Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Dầu nhớt Saigon Petro chung tay vì cộng đồng phòng chống Covid 19

  Thứ Sáu, Ngày 21 Tháng 8, 2020, 9:13
Dầu nhớt Saigon Petro chung tay vì cộng đồng phòng chống Covid 19

Ngày 20/8/2020 Dầu nhớt Saigon Petro đã kết hợp với Nhà phân phối, các điểm sửa xe của hệ thông phân phối Dầu Nhớt Saigon Petro khu vực TPHCM triển khai chương trình” Phát khẩu trang miễn phí chung tay vì cộng đồng phòng chống Covid 19”.

Đây được xem là món quà nhỏ chứa đựng ý nghĩa tinh thần lớn mà Dầu nhớt Saigon Petro đem lại, mong rằng những chiếc khẩu trang được gửi tặng đến các khách hàng cũng như lời chúc sức khỏe và đây cũng là hành động thiết thực ngăn chặn dịch bệnh.

Với tinh thần góp sức từ những hành động và món quà nhỏ nhất đại diện chủ tiệm sửa xe Vinh (Quận Bình Thạnh) hào hứng chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng Dầu nhớt Saigon Petro thực hiện việc này, mặc dù chúng tôi chỉ góp một phần sức rất nhỏ nhưng khẩu trang là vật cần thiết nhất lúc này. Món quà nhỏ nhưng mang một tinh thần lớn chung tay góp sức cùng cả nước.

Cô Hạnh người dân sống gần khu vực vừa được nhận 2 chiếc khẩu trang chia sẻ: Rất cám ơn món quà ý nghĩa này, nó không chỉ bảo vệ cho bản thân cô mà còn bảo vệ cho cả cộng đồng và những người tiếp xúc gần.

Chương trình không chỉ thu hút nhiều đối tượng là các xe ôm công nghệ, người dân sống tại khu vực, người đi đường, các trẻ em mà kể cả những thanh niên, sinh viên học sinh cũng đến và nhận những chiếc khẩu trang. Đại diện Nhà phân phối dầu nhớt Saigon Petro anh Võ Thanh Tự chia sẻ: “Nhìn thấy người dân, các anh tài xế xe ôm công nghệ.. đến nhận khẩu trang tôi rất vui vì đã cùng Dầu nhớt Saigon Petro góp một phần sức trong việc phòng chống dịch bệnh, càng vui hơn khi thấy các bạn trẻ tham gia nhiều điều đó thể hiện sư ý thức rất lớn của giới trẻ hiện tại để cùng nhau ngăn chặng sự lây lan trong thời gian dịch bệnh”.

Văn Lượng (Vietnam Business Forum)

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng