Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Mỡ cá hoá dầu

  Thứ Sáu, Ngày 2 Tháng 2, 2018, 15:16
Mỡ cá hoá dầu

Sự xuất hiện của dầu ăn cao cấp Ranee đã và đang tạo nên một cuộc cách mạng trên thị trường hàng gia vị thực phẩm Việt Nam với thành phần 100% từ cá, không pha trộn, được Viện Dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng.

Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, từ xa xưa dầu cá là thực phẩm chức năng quí giá và có những tác dụng diệu kỳ đến sức khỏe con người nhờ vào các dưỡng chất tự nhiên như Acid béo Omega 3, EPA, DHA. Thành phần trong dầu cá giúp giảm cholesterol xấu, ổn định huyết áp, tăng cường các cholesterol tốt bảo vệ tim mạch. Ngăn ngừa sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khỏe mạnh đồng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại. 

Dầu cá cũng rất tốt cho hệ thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ - tăng khả năng tập trung, giảm stress và căng thẳng. Đặc biệt dầu cá rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, giúp phát triển não bộ, nâng chỉ số IQ. 

Một nghiên cứu của các chuyên gia Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho thấy trẻ nhỏ ăn cá hoặc được bổ sung dầu cá thực phẩm ít nhất 1 lần mỗi tuần đạt cao hơn 4,8 điểm trong cuộc trắc nghiệm IQ so với những đứa trẻ ít khi hoặc không bao giờ ăn cá. Ngoài ra trẻ ăn cá thường xuyên ít chịu tình trạng gián đoạn giấc ngủ vào ban đêm. 

Thành phần DHA, Vitamin A, E sẽ giúp bảo vệ mắt, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn, giữ làn da mịn màn và mái tóc óng ả. 

Một nghiên cứu riêng đối với sản phẩm dầu cá Ranee được Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế đã công bố cho thấy: Dầu cá thực phẩm cao cấp Ranee rất dồi dào các dưỡng chất như: Omega 3,6,9, Vitamin A, E, hợp dưỡng chất EPA, DHA và các khoáng vi lượng cần thiết khác cũng có tác dụng rất tuyệt vời đối với sức khỏe. Vượt trội hơn, Ranee được tiện dụng hàng ngày trong gian bếp của mọi gia đình bằng phương pháp truyền thống nấu-nướng-chiên xào hoặc bổ sung trực tiếp vào món ăn. 

Nguyên liệu chính để sản xuất ra Dầu ăn cao cấp Ranee là mỡ cá tra, ba sa. Đây là loài thủy sản có giá trị dinh dưỡng cao vì chứa nhiều chất đạm, EPA và DHA. Các nghiên cứu khoa học đã phát hiện cá Tra-Basa rất dồi dào Acid béo Omega_3,6,9. Những dưỡng chất này rất quan trọng và vô cùng hữu ích trong việc bảo vệ màng tế bào, giảm Cholesterol trong máu. Quy trình sản xuất Ranee theo chuỗi hệ thống, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9001 – 22000, HALAL - HACCP và FSSC 22000. 

Để đảm bảo các dưỡng chất quí tự nhiên có trong Ranee không bị thay đổi trong quá trình sử dụng Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm của Tập đoàn Sao Mai phải làm việc liên tục nhằm tìm ra giải pháp tối ưu hóa các Acid béo Omega 3,6,9, Vitamin A, E, các khoáng chất khác không bị mất đi ngay cả khi Ranee được chiên xào ở nhiệt độ cao. Giúp sản phẩm này đảm bảo tuyệt đối sạch - An toàn từ vùng nguyên liệu – Nhà máy sản xuất cho đến khâu phân phối đến bàn ăn của mọi nhà. 

Thị trường hàng tiêu dùng chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Trong thị trường đầy áp lực cạnh tranh Ranee đã nhanh chóng ghi điểm với người tiêu dùng nhờ những ưu thế vượt trội. 

Thanh Hoài 

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng