Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tập đoàn Sao Mai, tiến thêm một bước vào ngành du lịch

  Thứ Hai, Ngày 9 Tháng 11, 2015, 11:1
Tập đoàn Sao Mai, tiến thêm một bước vào ngành du lịch

Chỉ trong một thời gian ngắn Tập đoàn Sao Mai đã liên tục khuấy động thị trường bằng hàng loạt dự án và sản phẩm mới. Sau khi tung ra thị trường thương hiệu dầu cá cao cấp Ranee , mới đây Tập đoàn Sao Mai đã khởi công xây dựng Nhà máy chế biến thức ăn thuỷ sản Sao Mai 360.000 tấn, tiến hành niêm yết cổ phiếu công ty thành viên (TRISEDCO) trên sàn HOSE và mới đây là dự án Khu nghỉ mát Sao Mai Resort Phú Quốc. Với dự án Sao Mai Resort Phú Quốc, Tập đoàn Sao Mai đang tiến thêm một bước vào lĩnh vực du lịch, sau dự án Sao Mai Resort tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Dự án khủng

Dự án Sao Mai Resort Phú Quốc được Tập đoàn Sao Mai khởi công vào ngày 08/11/2015. Dự án toạ lạc tại Bãi Trường, một bãi biển đẹp sánh ngang hàng với Bãi Dài đã được quốc tế bầu chọn đứng đầu trong TOP 13 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Dự án có tổng diện tích là 20 ha, trong đó 10 ha là resort và du lịch sinh thái, 10ha còn lại là khách sạn và khu đô thị, với tổng mc đu tư khoảng 1.200 tđng. Với quy mô như vậy, dự án Sao Mai Resort Phú Quốc đang được xếp vào hàng khủng hiện nay.

Với bãi biển tuyệt đẹp, công trình hạ tầng kỹ thuật đầy đủ, thiết kế tiêu chuẩn chất lượng cao, bền vững, môi trưng sống tuyệt vời, dịch vụ giải trí nghỉ dưỡng cao cấp, nằm tại đảo ngọc Phú Quốc, một địa danh được cho là thiên đường du lịch của Việt Nam, chắc chắn Khu nghỉ mát Sao Mai resort Phú Quốc sẽ là nơi đáng sống của khách hàng và địa điểm nghỉ dưỡng giải trí lý tưởng cho du khách. Việc khởi công xây dựng dự án này sẽ đưa Sao Mai tiến thêm một bước dài nữa trong tiến trình đẩy mạnh đầu tư phát triển lĩnh vực du lịch để trthành mt trong nhng ngành kinh doanh chcht ca tp đoàn.

Không lo về vốn

Với tổng mức đầu tư lên tới 1.200 tỷ đồng, trong bối cảnh cùng lúc đang triển khai hàng loạt dự án đầu tư, nhiều người không khỏi băn khoăn về năng lực tài chính của Tập đoàn.  Đây cũng là yếu tố then chốt ảnh hưởng tới tiến độ thực hiện dự án. Phát biểu tại Lễ khởi công dự án Sao Mai Resort Phú Quốc, ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Sao Mai cho biết, Tập đoàn sdành ra 600 tđồng trong tổng stin mặt 1.072 tỷ đồng vừa thu về từ đợt phát hành thành công vào tháng 09/2015 vừa qua đđu tư vào dán này. 50% giá trị còn lại đưc giải ngân từ nguồn vốn vay do mt sngân hàng ln đã đng ý tài tr. “Theo kế hoạch, khu đô thshoàn thành trong năm 2016 và khu resort s hoàn thành trong năm 2018”, ông Thuấn nói.

 Ký hợp tác giữa Tập đoàn Sao Mai và BIDV Phú Quốc

Ngoài ra, nhằm thắc chặt hơn nữa mối quan hệ đối tác truyền thống giữa Tập đoàn với hệ thống ngân hàng, Tập đoàn Sao Mai và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – CN Phú Quốc đã ký kết hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị. Việc hợp tác này sẽ giúp cho Sao Mai có thêm nguồn lực tài chính dồi dào cũng như tận hưởng các dịch vụ chất lượng cao nhằm giải quyết đa dạng, nhanh chóng các nhu cầu về đầu tư và hoạt động sản xuất kinh doanh của tập đoàn tại địa bàn Phú Quốc và ngân hàng cũng có thêm một đối tác lớn, khỏe mạnh, uy tín nữa trong điều kiện môi trường kinh doanh khó khăn như hiện nay.

Quốc Hưng

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng