Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Khởi công xây dựng Nhà máy Công ty TNHH Dynamix Material Science

  Chủ Nhật, Ngày 24 Tháng 12, 2017, 11:6
Khởi công xây dựng Nhà máy Công ty TNHH Dynamix Material Science

Mới đây, tại Khu công nghiệp Bình Xuyên 02 tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng thầu xây dựng Giza E&C long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà máy Công ty TNHH Dynamix Material Science.

Đây là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn Apex Tech Limited (Đài Loan). Dự án với quy mô sản xuất hạt cao su hỗn hợp đồng dạng lên đến 3400 tấn/năm; sản xuất miếng cao su hỗn hợp đồng dạng: 940 tấn/năm; sản xuất hạt nhựa hỗn hợp đồng dạng: 50 tấn/năm... 

Dự án có tổng vốn đầu tư là gần 249 tỷ đồng tương đương 11 triệu đô la Mỹ, diện tích đất sử dụng là 25,801m2 tại Lô CN05-2, KCN Bình Xuyên 2, tỉnh Vĩnh Phúc. Nhà máy dự kiến vận hành và sản xuất thử vào tháng 8/2018 và bàn giao các hạng mục cũng như đi vào hoạt động chính thức từ tháng 10/2018. Công ty CP Thiết kế & Xây dựng Giza Việt Nam được tin tưởng đảm nhận Tổng thầu D&B (Design & Build) của nhà máy.

Ông Jack Huang, Chủ tịch tập đoàn Apex Tech phát biểu cảm ơn sự có mặt đông đảo của lãnh đạo chính quyền địa phương cùng các đối tác đã có mặt tham dự buổi lễ. Tập đoàn cam kết thực hiện tốt các quy định, chính sách của địa phương, đặc biệt các vấn đề liên quan đến môi trường, an toàn lao động, qua đó tạo việc làm cho người dân địa phương và đóng góp nguồn thu ngân sách của tỉnh. Ông cũng gửi lời cảm ơn công ty xây dựng Giza Việt Nam đã rất chu đáo và chủ động trong việc hỗ trợ tập đoàn triển khai các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ khởi công, Ông Lê Duy Thành, đại diện chính quyền địa phương đánh giá cao dự án đầu tư của Công ty TNHH APEX Tech và mong rằng Công ty sẽ sớm đưa nhà máy đi vào hoạt động hiệu quả đồng thời giới thiệu thêm nhiều bạn bè, đối tác đến với Vĩnh Phúc để đầu tư.

Ông chúc mừng Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng GIZA Việt Nam được chọn là Tổng thầu xây dựng dự án và đề nghị Công ty GIZA bám sát tiến độ, thi công an toàn với chất lượng cao nhất và sớm bàn giao công trình cho Chủ đầu tư để đưa vào vận hành theo đúng cam kết trong Giấy chứng nhận đầu tư đã cấp.

Với phương châm “Các nhà đầu tư ở Vĩnh Phúc là công dân của Vĩnh Phúc, thành công của doanh nghiệp chính là thành công của tỉnh”, Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc cam kết sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, sát cánh, cùng tháo gỡ khó khăn và bảo đảm sân chơi bình đẳng cho tất cả doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn tỉnh. 

Lãnh đạo tỉnh cùng các cơ quan chức năng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư tại Vĩnh Phúc nói chung và Công ty TNHH APEX Tech nói riêng đạt được những thành quả kinh doanh tốt đẹp nhất trong suốt quá trình đầu tư tại Vĩnh Phúc.

Hoàng Thắm/VCCI

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng