Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Doanh nhân Ngô Quang Phúc với triết lý kinh doanh tử tế và trách nhiệm

  Thứ Tư, Ngày 9 Tháng 10, 2019, 11:42
Doanh nhân Ngô Quang Phúc với triết lý kinh doanh tử tế và trách nhiệm Doanh nhân Ngô Quang Phúc

Từ nền tảng kinh nghiệm và tài chính vững mạnh của doanh nghiệp, kết hợp triết lý kinh doanh tử tế, kinh doanh một cách có trách nhiệm, doanh nhân Ngô Quang Phúc, Tổng Giám đốc Phú Đông Group đã nhanh chóng xây dựng thương hiệu, khẳng định uy tín, vị thế trên thị trường bất động sản.

Nền tảng và dấu ấn

Được thành lập từ năm 2011, Công ty CP Địa ốc Phú Đông gồm 14 công ty thành viên và liên kết, hoạt động kinh doanh trên 5 lĩnh vực chính là: xây dựng, vật liệu xây dựng (VLXD), bất động sản, giáo dục và du lịch. Trong 14 công ty thành viên và liên kết của Phú Đông, có những đơn vị có nền tảng trên 40 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất, kinh doanh VLXD như Tổng công ty xây dựng nông nghiệp Việt Nam (VINACCO), Tổng công ty CP xây lắp và vật tư xây dựng (CBM)...từng tham gia làm tổng thầu xây dựng và cung cấp VLXD cho hàng trăm dự án nhà cao tầng, khu đô thị lớn trên khắp cả nước, trong đó có những dự án tiêu biểu như: Lux Garden, Him Lam Riverside tại quận 7, Him Lam Chợ Lớn tại quận 6, City Land tại Gò Vấp...

Nổi danh trên thị trường qua nhiều dự án lớn như vậy nhưng chỉ là ở vai trò nhà thầu, còn ở phương diện chủ đầu tư, thương hiệu địa ốc Phú Đông chỉ mới thực sự được biết đến nhiều từ năm 2015, qua dự án đầu tay Khu dân cư Him Lam – Phú Đông.

Dù là dự án đầu tay nhưng Khu dân cư Him Lam - Phú Đông là dự án khu dân cư được đầu tư chỉn chu, đồng bộ, có tốc độ triển khai nhanh và có thể nói đây là một trong những dự án thành công nhất tại Bình Dương từ trước đến nay không chỉ về mặt kinh doanh mà cả giá trị xã hội mà dự án mang lại. Theo đó, dự án được đầu tư trên khuôn viên diện tích 5,2 ha, bao gồm: khu nhà phố thương mại 105 căn, khu nhà phố vườn 102 căn và khu căn hộ cao cấp 400 căn. Chỉ mất 3 năm, Phú Đông đã biến vùng đất vốn trước đó là nhà máy sản xuất gây ô nhiễm thành khu dân cư hiện đại, tiện ích và đáng sống, nhận được nhiều khen ngợi từ cư dân và chính quyền địa phương.

Tiếp nối thành công của dự án Khu dân cư Him Lam - Phú Đông, Công ty CP Địa ốc Phú Đông tiếp tục chứng tỏ năng lực và quyết tâm đầu tư của mình bằng việc triển khai dự án Phú Đông Premier, tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án có vị trí liền kề với đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường nội đô được đánh giá đẹp bậc nhất Sài Gòn, có quy mô 2 tòa tháp cao 35 tầng, với khu vực Sky Lougne sang trọng, được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao, tích hợp công nghệ 4.0 và nhắm đến cho gia đình trẻ có nhu cầu ở thực. Dù chỉ mới được khởi công từ đầu năm 2018, nhưng đến nay (tháng 9/2019) đã xây dựng xong phần thô. Điều này một lần nữa khẳng định năng lực, quyết tâm và cách làm chuyên nghiệp, tử tế của Phú Đông trong vai trò là chủ đầu tư của dự án.

Hiện nay, Phú Đông Group cũng đang triển khai dự án Phú Đông Sky Garden tại phường An Bình, Thị xã Dĩ An, Bình Dương. Đây là dự án thứ 3 của đơn vị triển khai đầu tư trên địa bàn này. Dự án có quy mô 27 tầng, bao gồm 4 tầng khối đế dành cho văn phòng, thương mại, dịch vụ và 23 tầng căn hộ, cung cấp cho thị trường, bổ sung quỹ nhà ở cho khu vực 650 căn hộ có giá trị vượt trội.

Giá trị từ sự tử tế và trách nhiệm

Thị trường bất động sản Bình Dương những năm qua phát triển khá sôi động, nhiều nhà đầu tư đổ xô về Bình Dương đầu tư, nhưng không phải ai cũng có đủ tiềm lực, đủ tâm huyết để phát triển dự án một cách hoàn chỉnh, chất lượng. Thay vào đó, nhiều doanh nghiệp lựa chọn con đường phân lô bán nền, khiến nhiều nơi bộ mặt đô thị trở nên nhếch nhác. Bên cạnh đó, vấn đề giá cả, chất lượng sản phẩm bất động sản cũng là thách thức mà Bình Dương gặp phải khi nhu cầu an cư của người dân, lao động và chuyên gia tại các khu công nghiệp ngày một tăng nhưng lại thiếu các dự án khu dân cư, căn hộ kiểu mẫu, chất lượng, tiện ích, giá cả phù hợp.

Trăn trở trước thực trạng đó, là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, doanh nhân Ngô Quang Phúc mong muốn góp phần cùng Bình Dương khắc phục những hạn chế trên. Do đó, trong xây dựng chiến lược phát triển của Công ty, ông đặc biệt lưu tâm đến định hướng phát triển thành phố thông minh của Bình Dương, định hướng phát triển đô thị hạt nhân của TP.Hồ Chí Minh tại khu vực phía Đông thành phố và xu hướng tất yếu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như thị hiếu của người dân. Ông đưa ra chủ trương xây sản phẩm bất động sản nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực, giá trên dưới 2 tỷ đồng nhưng phải được được quy hoạch đồng bộ với chất lượng cao cấp, công nghệ hiện đại, tiện ích và phải thực sự là nơi đáng sống.

Khu dân cư Him Lam - Phú Đông là ví dụ sinh động cho chủ trương trên. Trên diện tích không thực sự lớn nhưng Phú Đông đã xây dựng thành một không gian sống hiện đại. Bên cạnh khu nhà phố, căn hộ cao cấp có hồ bơi tràn phong cách nghỉ dưỡng, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quán cà phê, spa, phòng tập gym... phục vụ tối đa nhu cầu sống đẳng cấp cho cư dân. Đặc biệt, Khu dân cư được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy, truyền hình cáp, internet... đảm bảo môi trường sinh sống an toàn, tiện ích. Và để nâng cao kiểm soát an ninh trong khu dân cư, Phú Đông đầu tư lắp đặt hệ thống camera giám sát trên toàn khu 24/24h. Hệ thống “mắt thần” này giúp cư dân nơi đây sinh sống an toàn, an tâm hơn về vấn đề an ninh nội khu.

Phú Đông cũng không tiếc đất đai, tiền bạc để xây dựng trường học phục vụ con em cư dân và khu vực xung quanh dự án. Công ty tự bỏ đất, đầu tư hàng chục tỷ đồng tự xây dựng trường, tự vận hành. Không những vậy Công ty còn chủ trương giảm đến 50% học phí cho con em cư dân trong dự án.

Về vấn đề căn hộ cao cấp, công nghệ 4.0, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhưng giá chỉ trên dưới 2 tỷ đồng, ông Ngô Quang Phúc cho biết, các dự án của Phú Đông Group nằm sát bên cạnh TP.Hồ Chí Minh, chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 12 km, sân bay Tân Sơn Nhất 10 km nhưng về địa giới hành chính vẫn nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương nên giá rẻ hơn. Cùng tiện ích nhưng các dự án bên cạnh thuộc địa bàn TP.Hồ Chí Minh có giá 40 triệu/m2, trong khi dự án của Phú Đông chỉ từ 25 đến 27 triệu đồng/m2.

Bên cạnh đó, theo ông Phúc, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, VLXD lâu năm Phú Đông Group có lợi thế cũng như nhiều giải pháp giảm chi phí, giúp giá sản phẩm cấu thành rẻ hơn. 5 lĩnh vực cốt lõi của Công ty đã phát huy tác dụng, phát huy được vai trò bổ trợ cho nhau, giúp doanh nghiệp chủ động và tạo được nhiều lợi thế trong triển khai thực hiện các dự án đầu tư; giúp Phú Đông làm chủ đầu vào nên đầu ra có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, có lợi cho cho khách hàng.

Sinh năm 1981, doanh nhân Ngô Quang Phúc có tuổi đời còn khá trẻ, nhưng tuổi nghề không hề trẻ. Ông đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản. Kinh nghiệm, bản lĩnh, sự nhạy bén trên thương trường kết hợp triết lý kinh doanh tử tế, kinh doanh một cách có trách nhiệm là nền tảng, cốt lõi giúp nâng tầm Công ty thời gian qua và cũng sẽ là hành trang để ông tiếp tục đưa thương hiệu Phú Đông Group vươn cao trong thời gian tới, tạo thêm nhiều giá trị cho khách hàng, cho cộng đồng và xã hội.

Quốc Hưng

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng