Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tìm kiếm: starbucks
  • Chuỗi cà phê nào đang thu nhiều tiền nhất?

    Chuỗi cà phê nào đang thu nhiều tiền nhất?

    Chuỗi Highlands thu hơn 1.600 tỷ đồng năm 2018, trong khi những cái tên đứng sau như Starbucks, Coffee House, Phúc Long hay Trung Nguyên cũng vài trăm tỷ đồng.

    Đăng ngày:16:23, 11/06/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Zara và H&M “đại náo” thời trang Việt

    Zara và H&M “đại náo” thời trang Việt

    Khi mà các nhãn hiệu thời trang trong nước đang gồng mình tìm cách chiếm lĩnh thị trường gần 100 triệu dân, thì sự xuất hiện của các thương hiệu thời trang quốc tế như Zara, H&M sẽ tiếp tục làm lu mờ những thương hiệu nội.

    Đăng ngày:07:22, 18/09/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • 2

    2 "mặt trận" đối nội, đối ngoại cho tân CEO Uber

    Cuối tháng 8 vừa qua, Uber đã thực hiện sự thay đổi lớn nhằm giúp công ty vượt qua khó khăn: chọn Dara Khosrowshahi vào vị trí CEO. Theo nghiên cứu của Bain & Company, để thành công, Khosrowshahi phải giải quyết đồng thời hai vấn đề lớn và có tính thách thức cao nhất trong kinh doanh.

    Đăng ngày:20:04, 10/09/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Doanh nhân
  • Bài học kinh doanh từ

    Bài học kinh doanh từ "ly cà phê"

    Vào hạ tuần tháng 4 vừa qua, cửa hàng cuối cùng của thương hiệu cà phê Gloria Jean’s Coffees tại Grand View, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM đã đóng cửa, đánh dấu cột mốc đáng buồn là Gloria Jean’s Coffees chính thức rút khỏi thị trường cà phê Việt Nam sau hơn 10 năm gia nhập.

    Đăng ngày:15:48, 03/06/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰ
  • XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP: HÃY LÀ CHÍNH MÌNH

    XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP: HÃY LÀ CHÍNH MÌNH

    Việc xây dựng thương hiệu lãnh đạo nếu không khéo có thể khiến bạn xa cách hơn với công chúng mục tiêu của mình và làm họ bối rối.

    Đăng ngày:09:13, 12/04/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Triết lý kinh doanh của ông chủ ABC Bakery

    Triết lý kinh doanh của ông chủ ABC Bakery

    Năm 2014, thị trường Việt Nam xôn xao khi "người khổng lồ” trong lĩnh vực thức ăn nhanh McDonalds xuất hiện, nhưng trước đó, thông tin ABC Bakery sẽ là nhà cung cấp bánh mì cho hãng này tại Việt Nam mới là tin "nóng" trên các diễn đàn.

    Đăng ngày:09:50, 07/04/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Doanh nhân
  • 5 bài học PR từ “chiếc cốc đỏ” của Starbucks

    5 bài học PR từ “chiếc cốc đỏ” của Starbucks

    Starbucks, một trong những tập đoàn lớn và nổi tiếng nhất thế giới lại một lần nữa hứng chịu sự chỉ trích của khách hàng, đặc biệt là trên mạng xã hội, sau chiến dịch PR nhân mùa Giáng sinh 2015.

    Đăng ngày:09:24, 30/11/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Steve Jobs thay đổi thế giới nhờ đam mê

    Steve Jobs thay đổi thế giới nhờ đam mê

    Doanh nhân thành công luôn có thừa đam mê với sứ mệnh của mình, với giá trị mà sản phẩm mang tới cho người dùng, và với cái cách chúng thay đổi thế giới.

    Đăng ngày:12:04, 17/11/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Doanh nhân
  • Các nhà rang xay thế giới cảnh báo cà phê Việt Nam

    Các nhà rang xay thế giới cảnh báo cà phê Việt Nam

    Để đảm bảo chất lượng và mùi vị đặc trưng, các nhà rang xay thế giới khuyên doanh nghiệp Việt Nam không nên trộn lẫn cà phê vụ mới và cũ với nhau.

    Đăng ngày:09:21, 28/10/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:THỜI SỰ
  • Bphone - chọn làm số hai hay oai như số một?

    Bphone - chọn làm số hai hay oai như số một?

    Sẽ là khôn ngoan nếu Bkav lựa chọn chiến lược người số 2 (Runner-up) khi gia nhập thị trường smartphone, thay vì cố khẳng định mình là số một.

    Đăng ngày:07:08, 30/05/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • McDonald's: Quá chậm, quá đơn giản?

    McDonald's: Quá chậm, quá đơn giản?

    Bị đè nặng bởi kích thước khổng lồ và quá khứ thành công, việc tái cấu trúc của McDonald's liệu có quá muộn?

    Đăng ngày:08:54, 14/05/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Chiến lược lật ngược tình thế của McDonald’s

    Chiến lược lật ngược tình thế của McDonald’s

    Đại gia đồ ăn nhanh đang tái cấu trúc với kế hoạch tập trung vào nhượng quyền, sau nhiều năm doanh thu và lợi nhuận lao dốc.

    Đăng ngày:07:58, 06/05/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • 20 doanh nghiệp đáng ngưỡng mộ nhất thế giới 2015

    20 doanh nghiệp đáng ngưỡng mộ nhất thế giới 2015

    Danh sách những công ty đáng ngưỡng mộ nhất năm được tạp chí Fortune phối hợp với Hay Group thực hiện định kỳ hàng năm trên tiêu chí đánh giá từ giá trị đầu tư đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

    Đăng ngày:13:56, 26/02/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
  • Starbucks không ngại cạnh tranh ở Việt Nam

    Starbucks không ngại cạnh tranh ở Việt Nam

    Với một thị trường 90 triệu dân, đại gia đồ uống cho rằng có đủ chỗ cho mọi thương hiệu cà phê cùng phát triển.

    Đăng ngày:07:23, 23/01/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • 12 bài học kinh doanh từ Starbucks

    12 bài học kinh doanh từ Starbucks

    Năm 1971, một tiệm café được mở tại khu chợ lịch sử Pike Place ở Seattle. Quán café này sau đó đã trở thành tiệm café của thương hiệu café lớn nhất thế giới - Starbucks.

    Đăng ngày:11:39, 30/12/2014, Đăng bởi: , Thuộc mục:Xây dựng thương hiệu
au vung ben phai.tren cungnha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng