Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tập đoàn Sao Mai khai trương Chợ đêm Sao Mai – Bình Khánh 5

  Thứ Bảy, Ngày 10 Tháng 12, 2016, 13:12
Tập đoàn Sao Mai khai trương Chợ đêm Sao  Mai – Bình Khánh 5

Hôm nay, ngày 10.12.2016 Tập đoàn Sao Mai sẽ khai trương chợ đêm Sao Mai – Bình Khánh 5. Đây là hoạt động đón đầu mãi lực mua sắm nhân dịp cuối năm. Dịp này, Tập đoàn Sao Mai đưa vào mô hình không gian thưởng lãm văn hóa ẩm thực –mua sắm - giải trí về đêm phục vụ cho người dân trong và ngoài thành phố.

Chợ hoạt động từ 17h đến 23h hằng đêm. Đến đây, khách hàng không chỉ được thỏa sức mua sắm đầy đủ các mặt hàng từ đồ tiêu dùng, quà lưu niệm, trang sức,… mà còn được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn mang hương vị đặc trưng của miền Tây sông nước do chính các đầu bếp của các nhà hàng – khách sạn nổi tiếng trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long chế biến trực tiếp tại khu chợ. 

Để kích hoạt chợ đêm, Tập đoàn đã dành ra ngân sách hơn 2,5 tỷ đồng để hỗ trợ cho các tiểu thương buôn bán tại chợ đêm và tặng phiếu mua hàng để thu hút nhiều người đến mua sắm, sử dụng dịch vụ tại chợ. Đặc biệt, với số lượng lớn khách thập phương mỗi năm về An Giang thì đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách để khám phá những nét văn hóa ẩm thực độc đáo của vùng đất này. Với những chính sách trên, chợ đêm Sao Mai – Bình Khánh 5 được kỳ vọng sẽ hoạt động sầm uất hơn, góp phần đưa phiên chợ này trở thành trung tâm mua sắm về đêm của cư dân Thành phố và quảng bá du lịch An Giang với các khu vực khác.  

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, tại chợ sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động hướng về người tiêu dùng như: mua hàng ưu đãi, chính sách khuyến mãi, nhãn hàng Dầu ăn cao cấp Ranee tri ân khách hàng v.v… Hoạt động giao thương về đêm tại Chợ Sao Mai – Bình Khánh 5 là sự tiếp nối thành công từ “sức sống” của ngôi chợ mới vừa được đưa vào hoạt động vào cuối tháng 9 vừa qua. Mô hình này cũng đã khép kín chuỗi kinh doanh tại chợ, tạo nơi mua bán cho những tiểu thương ở vùng lân cận và cả những tiểu thương đã từng góp mặt ở các chợ đêm khác chuyển về và là tiền đề cho việc ra đời phiên chợ Tết với đầy đủ hàng hóa đa dạng, phong phú phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân nhân dịp tết đến xuân về.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên, TP. Long Xuyên có một phiên chợ đêm đặc biệt như thế, vừa là khu văn hóa ẩm thực tinh tế, vừa là điểm vui chơi giải trí lành mạnh, nơi mua sắm những sản phẩm hấp dẫn. Một không gian mở thoáng đãng, tiện ích, phong phú các ngành hàng sẽ phần nào “giải tỏa cơn khát” về nơi thưởng thức văn hóa đời sống đô thị của người dân và góp phần hình thành khu phố thương mại nhộn nhịp tại TP. Long Xuyên sau những giờ làm việc. 

QH

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng