Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

VNECO 9 – Thương hiệu triển vọng của ngành du lịch

  Thứ Tư, Ngày 7 Tháng 1, 2015, 8:11
VNECO 9 –  Thương hiệu triển vọng của ngành du lịch

Hai mươi năm chưa phải là một chặng đường dài nhưng chừng đó thời gian cũng đủ để Công Ty Cổ Phần Đầu tư và Xây dựng VNECO 9 khẳng định vị thế trên thị trường, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh xây dựng điện, khách sạn và du lịch.

Tiền thân của VNECO 9 là Tổng đội xây lắp điện 3, được thành lập từ năm 1995. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, năm 2006, công ty được cổ phần hóa và đến năm 2007 chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là VE9.

Ông Nguyễn Văn Dụy, Tổng giám đốc VNECO 9

Từ sau cột mốc cổ phần hóa, VNECO 9 đã chủ động vươn ra thị trường đấu thầu tìm kiếm công trình để tăng thêm doanh thu, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. Với hệ thống máy móc trang thiết bị chuyên ngành hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân lành nghề, năng lực xây lắp được khẳng định, VNECO 9 đã thắng thầu nhiều công trình quy mô lớn như: Nhà máy nhiệt điện Diezel Phú Quốc, Trạm biến áp 110KV Ninh Hải, Kết nối lưới điện Mỏ Cày - Bến Tre và khoảng vượt sông Hàm Luông, ĐZ 220 KV Hàm Thuận - Phan Thiết, đường dây 220 KV - 110 KV khu vực phía Nam, ĐZ 220 KV Bà Rịa - Vũng Tàu, Trạm biến áp 110 KV Đầm Dơi, đường dây 110 KV An Biên - Bình Thuận …; qua đó góp phần xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng đất nước theo hướng hiện đại, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công cuộc CNH - HĐH. Các công trình do VNECO 9 thi công đều đảm bảo chất lượng theo đúng yêu cầu thiết kế, công trình vận hành an toàn, chưa có công trình nào xảy ra sự cố. Đến nay, Công ty đã có đủ năng lực để tham gia dự thầu và thi công các công trình điện cấp điện áp đến 500 KV và các nhà máy điện; doanh thu mỗi năm duy trì từ 120-130 tỷ đồng; lợi nhuận 7-12%; thu nhập của người lao động mỗi năm đều được cải thiện.

Tuy nhiên hiện nay lĩnh vực xây lắp điện đang đứng trước không ít thách thức, đặc biệt các đơn vị doanh nghiệp tham gia đấu thầu đưa giá rất thấp khiến mức độ cạnh tranh trong ngành này ngày càng trở nên gay gắt, chất lượng công trình lại không được đảm bảo. Trong bối cảnh này, VNECO 9 quyết tâm chuyển hướng đầu tư vào lĩnh vực du lịch vốn giàu tiềm năng phát triển để đảm bảo sự hoạt động ổn định của Công ty. Mặc dù vậy, theo nhận định của ông Nguyễn Văn Dụy, Tổng giám đốc VNECO 9, với một địa danh du lịch lớn như Nha Trang - Khánh Hòa, cạnh tranh trong lĩnh vực du lịch không phải nhỏ, nhất là trong bối cảnh ngày càng có nhiều tập đoàn nước ngoài đầu tư xây dựng khách sạn, khai thác các dịch vụ du lịch tại đây.  “Để có thể trụ vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt này, VNECO 9 luôn nỗ lực tạo cho mình một lối đi riêng, thật sự độc đáo và khác biệt, nhất là trong cách cách bố trí phòng ốc, chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ để tạo ấn tượng với du khách. Đặc biệt các khách sạn do  VNECO 9 đầu tư đều mang phong cách thuần Việt, tạo cảm giác mới lạ và hứng khởi nơi du khách, nhất là du khách nước ngoài”, ông Dụy cho biết.

Đến nay với thâm niên 10 năm tiếp cận và tham gia vào lĩnh vực du lịch, VNECO 9 đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tiễn quý giá và gặt hái được những thành công ban đầu rất đáng khích lệ trong khai thác các dịch vụ du lịch. Trong đó dấu ấn đầu tiên của VNECO 9 trong lĩnh vực du lịch chính là khách sạn 3 sao Green Hotel hoạt động ngày càng chuyên nghiệp. Công suất khai thác phòng tại Green Hotel những năm qua đều rất tốt, doanh thu bình quân đạt khoảng 12-15 tỷ đồng, mang lại hiệu quả đáng kể trong hoạt động chung của VNECO 9.

Green World Hotel ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Từ Khách sạn, du khách chỉ mất 3 phút đi bộ đã có thể khám phá vẻ đẹp thơ mộng và quyến rũ lạ thường của biển Nha Trang. Green World Hotel cao 21 tầng với 201 phòng ngủ và 27 căn hộ du lịch cao cấp đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại; trong đó có hơn 70% số phòng ngủ hướng biển mang đến cho du khách cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp của thành phố biển Nha Trang thơ mọng với dải bờ biển dài, cong cùng làn cát mịn ôm lấy đại dương xanh bao la. Mặc dù tổng thể phía ngoài Green World Hotel là một tòa nhà rất hiện đại song phần nội thất bên trong lại được thiết kế bằng gỗ và mây tự nhiên, đậm đà bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam, rất duyên dáng và cuốn hút.

Đặc biệt Green World Hotel phát triển theo định hướng một Khách sạn Xanh với những giải pháp thiết kế thân thiện với môi trường, có hệ thống xử lý nước thải đúng tiêu chuẩn và hệ thống xử dụng năng lượng mặt trời lớn tại Nha Trang. Ngoài ra các khu dịch vụ của Green World Hotel đều đảm bảo tiêu chuẩn của một khách sạn đẳng cấp quốc tế nhưng không ồn ào mà rất tinh tế, ấn tượng. Tại đây có đầy đủ các loại hình dịch vụ cao cấp như hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng tập thể dục, hồ bơi, bãi tắm biển riêng, khu dịch vụ spa & massage, quầy hàng lưu niệm…...phục vụ hiệu quả mọi nhu cầu của du khách.

Thành công của Green Hotel tạo động lực để VNECO 9 mạnh dạn đầu tư xây dựng Green World Hotel tiêu chuẩn 4 sao quốc tế tọa lạc tại số 44 Nguyễn Thị Minh Khai (Tp.Nha Trang) và ngày 2/4 vừa qua, Khách sạn này đã chính thức khánh thành, đi vào hoạt động phục vụ du khách.

Có thể thấy trong bối cảnh cạnh tranh về dịch vụ thì sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ sẽ thu hút được khách hàng đến với mình nhiều hơn. Tập thể lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên Green World Hotel luôn nhận thức rõ ngành dịch vụ lưu trú rất cần chất lượng phục vụ, do đó mỗi cá nhân luôn có ý thức tự giác, trách nhiệm trong công việc; đồng thời luôn nỗ lực tự hoàn thiện bản thân cũng như phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và tốt nhất theo khẩu hiệu “Phục vụ khách hàng đúng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và hướng đến 5 sao”.

Ông Nguyễn Văn Dụy nhấn mạnh: "Để tạo ấn tượng tốt đẹp, thu hút du khách quay trở lại sử dụng dịch vụ lưu trú là một việc không dễ dàng, đòi hỏi sự phát triển không ngừng của bản thân mỗi khách sạn kết hợp đồng thời với việc luôn đổi mới các dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ. Nắm bắt được tầm quan trọng của vấn đề này, ngoài việc đào tạo nhân viên, chúng tôi luôn hướng nhân viên đến với phong cách độc đáo, mến khách, phục vụ tận tình và chuyên nghiệp; qua đó góp phần tạo nên một kỳ nghỉ thật đáng nhớ đối với mỗi du khách tại Green World Hotel".

                                                                                                                               HL

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng