Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Công ty Cổ phần Thành An: Hành trình 20 năm khẳng định thương hiệu

  Thứ Tư, Ngày 6 Tháng 5, 2020, 15:5
Công ty Cổ phần Thành An: Hành trình 20 năm khẳng định thương hiệu

Cùng với sự vươn lên mạnh mẽ trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Trị, trong 20 năm qua, Công ty Cổ phần Thành An không ngừng lớn mạnh, khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là xây dựng công trình giao thông và thủy lợi.

Tiền thân là Công ty TNHH Thành An thành lập năm 1999, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và đường liên thôn của các xã; trong quá trình hoạt động kinh doanh để nâng sức cạnh tranh và vươn tầm ra các địa bàn khác, năm 2006 Công ty chuyển đổi mô hình sang công ty cổ phần hoạt động theo hướng đa ngành, đa nghề. Từ kinh nghiệm và năng lực tích lũy, Công ty đã từng bước tiếp cận các dự án quy mô lớn trong các lĩnh vực dân dụng, giao thông cầu đường, thủy lợi, san lấp mặt bằng, kinh doanh thương mại và kinh doanh thủy điện.

Ông Võ Mạnh Linh, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Thành An chia sẻ: Thời điểm ban đầu, Công ty đã gặp rất nhiều khó khăn về kinh nghiệm, con người, trang thiết bị thi công, nguồn vốn… Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên và sự chèo lái vững vàng của ban lãnh đạo, Công ty đã từng bước vượt qua khó khăn, khẳng định thương hiệu vững chắc trên thị trường, trở thành đối tác tin cậy.

Qua 20 năm xây dựng và phát triển, được sự ủng hộ, đồng hành của các cấp chính quyền, từ cấp tỉnh đến cấp huyện, sự quan tâm của các sở, ban, ngành trong tỉnh, Công ty Cổ phần Thành An hoàn thành và đưa vào sử dụng hàng trăm công trình. Trong đó có một số công trình trọng điểm như: Hồ chứa Tân Kim huyện Cam Lộ; nâng cấp đập chính, cống lấy nước dưới đập, đường quản lý số 1, 2 và hệ thống điện, hệ thống La Ngà huyện Vĩnh Linh; đường giao thông Thạch Kim - Hiền Hòa huyện Vĩnh Linh; mở rộng QL1 đoạn qua tỉnh Quảng Trị; trụ sở làm việc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Trị; Đồn Biên phòng Cửa Tùng và nhiều dự án khác. Các công trình mà Thành An thi công luôn được chủ đầu tư đánh giá cao về tiến độ cũng như chất lượng.

Không dừng tại đó, sau nhiều năm hoạt động thành công trong lĩnh vực xây dựng, Công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như nguồn lực. Nắm bắt những định hướng phát triển kinh tế xã hội của địa phương, Công ty Cổ phần Thành An chủ động phát triển đa dạng ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực sản xuất điện, truyền tải điện và phân phối điện. Hướng đi này của Công ty đã nhận được sự đánh giá cao của các cấp, các ngành tỉnh Quảng Trị.

Dự án Thủy điện La Tó do Công ty Cổ phần Thành An làm chủ đầu tư là thủy điện nhỏ cấp III, tổng vốn đầu tư trên 400 tỷ đồng, công suất thiết kế 12,6MW với 2 tổ máy, điện lượng trung bình 41,41 triệu kW/h, diện tích đất sử dụng dự kiến 11,7 ha. Dự án thực hiện tại thôn La Tó, xã Húc Nghì, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị. Khi dự án hoàn thành sẽ góp phần tăng thu ngân sách Nhà nước, giảm bớt tình trạng khó khăn về năng lượng phục vụ sự nghiệp phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Với nền tảng là bề dày kinh nghiệm của một tập thể đoàn kết chuyên nghiệp, năm 2020, trên cơ sở đánh giá những khó khăn sẽ gặp phải, Ban lãnh đạo Công ty đã đề ra các giải pháp sắp xếp, đổi mới và tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa hoạt động. Tiếp tục phát triển nguồn nhân lực lành nghề có năng lực, có trình độ và kinh nghiệm thi công; áp dụng phương pháp thi công bài bản, cách điều hành quản lý chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị, máy móc thi công nâng cao hiệu quả công việc, tăng năng suất lao động, đảm bảo đời sống của người lao động. Duy trì ổn định lĩnh vực xây dựng cơ bản, đặc biệt là xây dựng hạ tầng kỹ thuật, giao thông, thủy lợi...

Ngoài ra định hướng dài hạn của Công ty cũng sẽ triển khai đầu tư khai thác nguồn tài nguyên gió để biến thành nguồn năng lượng điện sạch, không gây ô nhiễm môi trường nhằm tạo thêm động lực cho phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Trị.

Nguồn:  Vietnam Business Forum

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng