Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Dầu ăn cao cấp Ranee liên tục “ghi điểm” với người tiêu dùng

  Thứ Bảy, Ngày 17 Tháng 3, 2018, 13:35
Dầu ăn cao cấp Ranee liên tục “ghi điểm” với người tiêu dùng

Kết quả khảo sát từ Viện dinh dưỡng Quốc gia cho thấy có đến 94,3% số người sử dụng dầu ăn cao cấp Ranee hài lòng về chất lượng sản phẩm. 70% người tiêu dùng đã dùng Ranee cho biết dùng sản phẩm một cách thường xuyên và xem như là thực phẩm thiết yếu cho sức khoẻ gia đình.

Trong những năm gần đây, khuynh hướng tiêu dùng sản phẩm đang dần có sự dịch chuyển rõ rệt từ “ăn no mặt ấm” bằng “ăn ngon mặt đẹp” và hướng tới “tiêu dùng an toàn”. Đây là xu thế tất yếu của một xã hội phát triển và cũng là điều dễ hiểu trước thực trạng thực phẩm bẩn đang tràn lan.

Để bảo vệ sức khoẻ bản thân và gia đình, người tiêu dùng đang có xu hướng tìm đến những thương hiệu uy tín. Sựa lựa chọn không chỉ đơn thuần là giá cả mà đòi hỏi phải đảm bảo ATTP, chất lượng cao và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. 

Những sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khoẻ cũng đang chiếm ưu thế trên thị trường. Thành công của dầu ăn cao cấp Ranee của Tập đoàn Sao Mai là một ví dụ minh chứng cho xu hướng tiêu dùng hiện nay. Với những ưu thế của mình là 100% từ cá, sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng.

Tuy chỉ 4 năm có mặt trên thị trường ngành hàng thực phẩm gia vị, nhưng thương hiệu Dầu ăn cao cấp Ranee có độ nhận biết rộng rãi hơn so với các sản phẩm khác. Thương hiệu dầu ăn 100% từ cá này đã chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng và lợi thế từ dòng sông Mekong hiền hoà cũng như các bằng chứng khoa học rõ ràng (Dầu ăn Ranee là kết quả nghiên cứu của các Nhà khoa học đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Tập đoàn Sao Mai), có lợi cho sức khoẻ con người như: Ổn định huyết áp, tốt tim mạch, giúp cải thiện trí nhớ, giúp phát triển não bộ. 

Ngoài ra, Ranee còn chứa một lượng lớn Vitamin A, E. Loại Vitamin này có tác dụng rất tốt cho mắt và bảo vệ mắt, chống lại quá trình thoái hóa điểm vàng của mắt…Thành phần Vitamin A, E sẽ giúp sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn, giữ làn da mịn màn và mái tóc óng ả. 



Không chỉ thành công trên thị trường nội địa, Ranee cũng đang rất thành công trên thị trường xuất khẩu khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu về một sản phẩm sạch – an toàn đạt chất lượng: HACCP, ISO 9001: 2008, ISO 17025, BRC, IFS, HALAL, GLOBAL G.A.P,….

Giá trị dinh dưỡng vượt trội cộng với uy tín doanh nghiệp và công nghệ tinh luyện hiện đại đã giúp Ranee liên tục “ghi điểm” với người tiêu dùng, trở thành thương hiệu dầu cá thực phẩm dẫn đầu thị trường. 

Thanh Vân

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng