Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

HDBank dành 10.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp bình ổn giá

  Thứ Ba, Ngày 24 Tháng 3, 2020, 15:37
HDBank dành 10.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp bình ổn giá

Ngày 23/3/2020, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bình ổn thị trường trong cuộc chiến ngăn ngừa và đẩy lùi Covid-19, HDBank triển khai gói lãi suất ưu đãi 10.000 tỷ đồng, lãi suất linh hoạt từ 6,5%/năm dành cho các gói vay ngắn hạn (1-6 tháng).

Gói ưu đãi này dành cho khách hàng doanh nghiệp cung cấp hàng hoá, dịch vụ cho Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op). Đặc biệt, tỷ lệ cho vay trên tài sản đảm bảo lên đến 90% và hạn mức tài trợ hợp đồng cung ứng lên đến 70%.

Theo đó, gói ưu đãi này sẽ kéo dài từ nay đến khi có thông báo hết dịch Covid-19 từ chính phủ và cộng thêm 6 tháng (hoặc tối thiểu đến 31/12/2020).

Đối tượng thuộc gói ưu đãi này là các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa thiết yếu cho Saigon Co.op, nhà bán lẻ có thị phần rộng khắp và chính sách bình ổn giá hiệu quả trên thị trường, khẳng định mối quan hệ hợp tác toàn diện bền chặt giữa HDBank và Saigon Co.op.

Song song đó, HDBank cũng triển khai nhiều ứng dụng, tiện ích nhằm nâng cao hiệu quả quản trị, giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch giải ngân, thanh toán tự động, kiểm tra thông tin lãi suất, cân đối và chủ động tài chính trên nền tảng thiết bị điện tử hoặc điện thoại thông minh chỉ trong vòng một vài phút. Hiệu quả, bảo mật, nhanh chóng, sử dụng hệ thống giao dịch online của HDBank, khách hàng được hạn chế trực tiếp đến quầy, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Cùng chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19, từ đầu mùa dịch, HDBank đã triển khai nhiều chương trình thiết thực hỗ trợ khách hàng: miễn phí chuyển khoản nội địa trong và ngoài hệ thống HDBank; ưu đãi lãi vay cho các khách hàng doanh nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ gia đình… tại hầu hết các địa phương trên toàn quốc.

LP (Vietnam Business Forum)

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng