Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Đất Mũi Cà Mau cất cánh với những nhà đầu tư tâm huyết

  Thứ Sáu, Ngày 8 Tháng 12, 2017, 7:54
Đất Mũi Cà Mau cất cánh với những nhà đầu tư tâm huyết

“Giải cứu” những doanh nghiệp thua lỗ để tạo lập một diện mạo mới góp phần ổn định kinh tế địa phương phát triển bền vững đang là cách làm của Tập đoàn Sao Mai. Sứ mệnh ấy đã được Tập đoàn thực hiện thành công ở nhiều đơn vị thông qua việc mua lại cổ phần và tái cấu trúc như Công ty Cổ phần Du lịch An Giang, Công Cổ phần Du lịch Đồng Tháp, Công ty Cổ phần Phú Hùng - Phú Quốc và mới đây là Công ty CP Nhựt Hồng - Cà Mau.

Cách nay 2 năm, Tập đoàn Sao Mai đã trở thành “Nhà đầu tư chiến lược” nắm quyền chi phối toàn bộ hoạt động của Công ty CP Nhựt Hồng khi mua lại thành công 100% cổ phần của công ty này. Về với Sao Mai Group và trở thành Công ty con của tập đoàn này, Nhựt Hồng với “phiên bản mới” đã nhận được sự ưu ái đặc biệt của Cty mẹ để nhanh chóng phục hồi thể lực lấy đà phát triển.

Đứng ra sửa lỗi cho Nhựt Hồng, Tập đoàn đã dành nhiều tình thương và trách nhiệm, trong đó bơm nguồn tài chính hợp lý và tái cấu trúc nhân sự là những giải pháp đầu tiên để trùng tu lại “cấu hình hỏng” bằng một chiến lược hoạt động khoa học lẫn tầm nhìn nhân văn cho mục tiêu lâu dài.

Hơn 10 năm trước, dự án KDC phía đông Quốc lộ 1A - khu A đã được tỉnh Cà Mau chấp thuận giao cho Công ty CP Nhựt Hồng đầu tư với mong muốn sớm giúp địa phương hình thành đô thị văn minh, hiện đại. Dĩ nhiên tỉnh Cà Mau cũng dành nhiều uư đãi cho dự án này. Nhưng không may dự án bị chậm lại do ảnh hưởng khủng hoảng tài chính thế giới và công bằng mà nói năng lực điều hành của Cty CP Nhựt Hồng cũ không thể đảm đương nổi một dự án quá tầm. Vì thế KDC xã Lý Văn Lâm vô hình chung trở thành “qui hoạch treo” khiến cho đời sống của rất nhiều hộ dân tại chỗ kể cả xung quanh rơi vào tình cảnh khốn đốn. Đồng thời, đó còn là nỗi lo thường trực trên bàn nghị sự vì doanh nghiệp không đủ lực triển khai.

Khi Sao Mai Group trở thành cổ đông chiến lược, tập đoàn đã có nhiều biện pháp để “xốc dậy” hàng loạt dự án mà Nhựt Hồng sở hữu. Cách nay 2 năm, một tài khóa 600 tỷ đồng để “gỡ treo” đã được Tập đoàn rót xuống để công ty thành viên Nhựt Hồng tái khởi động lại KDC phía đông Quốc lộ 1A - khu A.

Âm thầm hỗ trợ đắc lực cho Nhựt Hồng, Sao Mai khẩn trương thực hiện định vị lại qui hoạch có tầm nhìn xa hơn, điều chỉnh lại phối cảnh kiến trúc không gian theo hướng hiện đại, phù hợp với tập quán sinh sống của người dân bản địa. Sao Mai định hướng chất lượng sống mới cho cư dân đô thị bằng việc xây dựng hàng loạt các hạng mục: Hạ tầng vượt chuẩn cao trình thông thường; vật liệu thảm đường giao thông nội bộ chất lượng cao; chuỗi tiện ích nội khu và các dự án dịch vụ hiện đại.

Với sự đầu tư nghiêm túc và rất chuyên nghiệp đó, hiện nay dự án đang  thu hút sự quan tâm của người dân lẫn  nhà đầu tư khắp nơi. Sao Mai đã biến một dự án treo, nhếch nhác thành niềm hãnh diện của chính quyền các cấp từ xã, thành phố cho đến lãnh đạo tỉnh Cà Mau khi được Sao Mai Group kiến thiết toàn diện.

Không ồn ào, Sao Mai đã và đang âm thầm đồng hành với vùng đất cuối cùng của Tổ quốc bằng hành động thiết thực bằng đẳng cấp và lòng chân thành của một Nhà đầu tư chuyên nghiệp mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được.

QV

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng