Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Sản phẩm mới cho năm mới

  Thứ Tư, Ngày 11 Tháng 2, 2015, 10:0
Sản phẩm mới cho năm mới

Một năm bận rộn, vất vả rồi cũng qua đi, nhường chỗ cho một năm mới với bao niềm tin và hy vọng đang về. Dù có ý đồ từ lâu nhưng không ít người phải cố gắng mới dành được chút thời gian cận Tết âm lịch để mua sắm những vật dụng cho gia đình. Xin dành cho họ một vài gợi ý khi bước vào các siêu thị tràn ngập hàng hóa khiến sự lựa chọn trở nên khó khăn hơn.

TV màn hình cong Sony Bravia S9000B

Sony Bravia 4K là tivi có màn hình cong hoàn toàn mới, đem lại cho chúng ta những trải nghiệm giải trí tuyệt vời với hình ảnh sắc nét và đẹp mắt.

Độ phân giải 4K, chi tiết gấp bốn lần Full HD của chiếc màn hình uốn cong hoàn hảo này sẽ đem lại cho người xem những trải nghiệm hình ảnh tự nhiên và chân thật hơn dù quan sát ở nhiều góc khác nhau. Hơn nữa, thiết kế khung hình cong còn nâng cao tính thẩm mỹ và làm đẹp thêm không gian phòng khách.

TV màn hình cong Sony Bravia S9000B doanhnhansaigon

Giá bán: kích cỡ 65 inch 94,9 triệu đồng

Máy quay Sony Action Cam Mini HDR-AZ1VR

Máy quay thể thao Action Cam Mini HDR-AZ1VR khá nhỏ gọn (nặng chỉ 63g), được trang bị đồng hồ đeo tay LiveView Remote để điều khiển từ xa có tích hợp GPS mới, ống kính ZEISS Tessar®, cảm biến ảnh CMOS Exmor R™ và công nghệ ổn định hình ảnh SteadyShot™ tiên tiến nên chiếc máy quay này đủ sức giúp bạn tạo được những video clip sinh động, chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Bạn có thể ngay lập tức truyền tải phim thông qua internet với dịch vụ USTREAM™ để chia sẻ với bạn bè. Chưa hết, ứng dụng biên tập Action Cam Movie Creator miễn phí sẽ giúp bạn tạo ra những thước phim tuyệt đẹp một cách dễ dàng, nhất là trong các chuyến phiêu lưu khám phá thiên nhiên.

 Máy quay Sony Action Cam Mini HDR-AZ1VR doanhnhansaigon

Giá bán: 8,99 triệu đồng

Máy ảnh Canon DSLR 7D Mark II

Cảm biến được lắp trong 7D Mark II có độ phân giải lên tới 20MP. Máy sử dụng hai chip xử lý Digic 6 cao cấp để tăng hiệu năng hoạt động.

Điểm đáng kể khác là hệ thống lấy nét tự động theo công nghệ Dual Pixel AF thế hệ mới với 65 điểm lấy nét và tất cả đều là dạng cross-type. Tốc độ chụp liên tiếp của máy là 10 khung hình mỗi giây.

Dùng máy có thể quay video chuẩn Full HD, HD tốc độ 60, 50, 30 và 25 khung hình mỗi giây. Máy hỗ trợ thu âm thanh stereo, kết nối máy tính với chuẩn USB 3.0 mới nhất và có GPS tích hợp.

Máy ảnh Canon DSLR 7D Mark II doanhnhansaigon

Giá bán: 42,8 triệu đồng

Lò vi sóng Sharp R-C825VN

Công suất của lò vi sóng này lên đến 1.000W và chức năng nướng đối lưu sẽ giúp chủ nhân nhanh chóng chế biến các món ăn như ý để mọi người trong gia đình cùng bạn bè thưởng thức.

Ngoài chất liệu cao cấp và kiểu dáng thanh lịch, máy được tích hợp các chế độ nấu tự động, đắc lực giúp người nội trợ chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng và ngon lành.

 Lò vi sóng Sharp R-C825VN  doanhnhansaigon

Giá bán: 6,49 triệu đồng

Hệ thống âm thanh Panasonic SC-HC49

Hệ thống âm thanh này nhỏ gọn, âm thanh thế hệ 2 LincsD-Amp sống động, công suất 40W, phù hợp với phong cách năng động của những người trẻ.

Công nghệ Bluetooth® không dây giúp việc thao tác dễ dàng. Máy tương thích với điện thoại thông minh, có đủ cổng USB/AUX.

Ngoài ra, nhiều đặc tính của máy cũng khá hấp dẫn như ứng dụng Panasonic Music Streaming App, hệ thống Pure Direct Sound, bộ tản nhiệt kép thụ động, tái mã hóa dữ liệu Bluetooth…

Hệ thống âm thanh Panasonic SC-HC49 doanhnhansaigon

Giá: 4,49 triệu đông

Tủ lạnh SBS Samsung RH57H80307H

Tủ lạnh có dung tích rất lớn, đến 607 lít, được thiết kế theo dạng “cửa trong cửa”, giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài và tiết kiệm năng lượng.

Nếu công nghệ Inverter giúp kiểm soát sự hoạt động của máy nén tối ưu thì công nghệ khử mùi diệt khuẩn Nano Ag giúp diệt sạch vi khuẩn. Tủ có một ngăn chứa rau quả có chức năng cân bằng độ ẩm, giúp cho rau quả luôn tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Tủ lạnh SBS Samsung RH57H80307H  doanhnhansaigon

Giá bán: 69,9 triệu đồng

Máy rửa bát thông minh Fagor LVF24X

Máy đạt hạng A++ về mức tiêu thụ điện năng, dung tích lớn (rửa được 14 bộ đồ ăn châu Âu), lượng nước tiêu thụ chỉ 9,3 lít, hoạt động êm và thân thiện với môi trường.

Trong máy có hệ thống kết nối nước nóng và lạnh, hệ thống điều khiển Touch Control, hệ thống Aqua-Stop, tự động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ. Bảy chương trình rửa được cài đặt sẵn, trong đó có những chương trình đặc biệt như rửa thêm, rửa tự động và rửa nhanh trong 30 phút.

Máy được trang bị bộ giá xếp “2+2”, gồm giá xếp dưới, giá xếp giữa, hai giá chứa thìa đĩa. Riêng giá xếp giữa có thể điều chỉnh dễ dàng nhờ hệ thống chân đỡ thông minh, còn giá xếp dưới có hệ thống chân đỡ rất thuận tiện.

Máy rửa bát thông minh Fagor LVF24X doanhnhansaigon

Giá bán: 39,4 triệu đồng

LG Inverter V Art Cool

Một sản phẩm điều hòa nhiệt độ mới của LG cũng vận dụng công nghệ Inverter, tiết kiệm được 30 - 60% điện năng so với máy thông thường, làm lạnh hoặc làm ấm nhanh hơn.

Ngoài ra, máy còn có bộ tạo ion giúp tự động làm sạch, nâng cao hiệu quả lọc khí, tiêu diệt vi khuẩn, tạo không gian dễ chịu, thoải mái và tăng cường giữ ẩm cho da.

LG Inverter V Art Cool doanhnhansaigon

Giá bán: 12,1 triệu đồng

Máy hút bụi CV-SU23V2300W

Đây là loại máy có công suất lớn, tiết kiệm điện, độ ồn thấp (78dB), được bổ sung bộ lọc kháng khuẩn HEPA nên hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn độc hại, góp phần bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, bộ lọc khử mùi Nano titanium đủ sức mang lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất cho ngôi nhà của bạn. Máy hút sạch những bụi bẩn li ti và có thêm chức năng thổi giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch như lau. Hộc chứa bụi có dung tích lớn tới 1,6 lít.

Máy hút bụi CV-SU23V2300W  doanhnhansaigon

Giá bán: 5,9 triệu đồng

Máy ép trái cây JEB-6521W

Có công suất 220W, máy cho phép ép được nhiều nước trái cây hơn. Ống dẫn thực phẩm cũng rộng nên có thể ép nguyên trái rất thuận tiện.

Bộ lọc siêu nhuyễn bằng thép không gỉ vừa bền, vừa an toàn cho người sử dụng. Bộ phận tách bọt trong ca chứa nước ép làm cho nước ép thêm tinh khiết.

Hệ thống chốt khóa hai bên nâng cao độ an toàn trong khi sử dụng. Các bộ phận dễ dàng tháo rời để làm vệ sinh máy.

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6521W doanhnhansaigon

Giá bán: 1,39 triệu đồng

Máy làm mì Philips SHR2365

Máy làm mì Philips đáp ứng nhu cầu dùng mì sạch của các bà nội trợ hiện đại. Máy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng, chỉ với bốn thao tác đơn giản sau khoảng từ 5-10 phút là đã có ngay 500 gram mì cho khẩu phần ăn cho 2-4 người.

Khuôn làm mì đi kèm có thể làm ra các loại mì như: mì soba, mì undon, mì ramen, mì spaghetti, lá hoành thánh, nui và cả bún tươi của Việt Nam…

Với công nghệ trộn, nhào và ép 360cộng với lực nhồi bột lên đến 720kg sợi mì được làm từ máy làm mì Philips vẫn giữ được độ dẻo và dai nhất định như mì làm ở tiệm hoặc mì công nghiệp mà không cần đến phụ gia.

Máy làm mì Philips SHR2365   doanhnhansaigon

Giá: 5,99 triệu đồng

 

DNSGCT

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng