Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Nữ doanh nhân có tấm lòng Bồ Tát

  Thứ Tư, Ngày 8 Tháng 4, 2020, 12:41
Nữ doanh nhân có tấm lòng Bồ Tát

Không chỉ giỏi kinh doanh, nữ doanh nhân Bành Thị Kim Hương, Giám đốc Công ty TNHH Tiệm Vàng Kim Hương (thành phố Long Xuyên, An Giang) còn được biết đến là con người có tấm lòng Bồ Tát.

Kinh doanh bằng niềm đam mê

Chị Bành Thị Kim Hương khởi nghiệp từ năm 1989 bằng nghề kinh doanh vàng bạc. Khởi nghiệp trong bối cảnh kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn và đồng vốn ít ỏi nhưng bằng sự nỗ lực hết mình, niềm đam mê nghề nghiệp, chị đã vượt qua mọi chông gai, thử thách, từng bước xây dựng cho mình một vị trí vững chắc, một thương hiệu vàng uy tín tại miền Tây Nam bộ.

Nữ doanh nhân Bành Thị Kim Hương, Giám đốc Công ty TNHH Kim Hương

Hơn 30 năm lập nghiệp, đến nay chị đã gây dựng được một cơ ngơi khang trang, một sự nghiệp đáng tự hào khi phát triển thương hiệu Vàng Kim Hương thành doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc lớn nhất tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Bước vào ngành vàng bằng niềm đam mê sâu sắc, chị Bành Thị Kim Hương đã dành nhiều công sức nghiên cứu chế tác nhiều sản phẩm và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như giải Thời trang vàng cho 2 bộ sản phẩm “Trầu cau” và “Sao biển”; Top 50 sản phẩm vàng hội nhập WTO cho bộ trang sức Hoa mai vàng; Top 100 thương hiệu Việt uy tín.

Doanh nhân Bành Thị Kim Hương chụp ảnh lưu niệm cùng Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan

Trái tim luôn hướng tới cộng đồng

Không chỉ năng động trên thương trường, chị Bành Thị Kim Hương còn là người có tấm lòng nhân hậu trong cuộc sống đời thường. Chị đã dành nhiều thời gian, tâm huyết cho công tác an sinh xã hội. Tên tuổi của chị nhiều năm qua gắn liền với các hoạt động xã hội - từ thiện, từ những cây cầu bê tông cốt thép ở vùng sâu vùng xa giúp bà con đi lại an toàn, thuận lợi đến những căn nhà tình thương, tình nghĩa ấm áp dành cho người nghèo; những món quà quý giá cho học sinh nghèo hiếu học; sự cưu mang với những mảnh đời kém may mắn.

Với vai trò Phó Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh An Giang, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Trường trẻ em mồ côi Khai Trí, Phó Chủ tịch Hội bảo trợ trẻ em tàn tật Long Xuyên, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Nữ doanh nhân An Giang, Ủy viên Quỹ bảo trợ tỉnh An Giang, chị Bành Thị Kim Hương đã có những cống hiến to lớn. Thông qua các tổ chức này, chị đã tài trợ tích cực cho các hoạt động của hội.

Riêng ở Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh An Giang, chị Bành Thị Kim Hương là một trong những người đầu tiên tham gia và cá nhân chị đã đóng góp cho các hoạt động của Hội trên 15 ngàn phần quà (trị giá gần 7,9 tỷ đồng) và vận động gần 2,5 tỷ đồng cho các hoạt động bảo trợ của tỉnh Hội. Qua đó, góp phần tích cực vào kết quả hoạt động chung của Tỉnh Hội An Giang, hàng năm đều được Trung ương Hội đánh giá cao và đứng trong nhóm các hội thành viên có số tiền vận động Quỹ đứng hàng đầu cả nước.

Doanh nhân Bành Thị Kim Hương (áo hồng, giữa) là người có tấm lòng nhân ái và có niềm đam mê làm từ thiện

Với những đóng góp trên, nữ doanh nhân Bành Thị Kim Hương đã được trao tặng nhiều bằng khen, giải thưởng cao quý. Chị đã vinh dự nhận 3 bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương, giải Mai vàng Trưng Vương vì sự tiến bộ của phụ nữ, giải thưởng Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu, Cúp Bông hồng Vàng, Cúp vàng Thương hiệu Việt, Bằng khen Trái tim nhân ái toàn quốc,Thương hiệu Việt hội nhập WTO, Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam… và rất nhiều bằng khen của UBND tỉnh An Giang. Đặc biệt, doanh nghiệp của chị đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng và 3 bằng khen của Thủ tướng, trên 100 Cúp vàng thương hiệu sản phẩm.n

Nguồn: Quốc Hưng/Vietnam Business Forum

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng