Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

5 mẫu xe tốt nhất tại Detroit Auto Show 2016

  Thứ Năm, Ngày 28 Tháng 1, 2016, 8:34
5 mẫu xe tốt nhất tại Detroit Auto Show 2016

Tạp chí Forbes đánh giá Detroit Auto Show 2016 (từ ngày 11/1 - 24/1) khá yên ắng, một phần vì thông tin của nhiều sản phẩm đã rò rỉ, bất chấp các thương hiệu lớn vẫn cố gắng "để dành" cho đợt này, thay vì tập trung giới thiệu tại CES 2016 (Triển lãm Điện tử tiêu dùng diễn ra trước đó chưa lâu tại Las Vegas, Mỹ).

Sau đây là 5 sản phẩm xe hơi tốt nhất tại Detroit Auto Show 2016, theo đánh giá của Forbes:

Buick Avista

Buick Avista. Ảnh: Scott Olson/Getty Images

Forbes đánh giá chiếc Avista là sản phẩm mà bất kỳ thương hiệu nào cũng phải tự hào trong dòng coupe, khi được dựng trên nền tảng alpha vốn được dùng cho chiếc Camaro và Cadillac ATS.

Mặc dù chỉ là phiên bản concept nhưng Buick Avista nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia và người quan sát vì sự hoàn hảo của nó.

Lexus LC 500

Thời gian qua, Lexus đã cố gắng chứng minh sự khác biệt với hai dòng xe RC F Sports và RX 350. Tuy nhiên, những mẫu coupe và crossrover trên bị nhận xét hơi quá đà về mặt thể hiện.

Và có thể nói, Lexus đã "sửa sai" với mẫu LC 500 tại Detroit Auto Show lần này với thiết kế vừa đủ tinh tế và sang trọng cho một dòng coupe. Lưới tản nhiệt còn hơi to chính là điểm yếu gần như duy nhất khi nhìn vào LC 500, còn lại những góc cạnh và nội thất đều hoàn hảo.

Lexus LC 500. Nguồn: Toyota

Chevrolet Bolt

Nhà sản xuất GM đã đặt niềm tin vào Chevrolet Bolt trong cuộc đua xe điện với Tesla. Với quãng đường 200 dặm liên tục di chuyển không cần sạc điện và mức giá vào khoảng 30.000 USD đầy cạnh tranh, đây có thể là sản phẩm "đình đám" trong năm nay.

Chevrolet Bolt. Nguồn: General Motors

Chrysler Pacifica minivan

Nếu có nhu cầu di chuyển cho một gia đình nhiều thành viên, Pacifica sẽ là mẫu minivan tốt nhất trong các sản phẩm mới của năm nay.

Bỏ qua những ý kiến cho rằng minivan gây nhàm chán khi lái, thiết kế bên ngoài và tiện nghi bên trong của Pacifica sẽ là lựa chọn tốt trong phân khúc này.

Chrysler Pacifica minivan. Ảnh: Scott Olson/Getty Images

BMW M2

Hiện nay các dòng sedan không còn thu hút như trước, nhưng với những người cần hiệu suất tốt, BMW M2 có lẽ sẵn sàng đáp ứng. Động cơ 6 xilanh, 365 mã lực và hộp số tay tùy chọn (khá hiếm ngày nay) khiến sản phẩm BMW M2 được đánh giá tràn đầy sức mạnh, phù hợp với vẻ ngoài rất ổn của nó.

 

BMW M2. Nguồn: BMW

GIANG LANG/DNSG

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng