Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

TẬP ĐOÀN SINGAPORE “BẮT TAY” SAIGON CO.OP ĐẦU TƯ GẦN 600 TỶ ĐỒNG VÀO NƯỚC CHẤM NAM DƯƠNG

  Thứ Tư, Ngày 28 Tháng 10, 2015, 14:49
TẬP ĐOÀN SINGAPORE “BẮT TAY” SAIGON CO.OP ĐẦU TƯ GẦN 600 TỶ ĐỒNG VÀO NƯỚC CHẤM NAM DƯƠNG

Ngày 27/10, tại TP HCM, Tập đoàn Wilmar của Singapore đã ký dự án hợp tác với Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Sài Gòn (Saigon Co.op) thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương với tổng số vốn gần 26 triệu USD.

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương sẽ thực hiện dự án với tổng số vốn đầu tư là 577,2 tỷ đồng (tương đương với 25,6 triệu USD) để xây dựng một nhà máy mới tại Khu Công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TPHCM), chuyên sản xuất các loại nước chấm, gia vị bán ra thị trường mang nhãn hiệu Nam Dương; trong đó tỷ lệ sở hữu các bên được thống nhất là Saigon Co.op chiếm 49% và Tập đoàn Wilmar 51%.

Thương hiệu Nam Dương thuộc sở hữu của Saigon Co.op, được thành lập từ năm 1951, là một trong số các thương hiệu hàng đầu của ngành hàng nước chấm và gia vị tại Việt Nam, với các sản phẩm: nước tương, nước chấm, tương ớt và tương cà. Các sản phẩm này được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng, hiện đang được xuất khẩu sang các thị trường như Mỹ, Canada và châu Âu.

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc Tế Nam Dương ra đời sẽ tận dụng được những thế mạnh sẵn có của Saigon Co.op về phân phối, bề dày kinh nghiệm của Wilmar trong hoạt động sản xuất cũng như nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm, đồng thời khai thác tối đa mạng lưới toàn cầu hiện có của Wilmar để xuất khẩu.

Ông Nguyễn Thành Nhân – Tổng Giám đốc Saigon Co.op chia sẻ: “Sự kết hợp sức mạnh giữa Saigon Co.op và Tập đoàn Wilmar sẽ tạo bước ngoặt phát triển mới trên thị trường tiêu dùng Việt Nam”.

Tổng Giám đốc Wilmar tại Việt Nam, Lào và Campuchia – ông Ray Chew cho biết “Bằng việc tận dụng thế mạnh từ 2 phía sẽ cho phép Saigon Co.op và Wilmar nâng cao sức cạnh tranh và độ phủ của thương hiệu Nam Dương cũng như đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành hàng nước chấm và gia vị”.

Được thành lập từ năm 1991, Wilmar International có trụ sở chính đặt tại Singapore, là tập đoàn hàng đầu châu Á về kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp. Wilmar International được xếp trong danh sách những doanh nghiệp có vốn hóa thị trường lớn nhất tại Sở chứng khoán Singapore.

Phương Nhi – Vũ Hiền/Báo DDDN

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng