Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Ninh: Không ngừng nâng cao uy tín thương hiệu

  Thứ Ba, Ngày 23 Tháng 6, 2015, 17:58
Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Ninh: Không ngừng nâng cao uy tín thương hiệu

Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Ninh, đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, hoạt động với chức năng kinh doanh các mặt hàng xăng dầu, dầu mỡ nhờn và các loại sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa khác. Kinh doanh trong bối cảnh thị trường biến động và cạnh tranh ngày một gay gắt, song Công ty luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, qua đó đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tây Ninh.

Với 113 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trực thuộc đang hoạt động và hợp đồng cung ứng xăng dầu cho 27 đại lý bán lẻ trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, hàng năm, Công ty Xăng dầu Tây Ninh thực hiện bán ra hơn 92.000 m3/tấn xăng dầu, ước chiếm từ 40% đến 42% thị phần xăng dầu trong tỉnh. 


Với sản lượng, thị phần chiếm ưu thế như vậy, hoạt động kinh doanh của Công ty trong những năm qua, đặc biệt giai đoạn từ năm 2010 đến nay luôn đạt kế hoạch. Nhờ đó Công ty nộp ngân sách kịp thời, đầy đủ, số nộp năm sau cao hơn năm trước, riêng 3 năm từ 2012 đến 2014, mỗi năm nộp trên 95 tỷ đồng. Công ty thực hiện tốt công tác bảo đảm an toàn phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường, 5 năm qua không có sự cố thiếu an toàn nào xảy ra.

Ông Huỳnh Văn Đền, Chủ tịch HĐTV kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Ninh cho biết, ngoài nhiệm vụ kinh doanh đơn thuần, Công ty còn thực hiện nhiệm vụ chính trị do Tập đoàn và tỉnh giao. Cụ thể, trong những thời điểm giá cả biến động lớn hoặc nguồn cung xăng dầu khan hiếm, Công ty luôn chủ động làm tốt nhiệm vụ tham gia bình ổn thị trường, không để xảy ra điểm nóng. Mạng lưới cửa hàng bán lẻ của Công ty phân bổ đều khắp từ thành thị đến nông thôn, vùng sâu, Công ty thực hiện chính sách bù đắp chi phí giữa các khu vực để người dân mọi vùng miền trong tỉnh được mua xăng dầu 1 giá. Trong 5 năm qua, Công ty sử dụng các nguồn quỹ đơn vị và vận động CBCNV tích cực đóng góp cho công tác xã hội từ thiện của địa phương, tổng số tiền đóng góp trên 3,4 tỷ đồng, gồm: xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa, 7 căn nhà đại đoàn kết, đóng góp, hỗ trợ quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học, khuyến tài . . .

“Có được thành quả trên là nhờ Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các Sở, ngành của tỉnh đã tạo thuận lợi để Công ty phát triển mạng lưới cửa hàng, giải quyết kịp thời những khó khăn vướng mắc trong hoạt động kinh doanh. Đơn vị chủ quản là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam luôn chỉ đạo sát sao, tổ chức điều hành kinh doanh hợp lý, thường xuyên hướng dẫn nghiệp vụ phát sinh trong tất cả các lĩnh vực. Tiếp đến thương hiệu Petrolimex (chữ P) từ lâu đã được người tiêu dùng tin tưởng. Và cuối cùng là sự nỗ lực hết mình của tập thể lãnh đạo và người lao động trong Công ty”, ông Huỳnh Văn Đền chia sẻ.

Về định hướng phát triển Công ty trong thời gian tới, ông Huỳnh Văn Đền cho biết, Công ty sẽ phát triển kinh doanh trên cơ sở phát huy sức mạnh thương hiệu Petrolimex trong các lĩnh vực kinh doanh; chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân lao động có đủ năng lực chuyên môn, có tri thức và văn hóa ứng xử phù hợp với chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp, cùng có chung mục đích xây dựng Công ty ngày càng phát triển. Từng bước nâng cấp hệ thống cửa hàng bán lẻ xăng dầu khang trang, an toàn hơn; phát triển một số cửa hàng tiện ích, phục vụ một số mặt hàng tiêu dùng thiết yếu của người dân xung quanh khu vực cửa hàng trú đóng.

Bên cạnh đó, tăng cường công tác tiếp thị, mở rộng hoạt động kinh doanh cung ứng xăng dầu đến các hộ công nghiệp trong tỉnh. Đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa khác do các đơn vị thành viên Petrolimex sản xuất, cung ứng.

Đối với nhiệm vụ chính trị, Công ty tiếp tục thực hiện nhiệm vụ bình ổn thị trường xăng dầu trên địa bàn theo chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền địa phương và qui định của Tập đoàn. Hoạt động kinh doanh của Công ty bảo đảm có hiệu quả nhằm đóng góp nguồn thu cho ngân sách, tạo thu nhập ổn định cho người lao động, tích cực tham gia hỗ trợ các hoạt động xã hội, từ thiện tại địa phương.

Quốc Hưng

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng