Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Cổ phiếu Thế Giới Di Động giảm sànCổ phiếu Thế Giới Di Động giảm sàn

  Thứ Tư, Ngày 11 Tháng 3, 2020, 21:24
Cổ phiếu Thế Giới Di Động giảm sànCổ phiếu Thế Giới Di Động giảm sàn Bên ngoài siêu thị điện máy tại Đà Nẵng từng đón hai khách nhiễm nCoV. Ảnh: Nguyễn Đông

Sau tin về ca nhiễm nCoV liên quan siêu thị ở Đà Nẵng, MWG lao dốc trong phiên chiều, toàn bộ lệnh khớp đều tại giá sàn 87.400 đồng.

Cổ phiếu của Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di Động mở cửa phiên giao dịch hôm nay trong sắc xanh khi xuất hiện nhiều lệnh trên 94.000 đồng. Nửa tiếng sau, cổ phiếu này quay đầu giảm vì lực bán trong biên độ hẹp mạnh lên. Biên độ dần được nới rộng cho đến khi tạm nghỉ trưa với mức giảm trên 6%.

Đà lao dốc tiếp diễn trong phiên chiều khi toàn bộ lệnh khớp đều tại giá sàn 87.400 đồng, giảm 6,9% so với tham chiếu. Đây là phiên giảm thứ 7 liên tiếp của MWG. Thanh khoản đạt gần 1,6 triệu đơn vị.

MWG diễn biến tiêu cực sau khi có thông tin "bệnh nhân 35", 29 tuổi, nhiễm nCoV là một nhân viên siêu thị điện máy của Thế Giới Di Động tại số 7 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Hôm nay, Thế Giới Di Động đã đóng cửa siêu thị này.

"Công ty chưa dự tính thời gian mở lại siêu thị. Mọi việc sẽ theo hướng dẫn của cơ quan chức năng. Việc đóng cửa tạm thời này không ảnh hưởng lớn đến kết quả kinh doanh bởi những cửa hàng khác vẫn hoạt động bình thường", đại diện Thế Giới Di Động nói với VnExpress chiều 11/3.

Nữ nhân viên siêu thị Điện Máy Xanh đã tiếp xúc với hai du khách người Anh (bệnh nhân thứ 22 và 23 dương tính với nCoV) đi trên chuyến bay VN54. Siêu thị này nằm cạnh khách sạn Vanda, nơi hai du khách từng lưu trú. Họ đến siêu thị này hỏi mua sim vào tối 4/3, nhưng không giao dịch nên hệ thống không ghi nhận thông tin liên lạc. 3 nhân viên tiếp xúc với hai vị khách này trong bán kính 2 mét đã được Bệnh viện Phổi TP Đà Nẵng khám và cách ly.

Trong thông báo gửi khách hàng, Thế Giới Di Động cho biết đã phun khử khuẩn 2 lần siêu thị từ khi tin du khách người Anh nhiễm bệnh. Toàn bộ nhân viên cũng được cách ly tại nhà.

Thế Giới Di Động mới đây cũng gửi công văn đến Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Dương để gia hạn việc tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên. Theo dự tính ban đầu, công ty sẽ tổ chức ngày 27/3 nhưng "nhằm ứng phó với diễn biến dịch tạp của Covid-19 cũng như thực hiện khuyến cáo của Bộ Y tế về việc hạn chế các sự kiện tập trung đông người", họ thay đổi kế hoạch. Công ty lo ngại diễn biến dịch có thể khiến các cổ đông nước ngoài khó khăn trong việc di chuyển đến và về từ Việt Nam.

Phương Đông

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng