Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Samsung Pay nâng cấp ứng dụng di động

  Thứ Hai, Ngày 3 Tháng 10, 2016, 8:52
Samsung Pay nâng cấp ứng dụng di động

Dịch vụ coupon giúp người dùng tìm kiếm, cất giữ, mua phiếu giảm giá là một trong các tính năng thuộc ứng dụng di động vừa được hãng cập nhật.

Tính năng lưu trữ đám mây giúp khách hàng có thể khôi phục nhanh chóng chương trình thành viên, quà tặng hay thẻ Samsung Reward khi đăng nhập vào một thiết bị di động mới.

Trước đây, người dùng Samsung Pay thường gặp vấn đề khi chuyển sang dùng smartphone mới. Để giải quyết vấn đề này, công ty đã nghiêu cứu và đưa ra tính năng mới là lưu trữ đám mây cho phép khách hàng lập tức khôi phục tài khoản thành viên, quà tặng, điểm thưởng ngay khi vừa sử dụng điện thoại mới.Bản nâng cấp ứng dụng này là kết quả hợp tác giữa Samsung Pay và chương trình khuyến mãi kỹ thuật số trên nền tảng Quotient Technology. Bất cứ lúc nào người dùng cũng có thể sử dụng chương trình khách hàng thành viên hoặc tích lũy điểm tại các nhà bán lẻ nằm trong mạng lưới đối tác của Quotient. Khách hàng có thể tham khảo hàng trăm phiếu ưu đãi giảm giá và chọn những phiếu nào mình muốn lưu vào ứng dụng. Các phiếu này đều liên kết đến tài khoản thành viên và khi trả tiền qua Samsung Pay sẽ được tính điểm tích lũy hoặc cộng tiền.

Nhằm kỷ niệm một năm ra mắt thị trường Mỹ từ tháng 9/2015, Samsugn Pay còn tung ra giải thưởng lên đến 100.000 USD. Theo đó, 365 người may mắn sẽ nhận một thiết bị đeo tay Gear S2. Hiện tại, sản phẩm đồng hồ công nghệ này của Samsung đã tương thích với dịch vụ Samsung Pay thông qua kết nối NFC, cho phép người dùng có thể thanh toán di động tại bất cứ thiết bị đầu cuối NFC nào.

Tháng trước, Samsung tuyên bố đã có khoảng 100 triệu giao dịch thực hiện qua dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay tại 7 quốc gia kể từ khi dịch vụ này ra mắt ở Hàn Quốc vào tháng 8/2015.

  Minh Trí/Vnexpress.net

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng