Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tìm kiếm: bigc
  • Pham Nghia Food và hành trình đưa cá thát lát vươn xa

    Pham Nghia Food và hành trình đưa cá thát lát vươn xa

    Trong suốt 5 năm phát triển các sản phẩm chế biến từ cá thát lát, Công ty Cổ phần Thực phẩm Phạm Nghĩa (PHAM NGHIA FOOD) luôn chú trọng xây dựng chuỗi nuôi trồng, chế biến, phân phối và xuất khẩu nhằm tối ưu hóa giá trị của loài cá đặc sản này. Cùng với tôn chỉ: đề cao giá trị dinh dưỡng, chất lượng sản phẩm và sức khoẻ người tiêu dùng, thương hiệu PHAM NGHIA FOOD đã từng bước chiếm lĩnh niềm tin ...

    Đăng ngày:08:55, 24/09/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Đa dạng các sản phẩm từ cá tra tái xuất khẩu sau nCovid

    Đa dạng các sản phẩm từ cá tra tái xuất khẩu sau nCovid

    Trong 4 ngày (9 - 12/6), tại Hà Nội diễn ra sự kiện “Kết nối sản xuất - tiêu thụ nội địa các sản phẩm cá tra” do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức, nhằm tháo gỡ khó khăn cho “con cá tỷ đô”.

    Đăng ngày:13:05, 11/06/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰ
  • Big C, Vinmart, Canifa, Ivy, Aeon, Vinatex sẽ cung ứng hàng trăm nghìn khẩu trang vải

    Big C, Vinmart, Canifa, Ivy, Aeon, Vinatex sẽ cung ứng hàng trăm nghìn khẩu trang vải

    Hiện nay các hệ thống bán lẻ tìm nhà cung cấp khẩu trang vải, cuối tuần này dự kiến sẽ có một khối lượng lớn khẩu trang vải sẽ được bán tại hệ thống các siêu thị.

    Đăng ngày:09:28, 11/02/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰ
  • Agtex28: Tỏa sáng bản lĩnh thương hiệu Việt

    Agtex28: Tỏa sáng bản lĩnh thương hiệu Việt

    Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 9/5/1975, đến nay qua hơn 40 năm nỗ lực phát triển, Công ty TNHH MTV Tổng Công ty 28 (Agtex28) đã "vươn vai" lớn mạnh, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu của ngành hậu cần quân đội và doanh nghiệp dệt may Việt Nam, có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Thành quả ngày hôm nay là kết tinh từ sự phấn đấu ...

    Đăng ngày:15:45, 28/09/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Để hàng Việt rộng bước ra thị trường quốc tế

    Để hàng Việt rộng bước ra thị trường quốc tế

    Có lẽ chưa bao giờ sản phẩm của Việt Nam có nhiều cơ hội thâm nhập thị trường thế giới một cách trực tiếp như hiện nay.

    Đăng ngày:09:12, 12/06/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰ
  • Big C Việt Nam đóng góp thế nào cho đại gia bán lẻ Pháp

    Big C Việt Nam đóng góp thế nào cho đại gia bán lẻ Pháp

    Một vài năm gần đây, doanh số bán hàng của Big C Việt Nam tăng trưởng 2 con số, nhưng so sánh giá trị tuyệt đối thì vẫn thua nhiều thị trường khác trong hệ thống.

    Đăng ngày:13:38, 22/12/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Đại hội cổ đông bất thường Ocean Group thất bại

    Đại hội cổ đông bất thường Ocean Group thất bại

    Chỉ có 94 cổ đông tham dự, đại diện cho 40 triệu cổ phần, chiếm tỷ lệ 13,21%, đại hội cổ đông bất thường 2015 của Công ty Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group, mã CK: OGC) sáng nay không thể diễn ra.

    Đăng ngày:09:24, 28/10/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Hàng Việt “thống lĩnh” trong các siêu thị

    Hàng Việt “thống lĩnh” trong các siêu thị

    Trong hệ thống siêu thị hiện nay, hàng hóa sản xuất trong nước đã chiếm tỷ trọng từ 70-80% thị phần.

    Đăng ngày:01:25, 23/07/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Khác
  • TP.HCM: Siêu thị soán ngôi chợ truyền thống

    TP.HCM: Siêu thị soán ngôi chợ truyền thống

    Liên tục trong những năm gần đây, sức mua tại các chợ truyền thống luôn trong tình trạng năm sau giảm mạnh so với năm trước, trong khi tại các hệ thống siêu thị doanh thu luôn duy trì ở mức tăng từ 15% - 25%/năm.

    Đăng ngày:05:00, 21/02/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Phản hồi thị trường
  • TP.HCM: Siêu thị soán ngôi chợ truyền thống

    TP.HCM: Siêu thị soán ngôi chợ truyền thống

    Liên tục trong những năm gần đây, sức mua tại các chợ truyền thống luôn trong tình trạng năm sau giảm mạnh so với năm trước, trong khi tại các hệ thống siêu thị doanh thu luôn duy trì ở mức tăng từ 15% - 25%/năm.

    Đăng ngày:09:02, 01/01/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Phản hồi thị trường
  • BigC giảm giá 1.350 mặt hàng đến 50%

    BigC giảm giá 1.350 mặt hàng đến 50%

    Nhằm duy trì sức mua của người tiêu dùng trong tháng 10, bên cạnh chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 6” tập trung vào các ngành hàng mỹ phẩm và thời trang, BigC đã triển khai chương trình khuyến mãi “Đã rẻ nay còn rẻ hơn” với khoảng 1.350 mặt hàng giảm giá 5-50%, kéo dài từ 5/10 đến 23/10/2011.

    Đăng ngày:02:01, 28/09/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Chuyển động thị trường
  • Giá nguyên liệu giảm, giá hàng hóa vẫn tăng

    Giá nguyên liệu giảm, giá hàng hóa vẫn tăng

    Giá hàng hóa thế giới vừa trải qua tháng giảm nhiều nhất kể từ cuối năm 2008. Hàng loạt sản phẩm như năng lượng, kim loại, ngũ cốc… đồng loạt giảm mạnh. Thế nhưng giá hàng hóa trong nước vẫn đứng ở mức cao.

    Đăng ngày:01:06, 27/09/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Chuyển động thị trường
  • Sữa bột, sữa tươi đua nhau tăng giá

    Sữa bột, sữa tươi đua nhau tăng giá

    Theo khảo sát của PV Dân trí tại các tỉnh, thành phố: giá sữa ở hầu tất các địa phương đều tăng ở nhiều mức độ khác nhau. Một bộ phận người tiêu dùng đã bắt đầu "thông thái" hơn khi lựa chọn những hãng sữa bình ổn giá phù hợp.

    Đăng ngày:11:53, 23/09/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Chuyển động thị trường
au vung ben phai.tren cungnha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng