Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Hapro giảm giá hàng hóa đến 50% trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2017

  Thứ Sáu, Ngày 10 Tháng 11, 2017, 10:20
Hapro giảm giá hàng hóa đến 50% trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2017

Hưởng ứng Tháng Khuyến mại Hà Nội 2017 (từ 1/11 đến 30/11), Tổng công ty Thương mại Hà Nội (HAPRO) vinh dự là nhà tài trợ đồng, đồng thời là đơn vị đồng hành với chương trình liên tục trong nhiều năm qua. Nhân dịp này, HAPRO thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn với hàng nghìn mặt hàng phong phú tại gần 20 siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood và chuỗi cửa hàng chuyên doanh thời trang Hafasco. Đặc biệt, HAPRO đăng ký tham gia 02 điểm vàng trong lĩnh vực bán lẻ (siêu thị tổng hợp) gồm: Siêu thị Hapromart C12 Thanh Xuân Bắc – Thanh Xuân – Hà Nội, Siêu thị Hapromart nhà K3 khu đô thị Việt Hưng – Long Biên - Hà Nội.

Mức giảm giá từ 10% đến 50% tập trung vào các sản phẩm thương hiệu Việt và nguồn gốc xuất xứ hàng Việt nhằm kích cầu người tiêu dùng quan tâm hơn đến các sản phẩm được sản xuất trong nước (nhóm ngành hàng khuyến mại chiếm từ 20% đến 30% trong tổng số các mặt hàng trong hệ thống).

Hệ thống Hapromart thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Long Biên: Giảm giá một số mặt hàng tại hệ thống từ ngày 1/11 đến hết 30/11.Khuyến mại đặc biệt trong 2 ngày Vàng 18/11 và 19/11. Tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận được nhiều giải thưởng có giá trị.

Hệ thống Hapromart thuộc Công ty siêu thị Hà Nội: Giảm giá một số mặt hàng tại hệ thống từ ngày 1/11 đến hết 30/11. Khuyến mại đặc biệt trong 2 ngày Vàng 18/11 và 19/11. Tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng trong khung giờ vàng từ 16h đến 18h ngày 18/11 và 19/11

Công ty CP Thực phẩm Hà Nội: Giảm giá một số mặt hàng từ ngày 1/11 đến hết 30/11.Khuyến mại đặc biệt trong 2 ngày Vàng 18/11 và 19/11 và công ty CP Thương mại Dịch vụ thời trang Hà Nội (Hafasco): nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 50%.

Với thông điệp “Tưng bừng khuyến mại – An tâm mua sắm”, Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 được tổ chức không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, thương hiệu mà còn là cơ hội để nâng cao độ tin cậy của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ.

Lê Hiền

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng