Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tập đoàn Sao Mai ăn tết với người nghèo

  Chủ Nhật, Ngày 31 Tháng 1, 2016, 7:39
Tập đoàn Sao Mai ăn tết với người nghèo

Thông điệp “Mùa xuân – mùa chia sẻ yêu thương” đã được Tập đoàn Sao Mai cụ thể hóa và nhân rộng bằng Chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo”. Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn do Tập đoàn Sao Mai khởi xướng và thực hiện liên tục trong nhiều năm qua nhằm mang đến cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khắp nơi một cái Tết no đủ và ấm áp.

Xuân Bính Thân 2016, Sao Mai Group tiếp nối nghĩa cử cao đẹp này bằng 5.000 phần quà, tổng giá trị gần 2 tỷ đồng đến với các đối tượng nghèo ở nhiều tỉnh thành: Thanh Hóa, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau và An Giang bao gồm các địa phương: Châu Phú, Tri Tôn, Tịnh Biên, Phường Mỹ Bình, Mỹ Long, Mỹ Hòa, Đông Xuyên, xã Mỹ Khánh và Bệnh viện đa khoa An Giang – TP LX.

Khác với nhiều năm trước, năm nay chương trình  “Sao Mai ăn tết với người nghèo” được Tập đoàn khởi động sớm hơn, bắt đầu từ  26/01/2016 (nhằm 17 tháng Chạp âm lịch) và sẽ kết thúc vào ngày cuối cùng của tháng 12 âm lịch (29 Tết). Theo lãnh đạo Tập đoàn, qua mỗi năm, chương trình càng được nâng lên về qui mô và chất lượng phần quà. Đặc biệt, nhờ có sự phối hợp rất tốt và chặt chẽ với các địa phương nên Sao Mai đã chọn đúng đối tượng để phát quà Tết. Hơn 5.000 hộ nghèo ở khắp nơi được thụ hưởng từ chương trình Sao Mai ăn tết với người nghèotrong xuân Bính Thân 2016 một lần nữa cho thấy trách nhiệm cộng đồng trong Sao Mai đã trở thành mệnh lệnh, tương thân tương ái của mỗi cong người trong Tập đoàn Sao Mai là rất rõ nét, qua mỗi độ xuân về. Thay cho lời cam kết tri ân xã hội đã được ASM khẳng định và tác động hiệu quả vào XH. Mỗi một phần quà của Tập đoàn Sao Mai đến với người nghèo được ví như cánh én chuyển tải mùa xuân ấm áp và tình thân giữa doanh nghiệp với cộng đồng, xây dựng hình ảnh của một Tập đoàn đa ngành không chỉ giỏi và năng động trong chiến lược kinh doanh mà còn có đầy đủ văn hóa DN thời hội nhập nặng trách nhiệm với xã hội.

Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên mỗi khi xuân về Tết đến, song song với chương trình  Sao Mai ăn tết với người nghè, Tập đoàn Sao Mai còn tài trợ toàn bộ kinh phí cho việc trang trí đường hoa thành phố Long Xuyên với tổng số tiền lên đến hơn 5 tỷ đồng. Từng góc phố, mỗi con đường đã khoác trên mình một vẻ đẹp thật rực rỡ và lung linh ngập tràn hương sắc mùa xuân mới. Tết ấm tình thân – hạnh phúc tràn dângTập đoàn Sao Mai đã tận tụy chăm chút cho mỗi bữa ăn của hộ nghèo no đủ, điểm tô cho phố phường diện mạo tươi trẻ góp phần mang lại mùa xuân Bính Thân may mắn và sum vầy cho tất cả mọi người.

Tập đoàn Sao Mai hiện có 12 công ty thành viên với tổng số CBCNV hơn 6.000 người, tổng vốn điều lệ hơn 4.400 tỷ đồng, tổng tài sản theo thị giá trên 15.000 tỷ đồng. Với quy mô mở rộng và năng lực gia tăng không ngừng, từ năm 2012 trở đi, Sao Mai đã có mặt trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất cả nước, được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản hàng đầu ĐBSCL. Công ty I.D.I thành viên của Sao Mai cũng được xếp vào Top 500 VNR và trong Top 5 doanh nghiệp chế biến xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam.! Tập đoàn Sao Mai còn được xếp vào một trong 50 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam! Công ty cổ phần đầu tư du lịch và phát triển thủy sản (Trisedco) – một thành viên khác của Sao Mai vừa niêm yết cổ phiếu trên Hose được biết đến là đơn vị chuyên chế biến, cung cấp các sản phẩm giá trị gia tăng từ cá tra với sản phẩm chiến lược là dầu ăn cao cấp Ranee tinh luyện từ mỡ cá đầu tiên trên thế giới. Dầu cá Ranee không chỉ là sản phẩm độc đáo mang lợi nhuận về cho công ty mà còn được lãnh đạo Bộ NN&PTNT đánh giá cao trong việc góp phần hoàn thiện giá trị cho chuỗi sản xuất ngành hàng này.

Quốc Hưng

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng