Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Chạm đến giấc mơ thượng lưu

  Chủ Nhật, Ngày 22 Tháng 4, 2018, 16:29
Chạm đến giấc mơ thượng lưu Sao Mai Hotel vinh dự đón Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng

Lần đầu tiên trên vùng đất Sen Hồng (Đồng Tháp), Tập đoàn Sao Mai đã hiện thực hóa giấc mơ mang lại nơi nghỉ dưỡng thượng lưu mang phong cách Châu Âu, tạo khẩu vị mới cho ngành du lịch, góp phần đưa ngành công nghiệp không khói của địa phương lên tầm cao mới.

 

Sao Mai Hotel – cây đũa thần 

Sự kiện khánh thành Khách sạn Sao Mai (Sao Mai Hotel) ngày 9/4/2018 chưa kịp giảm nhiệt thì mới đây, Sao Mai Hotel lại vinh dự được đónTổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các Bộ ngành TW nhân chuyến thăm và làm việc tại Đồng Tháp và An Giang. 

Khoác lên mình chiếc áo lộng lẫy, đẳng cấp của Sao Mai Hotel không chỉ đến từ phối cảnh kiến trúc, thiết kế nội thất sang trọng hiện đại, nét tinh tế trong từng đường nét xây dựng mà còn được thể hiện qua phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp. 

Trong gần 2 ngày phục vụ cho đooàn làm việc của Tổng Bí Thư, Sao Mai Hotel thực sự để lại ấn tượng rất lớn bởi tính chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh tuyệt đối, tính chu đáo, cẩn thận đến hooàn hảo.

Tọa lạc tại 178 Nguyễn Huệ, phường 2, TP.Cao Lãnh, Sao Mai Hoetl có vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thành phố, gần khu hành chính tỉnh, chợ, trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Đồng Tháp. 

Sao Mai Hotel có lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu vừa hiện đại pha nét cổ kính. Khách sạn Sao Mai có tổng diện tích sàn lên đến 79.000m2, gồm có 5 tầng với quy mô 62 phòng. Hệ thống phòng nghỉ từ chuẩn Superior, Standard, phòng góc và Deluxe. Thượng lưu bậc nhất là phòng President có nội thất cực kì sang trọng đúng chuẩn hạng VIP được trang bị nhiều tiện nghi tối ưu. Điểm nhấn tổng thể của Sao Mai Hotel là Trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa lên đến 1.000 khách phục vụ các yến tiệc quy mô lớn. 

Được chính quyền địa phương trao kỳ vọng

Chứng kiến sự thay da đổi thịt của Khách sạn Sao Mai, Ông Lê Minh Hoan, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng đây chỉ là giai đoạn I để khởi nghiệp cho một cú nhảy cao hơn và xa hơn trong tương lai gần. Nơi đây hooàn toàn có thể trở thành một khu phức hợp thương mại hiện đại, sầm uất. Mong rằng Sao Mai Hotel sẽ là bàn đạp để ngành du lịch tỉnh nhà cất cánh”



Sao Mai Hotel với nội thất sang trọng

 

Quả thật như vậy, việc Khách sạn Sông Trà (cũ) nhường bước cho sự kế nhiệm của Sao Mai Hotel là hoàn toàn phù hợp và vì mục tiêu tăng trưởng chung, Tập đoàn Sao Mai đã mạnh tay chi triệu đô để đại trùng tu cơ sở hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực, mở ra những sản phẩm du lịch mới. “Cây đũa thần” Sao Mai Hotel sẽ làm nên chuyện lớn của du lịch thời 4.0, quyết tâm chinh phục đỉnh cao mới của thị trường nghỉ dưỡng cao cấp – chuyên nghiệp.

Dù muốn dù không Đồng Tháp vẫn phải phát triển. Rất may mắn là đã có Tập đoàn Sao Mai đồng hành, vì vậy, Đồng Tháp có quyền tự hào và tự tin để đặt sự kỳ vọng cho một hành trình vươn lên từ ý tưởng táo bạo của Tập đoàn Sao Mai. Lợi thế của Sao Mai là nguồn nhân lực, chiến lược phát triển khoa học, có tầm nhìn. Lợi thế của Đồng Tháp là chính sách, cơ chế năng động. Sự kết hợp của 2 bên như một “định mệnh” để mang lại những giá trị mới cho du lịch địa phương. 

Đánh dấu tròn 5 năm là thành viên của Sao Mai Group, Đồng Tháp Tourimex đặt ra mục tiêu mới để chinh phục chặng đường tiếp theo với đội ngũ lãnh đạo năng động – nhiệt huyết – đam mê và dấn thân cho mục tiêu phát triển du lịch. Bền bỉ nuôi dưỡng ý tưởng táo bạo thực hiện “cú đúp ngoạn mục”, Tập đoàn Sao Mai quyết đưa Đồng Tháp Tourimex sang trang để bắt kịp với xu hướng kinh doanh thời 4.0. Khép lại thời vàng son kéo dài đến 40 năm tồn tại trong suốt thời kỳ bao cấp và một phần của giai đoạn nền kinh tế thời mở cửa, Cty Cổ phần du lịch Đồng Tháp tiến thẳng đến mục tiêu vì cộng đồng, vì sự phát triển của ngành du lịch đất sen hồng mà Tập đoàn Sao Mai là người cầm trịch. Trong đó Sao Mai Hotel – Chuẩn thượng lưu là bàn đạp để đưa đất ngàn hoa thoát ra khỏi vùng trũng du lịch của ĐBSCL.

Trung Nghĩa 

 

 

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng