Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Mẫu iPhone tiếp theo có thêm khả năng chống thấm nước?

  Thứ Hai, Ngày 9 Tháng 3, 2015, 12:11
Mẫu iPhone tiếp theo có thêm khả năng chống thấm nước?

Apple đã đăng ký bằng sáng chế lên Cơ quan quản lý thương hiệu và sáng chế Mỹ cho công nghệ chống nước đối với sản phẩm mang thương hiệu táo khuyết.

Trang tin chuyên đề về Apple, Apple Insider đăng tải đầu tiên về phương pháp công nghệ mới trên và mô tả quá trình sản xuất iPhone và iPad kháng nước bằng cách phủ các thành phần bí mật nội bộ của Apple. Lớp phủ sẽ mỏng chỉ từ 1 đến 10 micromet (1 micromet = 1/1 triệu mét) nên không ảnh hưởng tới không gian bên trong thiết bị. Điều này có nghĩa là các thiết bị của Apple có thể được bảo vệ khỏi các yếu tố như độ ẩm, nước mà không phải hy sinh thiết kế bên ngoài.

Chất liệu silicon nhiều khả năng cũng được Apple sử dụng để bảo vệ những mối hàn kết nối giữa các bo mạch và dây cáp trong sản phẩm. Nếu công nghệ này được ứng dụng, tất cả sản phẩm mang thương hiệu táo khuyết như iPhone, iPad, MacBook sẽ được trang bị khả năng chống nước trong tương lai.

Xu hướng này được bắt đầu bởi Sony và các công ty khác, trong đó có Samsung. Tuy nhiên, với chiếc điện thoại cao cấp nhất, Galaxy S6, công bố vào ngày 1/3, Samsung đã bỏ đi tính năng này. Điều này, gây ra sự khó hiểu cho giới công nghệ khi mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung được trang bị vật liệu cao cấp để xây dựng bộ khung điện thoại.

PV

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng