Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Mỡ cá hóa vàng

  Thứ Sáu, Ngày 27 Tháng 4, 2018, 7:17
Mỡ cá hóa vàng Bà Nakamura thích thú với sản phẩm Ranee chiết xuất 100% từ cá

Hội tụ tâm huyết và chất xám của nguồn nhân lực tận tụy , Tập đoàn Sao Mai đã cùng với các nhà khoa học dày công nghiên cứu và chiết xuất thành công dầu ăn cao cấp 100% từ mỡ cá. Sao Mai đã biến những sản phẩm tưởng như rất đỗi bình thường trở thành thực phẩm gia vị bổ dưỡng rất độc đáo với những giá trị gia tăng vô đối.

Con “cá vàng”

Nguồn nguyên liệu chính để sản xuất ra dầu ăn cao cấp Ranee là mỡ cá tra, ba sa. Con cá mà thiên nhiên đã ban tặng cho hạ lưu dòng Mekong phù sa màu mỡ.

Trải qua hàng trăm năm, con cá tra tự nhiên giờ đây đã được người dân đồng bằng sông Cửu Long nuôi ở quy mô công nghiệp, chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt với các quy trình chuẩn của Global GAP, an toàn tuyệt đối và giá trị dinh dưỡng luôn đảm bảo. 


Giá trị của con cá tra đã được khẳng định, hàng năm mang về cho đất nước hàng tỷ đô la và đang là một trong những sản phẩm chiến lược của quốc gia. 

Trở lại với câu chuyện thần kỳ mang tên “dầu ăn Ranee” mà Tập đoàn Sao Mai chính là tác giả. Để có được sản phẩm dầu ăn Ranee bổ dưỡng cung cấp cho người tiêu dùng, Tập đoàn Sao Mai đã cùng các nhà khoa học từ Viện dinh dưỡng Quốc Gia mất hàng chục năm nghiên cứu trước khi được đưa vào sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng hệ thống hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC, đạt chất lượng: HACCP, ISO 9001: 2008, ISO 17025, BRC, IFS, HALAL, GLOBAL G.A.P…. 

Ranee được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, bằng phương pháp vật lý trong qui trình tách – chiết – khử mùi, hoàn toàn không hóa chất can thiệp. Nhờ vậy, các dưỡng chất quí Omega 3, 6, 9, và Vitamin A, E tự nhiên ban đầu được giữ lại trọn vẹn, và tạo nên mùi thơm đặc trưng của dầu ăn gốc động vật. 

Để đảm bảo các dưỡng chất quí tự nhiên không bị biến đổi trong quá trình sử dụng, Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm của Tập đoàn Sao Mai phải mất rất nhiều thời gian để tìm ra giải pháp tối ưu hóa các Acid béo Omega 3,6,9, Vitamin A, E, các khoáng chất khác không bị mất đi hoặc đổi bị đổi màu ngay cả khi được chiên xào ở nhiệt độ cao. 

Giàu dinh dưỡng

Thế giới đang bước vào cuộc cách mạng 4.0, chất lượng sống đang ngày càng được nâng lên, song con người lại phải đối mặt với hàng loạt các nguy cơ bệnh tật mới, các bệnh nội tiết và rối loạn chuyển hóa, bệnh đái tháo đường...Tất cả đều liên quan đến chế độ dinh dưỡng.


Với chiết xuất 100% từ cá, dầu ăn Ranee giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng chống các bệnh mãn tính không lây. Khoa học đã chứng minh, các chất có trong dầu cá còn có thể giúp làn da đẹp hơn, mắt sáng hơn và tăng IQ.

Mang trong mình nhiều giá trị dinh dưỡng vượt trội, Ranee thực sự đã làm nên một cuộc cách mạng cho con tra, basa, đưa con “cá vàng” của Việt Nam trở thành một trong những sản phẩm chiến lược của quốc gia. 

Lợi ích của dầu cá

Từ xa xưa, dầu cá đã được xem là thực phẩm chức năng quí giá. Các nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh những tác dụng diệu kỳ của dầu cá đối với khỏe con người: 

* Acid béo Omega 3, EPA làm giảm cholesterol xấu, ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch, tăng cường hệ tiêu hóa, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, tốt cho hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung, giảm stress và căng thẳng. 

* Thành phần DHA, Vitamin A, E giúp bảo vệ mắt, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn, giữ làn da mịn màn và mái tóc óng ả. DHA rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, giúp phát triển não bộ, nâng cao chỉ số IQ. 
Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện dinh dưỡng Quốc Gia cho thấy, cá tra, basa rất dồi dào các Acid béo Omega_3,6,9, EPA, DHA, Vitamin A,E và các khoáng chất khác.

Những dưỡng chất này giúp giảm Cholesterol trong máu, tốt cho tim mạch, phòng chống các bệnh mãn tính không lây và đặc biệt là tăng cường chỉ số IQ cho người già và trẻ nhỏ. 

 


Quốc Hưng

 

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng