Trong suốt 5 năm phát triển các sản phẩm chế biến từ cá thát lát, Công ty Cổ phần Thực phẩm Phạm Nghĩa (PHAM NGHIA FOOD) luôn chú trọng xây dựng chuỗi nuôi trồng, chế biến, phân phối và xuất khẩu nhằm tối ưu hóa giá trị của loài cá đặc sản này. Cùng với tôn chỉ: đề cao giá trị dinh dưỡng, chất lượng sản phẩm và sức khoẻ người tiêu dùng, thương hiệu PHAM NGHIA FOOD đã từng bước chiếm lĩnh niềm tin ...
Đăng ngày:08:55, 24/09/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệpTrong 4 ngày (9 - 12/6), tại Hà Nội diễn ra sự kiện “Kết nối sản xuất - tiêu thụ nội địa các sản phẩm cá tra” do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức, nhằm tháo gỡ khó khăn cho “con cá tỷ đô”.
Đăng ngày:13:05, 11/06/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰHiện nay các hệ thống bán lẻ tìm nhà cung cấp khẩu trang vải, cuối tuần này dự kiến sẽ có một khối lượng lớn khẩu trang vải sẽ được bán tại hệ thống các siêu thị.
Đăng ngày:09:28, 11/02/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰChính thức đi vào hoạt động từ ngày 9/5/1975, đến nay qua hơn 40 năm nỗ lực phát triển, Công ty TNHH MTV Tổng Công ty 28 (Agtex28) đã "vươn vai" lớn mạnh, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu của ngành hậu cần quân đội và doanh nghiệp dệt may Việt Nam, có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Thành quả ngày hôm nay là kết tinh từ sự phấn đấu ...
Đăng ngày:15:45, 28/09/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệuCó lẽ chưa bao giờ sản phẩm của Việt Nam có nhiều cơ hội thâm nhập thị trường thế giới một cách trực tiếp như hiện nay.
Đăng ngày:09:12, 12/06/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰMột vài năm gần đây, doanh số bán hàng của Big C Việt Nam tăng trưởng 2 con số, nhưng so sánh giá trị tuyệt đối thì vẫn thua nhiều thị trường khác trong hệ thống.
Đăng ngày:13:38, 22/12/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệuChỉ có 94 cổ đông tham dự, đại diện cho 40 triệu cổ phần, chiếm tỷ lệ 13,21%, đại hội cổ đông bất thường 2015 của Công ty Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group, mã CK: OGC) sáng nay không thể diễn ra.
Đăng ngày:09:24, 28/10/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệpTrong hệ thống siêu thị hiện nay, hàng hóa sản xuất trong nước đã chiếm tỷ trọng từ 70-80% thị phần.
Đăng ngày:01:25, 23/07/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:KhácLiên tục trong những năm gần đây, sức mua tại các chợ truyền thống luôn trong tình trạng năm sau giảm mạnh so với năm trước, trong khi tại các hệ thống siêu thị doanh thu luôn duy trì ở mức tăng từ 15% - 25%/năm.
Đăng ngày:05:00, 21/02/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Phản hồi thị trườngLiên tục trong những năm gần đây, sức mua tại các chợ truyền thống luôn trong tình trạng năm sau giảm mạnh so với năm trước, trong khi tại các hệ thống siêu thị doanh thu luôn duy trì ở mức tăng từ 15% - 25%/năm.
Đăng ngày:09:02, 01/01/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Phản hồi thị trườngNhằm duy trì sức mua của người tiêu dùng trong tháng 10, bên cạnh chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 6” tập trung vào các ngành hàng mỹ phẩm và thời trang, BigC đã triển khai chương trình khuyến mãi “Đã rẻ nay còn rẻ hơn” với khoảng 1.350 mặt hàng giảm giá 5-50%, kéo dài từ 5/10 đến 23/10/2011.
Đăng ngày:02:01, 28/09/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Chuyển động thị trườngGiá hàng hóa thế giới vừa trải qua tháng giảm nhiều nhất kể từ cuối năm 2008. Hàng loạt sản phẩm như năng lượng, kim loại, ngũ cốc… đồng loạt giảm mạnh. Thế nhưng giá hàng hóa trong nước vẫn đứng ở mức cao.
Đăng ngày:01:06, 27/09/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Chuyển động thị trườngTheo khảo sát của PV Dân trí tại các tỉnh, thành phố: giá sữa ở hầu tất các địa phương đều tăng ở nhiều mức độ khác nhau. Một bộ phận người tiêu dùng đã bắt đầu "thông thái" hơn khi lựa chọn những hãng sữa bình ổn giá phù hợp.
Đăng ngày:11:53, 23/09/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Chuyển động thị trường