Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Hải Phát Land ghi dấu trên thị trường bất động sản Hà Nam

  Thứ Hai, Ngày 24 Tháng 8, 2020, 10:50
Hải Phát Land ghi dấu trên thị trường bất động sản Hà Nam

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, phát triển BĐS, Công ty đã triển khai thành công nhiều loại hình dự án trên thị trường địa ốc toàn quốc; liên tục được vinh danh là Đơn vị phân phối BĐS xuất sắc nhất cả nước tại các giải thưởng BĐS Quốc gia, 5 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam; cùng mạng lưới rộng khắp trên cả nước,… Hải Phát Land là đơn vị kinh doanh và phân phối BĐS uy tín nhất Việt Nam, được nhiều chủ đầu tư, đối tác và khách hàng tin tưởng.

Ở khu vực phía Bắc, Hải Phát Land thành công và ghi dấu ấn ở nhiều thị trường như Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam,… Riêng tại Hà Nam, Công ty đã hoàn toàn chinh phục thị trường tiềm năng này thông qua Riversilk City - Sông Xanh, dự án đạt gần 200 giao dịch thành công trong lễ mở bán đợt đầu tiên, gây ấn tượng với thị trường BĐS tỉnh Hà Nam.

Ngoài ra, Khu đô thị Đại Cương cũng là một trong những dự án đang gây được tiếng vang của Hải Phát Land tại vùng đất giàu tiềm năng này. Dự án nằm trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp do đã có sổ đỏ với cơ sở hạ tầng gần như đã hoàn thiện cùng hệ thống đường sá, hồ điều hòa, cây xanh, công viên bao phủ.

Có thể nói, tại thị trường Hà Nam, Khu đô thị Đại Cương là bước đi thành công của Hải Phát Land nhằm mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư một dự án hấp dẫn cả để ở và để đầu tư.

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích đất gần 25 ha, chia làm 2 phân khu sống sang trọng: Phân khu Hồ Ngọc mang vẻ đẹp thơ mộng, an nhiên và phân khu Phố Ngọc hiện đại, sầm uất.
Là dự án đất nền với mật độ xây dựng chỉ 40%, diện tích các lô đất hợp lý: gần 606 lô đất, biệt thự, liền kề và hỗn hợp với diện tích đa dạng từ 90m2 đến 302m2, Khu đô thị

Đại Cương được đánh giá có tiềm năng gia tăng giá trị cao trong thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu ở thực, không bị “sốt ảo”. Đặc biệt, sau khi Thủ tướng nhất trí với chủ trương đưa Hà Nam vào vùng Thủ đô và lãnh đạo huyện đề ra mục tiêu phấn đấu đưa huyện Kim Bảng lên thị xã trước năm 2025, giá trị BĐS tại đây lại tiếp tục được khẳng định.

Giá bán của Khu đô thị Đại Cương được cho là hấp dẫn, cạnh tranh khi so sánh với các dự án khác trong khu vực với mức chỉ từ 1,4 tỷ/lô, đã có sổ đỏ.
Được ví như viên ngọc sáng tại thị trường BĐS Hà Nam 2020, Khu đô thị Đại Cương tọa lạc tại vị trí “vàng” đối diện KCN Đồng Văn IV, mặt đường QL38, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, ở điểm giao thông liên kết thuận tiện trên Quốc lộ 1A rộng 600m, cách cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình chỉ 2km.

Tại đây, cư dân dễ dàng tham gia các hoạt động tâm linh và giải trí khi nằm cách chùa Hương, chùa Tam Chúc chỉ 12km và rất thuận tiện để tới sân golf Kim Bảng và sử dụng các tiện ích đẳng cấp sẵn có trong khu vực như: trường mầm non trong dự án, trường tiểu học và trung học cơ sở Đại Cương, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội - Đồng Văn, trung tâm thương mại cao cấp, khu nhà hàng ẩm thực, phòng tập gym và yoga, bể bơi bốn mùa…

Nguồn: Vietnam Business Forum

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng