Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

VISSAN cam kết cung cấp 100% thịt heo và sản phẩm chế biến từ thịt heo an toàn

  Chủ Nhật, Ngày 24 Tháng 3, 2019, 15:14
VISSAN cam kết cung cấp 100% thịt heo và sản phẩm chế biến từ thịt heo an toàn

Trước tình hình dịch tả heo Châu Phi xuất hiện và có nguy cơ lan rộng khắp cả nước, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN cam kết cung cấp 100% thịt heo và sản phẩm chế biến từ thịt heo an toàn đến người tiêu dùng.

Thời gian gần đây, dịch tả heo Châu Phi đã xuất hiện tại các tỉnh miền Bắc, miền Trung và đang có nguy cơ lan rộng khắp cả nước, gây ảnh hưởng tiêu cực đến ngành chăn nuôi Việt Nam, khiến tâm lý người tiêu dùng hoang mang và bất an trong việc chọn mua thịt heo và các sản phẩm chế biến từ thịt heo. Trước thực trạng này, Cục Thú y đã chính thức khẳng định dịch tả heo Châu Phi hoàn toàn không lây sang người nên người tiêu dùng có thể sử dụng thịt heo và các sản phẩm chế biến từ thịt heo đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

Là đơn vị dẫn đầu ngành thực phẩm tại TP.Hồ Chí Minh, với sứ mệnh mang lại nguồn thực phẩm an toàn cho cộng đồng xã hội, công ty VISSAN cung cấp 100% thịt heo và sản phẩm chế biến từ thịt heo an toàn đến người tiêu dùng thông qua những cam kết như sau:

Nguồn nguyên liệu an toàn, không nằm trong vùng dịch: Công ty VISSAN có nguồn nguyên liệu heo hơi chủ yếu từ TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ. Đây là những vùng không có dịch bệnh, đồng thời cũng là vùng có nhiều hoạt động thương mại, buôn bán, tiêu thụ heo và sản phẩm làm từ heo nên kế hoạch ứng phó với bệnh dịch tả rất nghiêm ngặt.

Đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào: Công ty VISSAN chủ động thu mua dự trữ thịt heo đông lạnh nhập khẩu nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào, ổn định giá cả thị trường, phục vụ nhu cầu tiêu thụ thịt heo đạt chất lượng, không có dịch bệnh của người tiêu dùng. 

Quy trình khép kín từ chăn nuôi, giết mổ, sản xuất đến phân phối: Với mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững “Từ trang trại đến bàn ăn”, công ty VISSAN kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm ra thị trường.

Cam kết sản phẩm an toàn tuyệt đối: 100% sản phẩm chế biến của công ty đều được làm chín, thanh trùng hoặc tiệt trùng ở nhiệt độ cao, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối.

Việc VISSAN cam kết cung cấp 100% thịt heo và sản phẩm chế biến từ thịt heo an toàn đã khẳng định công ty thực hiện đúng cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm an toàn./.

VL

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng