Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

TOTO Việt Nam sẽ đầu tư dự án 100 triệu USD tại KCN Thăng Long Vĩnh Phúc

  Thứ Tư, Ngày 16 Tháng 9, 2020, 8:2
TOTO Việt Nam sẽ đầu tư dự án 100 triệu USD tại KCN Thăng Long Vĩnh Phúc

Đó là chia sẻ của ông Suzuki Hiroyuki Tổng Giám đốc Công ty TNHH TOTO Việt Nam trong buổi làm việc với đồng chí Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng lãnh đạo sở, ngành tỉnh Vĩnh Phúc ngày 11/9/2020. Theo kế hoạch, TOTO Việt Nam sẽ đầu tư xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 khoảng 100 triệu USD.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Vĩnh Phúc đang là một trong 4 địa phương có cơ sở hạ tầng và các điều kiện phục vụ cho phát triển công nghiệp tốt nhất cả nước và luôn nằm trong top đầu các tỉnh, thành về thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp. Đến nay, toàn tỉnh có trên 400 dự án đầu tư FDI, trong đó có nhiều doanh nghiệp đến từ Nhật Bản như Honda Việt Nam, Toyota Việt Nam…

Chủ tịch Nguyễn Văn Trì cho biết thêm, Vĩnh Phúc đã kết nghĩa với tỉnh Akita, Nhật Bản và hàng năm đều tổ chức các đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản cũng như các chương trình giao lưu văn hóa tại tỉnh nhằm đề cao giá trị của người lao động và tăng cường hoạt động giao lưu, quảng bá. Khẳng định Vĩnh Phúc sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nói chung, nhất là nhà đầu tư đến từ Nhật Bản nói riêng triển khai dự án đầu tư tại tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Trì mong muốn TOTO Việt Nam sớm triển khai các hoạt động đầu tư cụ thể để khởi công xây dựng nhà máy tại KCN Thăng Long Vĩnh Phúc trong quý IV/2020. Đồng thời, mong muốn TOTO Việt Nam phối hợp cùng Vĩnh Phúc xây dựng mối quan hệ ngày càng tốt đẹp; giới thiệu các nhà đầu tư Nhật Bản đến đầu tư, sản xuất, kinh doanh tại tỉnh.

Cũng tại buổi làm việc, ông Suzuki Hiroyuki cho biết, Công ty TNHH TOTO Việt Nam thuộc Tập đoàn TOTO của Nhật Bản sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Công ty đầu tư vào Việt Nam từ năm 2002 với 2 nhà máy sản xuất tại Đông Anh, Hà Nội và 2 nhà máy sản xuất tại Hưng Yên, giải quyết việc làm cho khoảng 5 nghìn lao động với mức thu nhập khá. Những năm qua, cùng với tập trung đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, Công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội với 9 ngôi trường đã được khởi công xây dựng tại một số tỉnh biên giới phía Bắc.

Ông Suzuki Hiroyuki mong muốn Vĩnh Phúc tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công ty nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục đầu tư, triển khai dự án tại KCN Thăng Long Vĩnh Phúc trong thời gian sớm nhất.

Nguyệt Thắm (Vietnam Business Forum)

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng