Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Triệu hồi gần 200 chiếc Audi A4 tại Việt Nam

  Chủ Nhật, Ngày 16 Tháng 11, 2014, 2:50
Triệu hồi gần 200 chiếc Audi A4 tại Việt Nam Triệu hồi gần 200 chiếc Audi A4 tại Việt Nam

Audi vừa chính thức thông báo về chương trình triệu hồi đối với 181 chiếc A4 tại thị trường Việt Nam để cập nhật phần mềm cho bộ điều khiển túi khí.

Nội dung cụ thể của đợt triệu hồi này liên quan đến việc hoạt động không đúng thiết kế của phần mềm quản lí hệ thống túi khí trên các mẫu Audi A4 được sản xuất từ tháng 11/2011 đến giữa tháng 10/2014. Và đợt triệu hồi này của Audi không liên quan đến nhà cung cấp túi khí Nhật Bản Takata.

Theo nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết đây là phát hiện của chính Audi trong việc rà soát sản phẩm của hãng và trong số 850.000 xe A4 nằm trong diện đợt hồi lần này trên toàn thế giới hiện chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gây thương tích vì lỗi phần mềm kể trên.

Việc kiểm tra và cập nhật phần mềm bộ điều khiển túi khí mất khoảng 30 phút và Audi Việt Nam sẽ chịu toàn bộ chi phí kiểm tra, cài đặt. Các khách hàng hiện đang sử dụng Audi A4 tại Việt Nam có thể liên lạc với các đại lí chính thức của Audi Việt Nam để có những thông tin chính xác nhất.

Hiện tại Audi Việt Nam đã báo cáo về chương trình triệu hồi đến Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải), đồng thời đang tiến hành liên hệ với từng khách hàng để sắp xếp lịch cập nhật phần mềm.

NP

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng