Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Câu Chuyện Thương hiệu
  • Alibaba khác Amazon ở điểm nào?

    Alibaba khác Amazon ở điểm nào?

    Ngoài điểm chung rằng họ đều là đại gia thương mại điện tử tại thị trường của mình, các phương diện khác đều hoàn toàn khác biệt.

    Đăng ngày:10:35, 10/05/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Món quà quý dành cho quê hương xứ Thanh

    Món quà quý dành cho quê hương xứ Thanh

    Ngày 21/4 Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) đã tổ chức lễ khởi công dự án Khu đô thị cao cấp Sao Mai Triệu Sơn (tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá). Dự án này không chỉ là bước hiện thực hoá chiến lược “phủ sóng” mạng lưới đầu tư, kinh doanh của mình trên toàn quốc mà còn là món quà quý mà Sao Mai Group và bản thân ông Lê Thanh Thuấn, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Sao Mai Group muốn dành cho quê hương ...

    Đăng ngày:08:36, 22/04/2016, Đăng bởi: Admin, Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Những điều tuyệt vời khi làm việc tại Apple

    Những điều tuyệt vời khi làm việc tại Apple

    Nhân viên Apple được ăn táo miễn phí, lương cao, được mua đồ Apple giảm giá và xin việc mọi chỗ khác đều dễ.

    Đăng ngày:09:25, 25/01/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Tập đoàn Sao Mai: Thành công nhờ chọn đúng thế cờ

    Tập đoàn Sao Mai: Thành công nhờ chọn đúng thế cờ

    Bằng khả năng nguồn lực tài chính ổn định, tầm nhìn chiến lược cùng sự nhạy bén trong việc nắm bắt mọi thời cơ, Tập đoàn Sao Mai đã và đang tận dụng hiệu quả mọi cơ hội có được ứng phó linh hoạt với từng giai đoạn chuyển mình của nền kinh tế toàn cầu.

    Đăng ngày:14:54, 06/01/2016, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Trận Waterloo của Tadashi Yanai, ông chủ Uniqlo

    Trận Waterloo của Tadashi Yanai, ông chủ Uniqlo

    Thành công tại thị trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt của Mỹ chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với công ty nước ngoài lẫn các công ty Mỹ.

    Đăng ngày:16:40, 22/12/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Big C Việt Nam đóng góp thế nào cho đại gia bán lẻ Pháp

    Big C Việt Nam đóng góp thế nào cho đại gia bán lẻ Pháp

    Một vài năm gần đây, doanh số bán hàng của Big C Việt Nam tăng trưởng 2 con số, nhưng so sánh giá trị tuyệt đối thì vẫn thua nhiều thị trường khác trong hệ thống.

    Đăng ngày:13:38, 22/12/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Vinamilk và hành trình đến

    Vinamilk và hành trình đến "số 1"

    Bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk là một trong những cá nhân của khối doanh nghiệp được vinh dự trình bày tham luận tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX (diễn ra tại Hà Nội ngày 7/12/2015).

    Đăng ngày:07:11, 10/12/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • 5 bài học PR từ “chiếc cốc đỏ” của Starbucks

    5 bài học PR từ “chiếc cốc đỏ” của Starbucks

    Starbucks, một trong những tập đoàn lớn và nổi tiếng nhất thế giới lại một lần nữa hứng chịu sự chỉ trích của khách hàng, đặc biệt là trên mạng xã hội, sau chiến dịch PR nhân mùa Giáng sinh 2015.

    Đăng ngày:09:24, 30/11/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Volkswagen: Bài học về cái giá của sự trung thực

    Volkswagen: Bài học về cái giá của sự trung thực

    Vừa vươn lên vị trí số 1 thế giới cách đây vài tháng, Volkswagen đã nhanh chóng rơi xuống vực thẳm, chỉ vì để cho tham vọng lấn át sự trung thực.

    Đăng ngày:09:45, 29/09/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Alibaba và bài toán thương mại điện tử ở nông thôn Trung Quốc

    Alibaba và bài toán thương mại điện tử ở nông thôn Trung Quốc

    Hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển thương mại điện tử, song việc khai thác tiềm năng của khu vực nông thôn không phải là điều dễ dàng, ngay cả đối với "ông lớn" Alibaba.

    Đăng ngày:10:45, 18/08/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Amazon Prime Day - 'cháy' hàng nhưng vẫn thất bại

    Amazon Prime Day - 'cháy' hàng nhưng vẫn thất bại

    Được kỳ vọng là ngày cách mạng thương mại điện tử nhưng gần đến cuối ngày Amazon Prime Day, nhiều khách hàng tức giận, than phiền về tình trạng cháy hàng, giao hàng chậm và giảm giá chưa hợp lý.

    Đăng ngày:10:13, 17/07/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • 5 bài học khởi nghiệp từ Alibaba

    5 bài học khởi nghiệp từ Alibaba

    Con đường dẫn đến thành công của người khổng lồ trong lĩnh vực thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba chứa đựng nhiều bài học kinh nghiệm có giá trị dành cho các nhà khởi nghiệp.

    Đăng ngày:09:32, 06/06/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • McDonald's: Quá chậm, quá đơn giản?

    McDonald's: Quá chậm, quá đơn giản?

    Bị đè nặng bởi kích thước khổng lồ và quá khứ thành công, việc tái cấu trúc của McDonald's liệu có quá muộn?

    Đăng ngày:08:54, 14/05/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Chiến lược lật ngược tình thế của McDonald’s

    Chiến lược lật ngược tình thế của McDonald’s

    Đại gia đồ ăn nhanh đang tái cấu trúc với kế hoạch tập trung vào nhượng quyền, sau nhiều năm doanh thu và lợi nhuận lao dốc.

    Đăng ngày:07:58, 06/05/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Cuộc chiến giành thị phần với Apple của Samsung ngày càng tốn kém

    Cuộc chiến giành thị phần với Apple của Samsung ngày càng tốn kém

    Bộ đôi siêu phẩm mới nhất của Samsung Galaxy S6 và S6 Edge đang khiến người dùng toàn thế giới chú ý, song hãng điện thoại Hàn Quốc vẫn chưa thể mỉm cười.

    Đăng ngày:07:16, 24/04/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
au vung ben phai.tren cungnha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng