Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tỉnh Gyeongsangbuk-do “bắt tay” cùng LOTTE Mart phân phối nông sản cao cấp của Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt

  Thứ Hai, Ngày 31 Tháng 10, 2022, 17:30
Tỉnh Gyeongsangbuk-do “bắt tay” cùng LOTTE Mart phân phối nông sản cao cấp của Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt Ký kết hợp tác với LOTTE Mart nhằm mở rộng hoạt động xuất khẩu thực phẩm và sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Gyeongsangbuk-do tới thị trường Việt Nam

Tỉnh Gyeongsangbuk-do vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty Cổ phần Trung Tâm Thương Mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu các mặt hàng nông sản và thực phẩm nổi tiếng của tỉnh đến thị trường Việt Nam. Thỏa thuận được kỳ vọng sẽ nâng tầm hợp tác song phương, qua đó giới thiệu rộng rãi cũng như đưa các sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn và đặc trưng của tỉnh Gyeongsangbuk-do đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

Tận dụng yếu tố thiên nhiên trong sạch, sự chênh lệch nhiệt độ trong ngày của môi trường tự nhiên cao, kết hợp với quy trình quản lý và canh tác chặt chẽ, nghiêm ngặt, tỉnh Gyeongsangbuk-do có đầy đủ điều kiện thuận lợi để sản xuất các mặt hàng nông sản chất lượng cao và an toàn của Hàn Quốc như nho mẫu đơn, táo, lê và dâu tây. Điều này được minh chứng qua tỷ lệ 60% thị phần táo tại Hàn Quốc và 88% lượng nho xuất khẩu đi nước ngoài đều có nguồn gốc từ tỉnh Gyeongsangbuk-do.

Theo Thỏa thuận, LOTTE Mart sẽ phân phối các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Gyeongsangbuk-do đến thị trường Việt Nam thông qua hệ thống trung tâm mua sắm của LOTTE Mart. Nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu “Daily”, dòng trái cây cao cấp được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng đồng đều và độ an toàn bởi Gyeongsangbuk-do. Tiêu biểu, toàn bộ nho Shine Muscat (nho mẫu đơn) và táo thuộc dòng “Daily” cần đạt tiêu chuẩn về lượng đường lần lượt từ 18 brix và 13 brix trở lên trước khi được xuất khẩu và đến với người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Phát biểu tại sự kiện, ông Kim Chang Yong, Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á của LOTTE Mart cho biết trong suốt 14 năm hoạt động tại thị trường bán lẻ Việt Nam, LOTTE Mart không ngừng nỗ lực cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng vượt trội, có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Thông qua ký kết hợp tác cùng tỉnh Gyeongsangbuk-do, LOTTE Mart cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa để người tiêu dùng Việt Nam biết đến các mặt hàng nông sản chất lượng cao của tỉnh với mức giá hợp lý.  

Có mặt tại buổi lễ ký kết, ông Lee Cheol Woo - Chủ tịch tỉnh Gyeongsangbuk-do cũng bày tỏ sự hân hoan của mình về cột mốc quan trọng này: “Thông qua hệ thống trung tâm mua sắm LOTTE Mart, chúng tôi có cơ hội giới thiệu rộng rãi các mặt hàng nông sản nổi bật của Hàn Quốc nói chung và tỉnh Gyeongsangbuk-do nói riêng đến thị trường Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi dự kiến sẽ đưa thêm các dòng sản phẩm dâu và táo cao cấp khác của tỉnh đến với người tiêu dùng Việt” - ông Lee Cheol Woo nhấn mạnh.


Một số sản phẩm chủ đạo được tỉnh Gyeongsangbuk-do phân phối đến thị trường Việt Nam thông qua hệ thống LOTTE Mart sau sự kiện này

LOTTE Mart khai trương siêu thị đầu tiên tại chi nhánh Q.7 – Tp.HCM vào năm 2008. Trong suốt 14 năm kinh doanh tại thị trường bán lẻ Việt Nam, LOTTE Mart luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam thông qua việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ với giá cả hợp lý.

Hiện LOTTE Mart đang vận hành chuỗi 15 trung tâm thương mại tại các thành phố lớn trên cả nước gồm: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ và Vinh. Các trung tâm thương mại này đều được đầu tư không gian mua sắm sang trọng, hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp cho khách hàng Việt Nam

 Mỹ Châu 

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng