Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

AIA Việt Nam đạt danh hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013

  Thứ Sáu, Ngày 14 Tháng 9, 2012, 12:35
AIA Việt Nam đạt danh hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013 AIA Việt Nam đạt danh hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa được trao tặng Danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn 2013”.

Đây là năm thứ hai liên tiếp AIA Việt Nam vinh dự được trao danh hiệu này và là phần thưởng mà người tiêu dùng đã tin cậy trao cho các doanh nghiệp và nhà sản xuất đã không ngừng nâng cao chất lượng, sản phẩm và dịch vụ phục vụ người tiêu dùng. Tổng Giám đốc AIA Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Bên cạnh đó, AIA Việt Nam cũng lọt vào TOP 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013 trong Bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013 (Bảng xếp hạng V1.000) vừa được Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Tạp chí Thuế, Tổng cục Thuế  và Báo Vietnam Net chính thức công bố.

Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA ViệtNam cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được ưa thích nhất tại Việt Nam. Chúng tôi muốn AIA Việt Namtrở thành công ty được lựa chọn đầu tiên của các khách hàng, của đại lý, của đội ngũ nhân viên, cũng như của các đối tác phân phối. Việc AIA Việt Nam đạt được Danh hiệu “Sản phẩm, dịch uy tín, chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn 2013” sẽ là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục tập trung mạnh mẽ hơn vào các yếu tố căn bản và nòng cốt như sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp”.

Cùng với việc đạt được Giải thưởng Rồng Vàng  trong 8 năm; Thương hiệu Nổi tiếng tại Việt Nam trong 3 kỳ liên tiếp; Bằng khen của Bộ Tài chính và Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội; Chứng nhận Danh hiệu “Sản phẩm, dịch uy tín, chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn 2013” là thành quả của sự nỗ lực và quyết tâm tuyệt vời của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng là minh chứng cho một cam kết mạnh mẽ với khách hàng và cộng đồng về mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm được yêu thích nhất của doanh nghiệp này. Đây là năm thứ hai liên tiếp AIA Việt Nam vinh dự được trao danh hiệu này.

Song song với hoạt động kinh doanh, AIA Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động hướng tới cộng đồng như tài trợ hàng nghìn suất học bổng và cặp phao cho trẻ em nghèo vùng lũ tới trường, Chương trình Phẫu thuật Nụ cười; Chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh niên; Chương trình học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; Tài trợ dụng cụ thể thao nâng cao thể chất cho một số trường học còn có nhiều khó khăn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước và Ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại các tỉnh miền trung và Đồng bằng Sông Cửu Long... AIA Việt Nam cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên phát động chương trình “Sống khỏe” với nhiều hoạt động phong phú và bổ ích nhằm khuyến khích đội ngũ đại lý, nhân viênvà cộng đồng ý thức về “Sống khỏe” cũng như có những thói quen tốt để có một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA, Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Tập đoàn có các công ty thành viên hoặc chi nhánh thuộc sở hữu toàn phần tại 17 thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2000, trong hơn 13 năm qua, AIA Việt Nam đã nỗ lực xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững thông qua việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với đội ngũ hơn 500 nhân viên và hơn 17.000 đại lý.

AIA Việt Nam là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. AIA Việt Nam đang phục vụ khách hàng của gần 320.000 hợp đồng bảo hiểm trên toàn quốc. Tính đến cuối tháng 9 năm 2013, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 200.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.300 tỉ đồng. Công ty cũng vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý như “Thương hiệu nổi tiếng” trong ba năm liên tiếp, “Giải Rồng vàng” trong 8 năm, “Top 20 – Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng, “Bằng khen của Bộ Tài chính” về những đóng góp nổi bật đối với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

AIA Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm bảo hiểm của AIA Việt Nam được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và các ngân hàng, bao gồm các dòng sản phẩm bảo vệ thuần túy, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm nhóm cho doanh nghiệp và bảo hiểm liên kết với tín dụng.

Trong định hướng phát triển chiều sâu, AIA Việt Nam đang tập trung xây dựng một lực lượng đại lý bảo hiểm Ngoại hạng và mở rộng mạng lưới phục vụ cũng như giới thiệu các sản phẩm mới... với mục tiêu là khách hàng được bảo hiểm đầy đủ nhất và được phục vụ tốt nhất.

Nguồn Dân Trí

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng