Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Lựa chọn dầu ăn ngon, an toàn

  Chủ Nhật, Ngày 22 Tháng 10, 2017, 16:10
Lựa chọn dầu ăn ngon, an toàn

Dầu ăn không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của đa số gia đình người Việt Nam. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sản phẩm với mẫu mã và xuất xứ khác nhau. Làm thế nào để chọn ra dầu ăn ngon nhất, an toàn nhất là điều không hề dễ dàng.

Thị trường dầu ăn hiện nay khá phong phú với rất nhiều thương hiệu, mẫu mã và giá cả cũng rất đa dạng. Nhiều người tiêu dùng lựa chọn dầu ăn rất cảm tính, nhiều khi chỉ dựa vào tiêu chí giá rẻ để tiết kiệm tài chính mà “bỏ qua” xuất xứ, thành phần sản xuấtít khi quan tâm đến chất lượng, thương hiệu… Thói quen này làm tăng nguy cơ mua phải dầu ăn kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình mà không hay biết.

Nguồn nguyên liệu, thành phần là một trong những tiêu chí làm nên sự khác biệt giữa các loại dầu ăn. Người tiêu dùng cũng cần quan tâm đến xuất xứ sản phẩm, nhà sản xuất là các doanh nghiệp có uy tín - thương hiệu sử dụng công nghệ hiện đại. Người tiêu dùng cần hết sức chú ý đến nhãn mác uy tín, in trên nhãn chai có nguồn gốc tuân thủ theo quy chuẩn  thông tư của Bộ y tế.  

Qua 03 năm có mặt trên thị trường, dầu ăn cao cấp Ranee đã được các nhà khoa học kiểm chứng và người dân đón nhận bởi đây là dầu ăn được tinh chế từ100% tinh dầu cá tự nhiên với nhiều giá trị dinh dưỡng. Không những vậy, Ranee được ví như “cứu tinh” sắc đẹp của phụ nữ và là “thần dược” quý báu mà con người đang khai thác và sử dụng.

Ranee là sản phẩm được kết hợp giữa công nghệ sản xuất Châu Âu hiện đại và công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia dinh dưỡng đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã chung tay với Sao Mai Group biến mỡ cá tra, cá basa chứa các thành phần dưỡng chất: Omega 3, 6, 9 đặc biệt là EPA, DHA và các vitamin A, E  cần thiết cho cơ thể thành dầu ăn thế hệ mới.

Theo các nhà khoa học, các dưỡng chất có trong dầu cá Ranee rất tốt cho tim mạch: Acid béo Omega 3 có hiệu quả kỳ diệu với tim và hệ thống mạch máu, giảm cholesterol, giảm huyết áp. Ngoài ra,  EPA giúp tăng cường các cholesterol tốt, là “trợ thủ đắc lực” bảo vệ tim mạch; Ngăn ngừa sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khỏe mạnh đồng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại; Dầu cá giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung. Dùng dầu cá thường xuyên giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ vì thế giảm cảm giác lo âu và ưu phiền, giảm các cholesterol có hại, giảm stress và căng thẳng...

Triệu Mẫn

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng