chân Núi Cấm, cánh đồng pin thu bức xạ nhiệt khổng lồ - kinh đô điện mặt trời cũng từ đó hình thành nên. Hôm nay, ông đã vận dụng một cách sáng tạo sự tiến bộ của KHKT khai mỏ vàng tài nguyên nước khoáng tinh khiết trong lành ở Thất Sơn để chính thức dẫn nguồn vào cuộc sống.

Hoàng tử rừng xanh hóa kiếp

Một Mowgli - phiên bản ở An Giang đã trở thành Hoàng tử. Vẻ đẹp đẽ của lòng dũng cảm, sự tốt bụng, tính thủy chung, thông minh và thuần khiết của chàng trai rừng xanh không chỉ dành riêng cho một nàng công chúa. Gỡ bỏ lớp áo lấp lánh của cõi hư vô, Hoàng tử núi rừng Ông Cấm đi vào cuộc sống bình thường của đời thực với cốt cách bên trong chứa đựng những điều tinh túy, tốt đẹp.

Hoàng tử hiện đại chắc chắn sẽ khiến chúng ta “lịm tim” khát khao nuôi dưỡng những niềm mơ ước đầy thông điệp ý nghĩa cho cuộc sống để dung mạo ấy không bao giờ là viễn vông, đậm chất giai thoại.


Hoàng tử rừng xanh nơi An Giang

"The Jungle Book - Cậu bé rừng xanh ": Hùng vĩ như tự nhiên, tuyệt vời như tình yêu bao nhiêu thì "The Jungle Water - Giọt nước rừng xanh" cất lên tiếng nói của thiên nhiên phía Tây Nam bộ thật phóng khoáng nhưng cũng lắm thâm trầm bấy nhiêu. Đây sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị không thể bỏ qua dành cho người đam mê khám phá và hâm mộ những vị ngon tuyệt vời hoàn toàn tự nhiên.

Nguồn: Vietnam Business Forum

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng