Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tập đoàn Sao Mai: Lợi nhuận quý 1/2015 tăng gấp 2,2 lần so với cùng kỳ quý 1/2014

  Thứ Ba, Ngày 2 Tháng 6, 2015, 12:38
Tập đoàn Sao Mai: Lợi nhuận quý 1/2015 tăng gấp 2,2 lần so với cùng kỳ quý 1/2014

Với chiến lược kinh doanh đột phá, hoạt động sản xuất kinh doanh củaTập đoàn Sao Mai đang mang lại những kết quả rất đáng mơ ước của nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay.

Báo cáo tài chính quý 1/2015 của Tập đoàn Sao Mai cho thấy lợi nhuận sau thuế tăng gấp 2,2 lần so với cùng kỳ quí I/2014, tổng doanh thu của ASM đạt gần 1.000 tỷ đồng, chủ yếu từ các lĩnh vực chính: xuất khẩu thủy sản chiếm 55% trên tổng doanh thu.

Bất chấp những điều kiện khách quan ảnh hưởng không nhỏ đến sự sôi động của thị trường địa ốc trên cả nước, quí I/2015, Tập đoàn Sao Mai vẫn tiếp tục chứng tỏ được đẳng cấp của mình ở lĩnh vực kinh doanh Bất động sản nhờ vào chọn lựa phân khúc thị trường thiết thực, phù hợp với nhu cầu nhà ở của người dân tại các địa phương mà ASM đầu tư, giá bán hợp lý và chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Ngoài ra, công tác đào tạo và đào tạo lại nhân viên kinh doanh  để không ngừng nâng cao kỹ năng tư vấn khách hàng cũng là yếu tố giúp cho lượng hàng BĐS của Sao Mai tiếp tục gặt hái những kết quả khả quan hơn. Như vậy, có thể khẳng định; xuất khẩu thủy sản và kinh doanh BĐS  là thế mạnh của Tập đoàn Sao Mai. Doanh thu, lợi nhuận có được từ 2 ngành này, ASM tiếp tục đầu tư và đầu tư thành công ở các ngành nghề khác như: chế biến bột cá, mỡ cá thô, Dầu cá thực phẩm cao cấp Ranee, kinh doanh du lịch, lữ hành, nhà hàng khách sạn.

Nhờ kinh doanh hiệu quả nên thời gian qua Tập đoàn Sao Mai đã tích cực tham gia các chương trình từ thiện xã hội. 

Ông Lê Thanh Thuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai đã khẳng định, năm 2015, Sao Mai sẽ tiếp tục đầu tư trên 2.000 tỷ đồng để  thi công giai đoạn II, giai đoạn III  của 15/24 dự án BĐS, Y  tế, Thủy sản, dịch vụ du lịch. Đây là các dự án đã được Tập đoàn thực hiện theo từng thời điểm và theo từng cụm  trong nhiều năm qua. Thời gian gần  đây, thị trường BĐS đã có chiều hướng tốt nhờ vào các chính sách nới lỏng tín dụng, hạ lãi suất vay nhằm kích cầu tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.

Chỉ riêng trong lĩnh vực bất động sản, hiện tập đoàn Sao Mai đang thực hiện 15 dự án với tổng diện tích hơn 400 ha và tổng vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành không chỉ góp phần nâng mức doanh thu của Sao Mai trong năm nay và những năm tiếp theo tăng gấp đôi (năm sau cao hơn năm trước) mà điều quan trọng nhất là xây dựng hình ảnh khu đô thị tiện ích, hiện đại, khang trang, văn minh sạch đẹp cho người dân.

Qua 18 năm hình thành và phát triển, lĩnh vực BĐS, thủy sản xuất khẩu là then chốt đã mang lại nguồn lợi rất quan trọng cho Tập đoàn Sao Mai.

Quốc Hưng 

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng