Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

“Tạo sự thân thiện bằng một tin nhắn SMS”

  Thứ Sáu, Ngày 9 Tháng 1, 2015, 9:53
“Tạo sự thân thiện bằng một tin nhắn SMS”

Toạ lạc tại một vị trí khá đắc địa, nằm ngay điểm giữa của thành phố Nha Trang và sân bay quốc tế Cam Ranh, với mặt hướng biển, lưng tựa núi, Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang từ lâu đã trở thành một điểm đến thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Tuấn John, Phó Tổng Giám đốc Dimond Bay Resort & Spa Nha Trang xung quanh hoạt động của doanh nghiệp và những nhận định của ông về ngành du lịch và môi trường đầu tư tại Khánh Hoà hiện nay.

Ông Nguyễn Tuấn John, Phó Tổng giám đốc Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

PV: Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang là một thương hiệu nổi tiếng và thu hút nhiều du khách khi đến Nha Trang, xin ông cho biết cho đến thời điểm hiện tại đơn vị đã gặt hái được những thành tựu nổi bật nào?

Ông Nguyễn Tuấn John: Đối với dự án Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang, có thể nói, chúng tôi đã gặt hái được những thành công nhất định và sẽ còn tiếp tục thực hiện nhiều sự phát triển đổi mới mà chúng tôi đã theo đuổi lâu nay. Tuy nhiên với tôi, tính cho đến thời điểm hiện tại thì thành tựu nổi bật nhất mà chúng tôi đạt được đó chính là sự phát triển trong việc xây dựng các tiêu chuẩn cho thương hiệu của chúng tôi. Diamond Bay có đường lối rõ ràng, có tầm nhìn chiến lược định hướng, đó chính là sự góp sức của toàn thể cán bộ và nhân viên nơi đây.

Chúng tôi đã xây dựng một văn hóa thương hiệu bền vững, điều mà không phải công ty nào cũng có thể làm được, bởi lẽ chúng tôi nghiêm túc tuân thủ theo nguyên tắc hoạt động vì một môi trường làm việc vui vẻ và hướng đến việc tôn trọng lợi ích của người lao động. Chúng tôi dùng trọn vẹn từng khoảnh khắc mình có được để sẻ chia nét văn hóa tuyệt vời của chúng tôi với khách hàng cũng như với tất cả các đối tác làm ăn của mình.Chúng tôi thực sự tự hào về những việc chúng tôi đang làm nơi đây.

Khi đặt bước chân lên mảnh đất rộng lớn này nghĩa là bạn đã thuộc về thế giới của chúng tôi. Nhưng cũng cùng lúc này, chính bạn đã trở thành cả thế giới trong lòng chúng tôi.

PV: Hiện nay, tại Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung có rất nhiều khu nghỉ mát đẹp với dịch vụ chất lượng cao. Ông cảm thấy như thế nào về sự cạnh tranh này và những lợi thế cạnh tranh Công ty đang có?

Ông Nguyễn Tuấn John: Tôi thực sự ngưỡng mộ và trân trọng sự cạnh tranh lành mạnh trên đất nước Việt Nam, điều này giúp cho chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng, tạo ra áp lực cho nhau đồng nghĩa với việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong khi vẫn giữ được mức giá hợp lý, đồng thời đây cũng là cách thúc đẩy chúng ta vươn đến sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh mà vẫn giữ việc tuân thủ các nguyên tắc cạnh tranh lành mạnh.

Trong những năm gần đây nhiều cơ sở làm ăn và nguồn đầu tư đã được đưa vào và với luồng gió mới trong việc khám phá, chinh phục các thị trường mới tại Việt Nam, tôi hi vọng điều này sẽ tiếp tục phát triển, tạo ra nhiều điều tốt đẹp chung cho ngành công nghiệp không khói nói riêng cũng như cho đất nước này.

Một góc Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

Tôi tin rằng lợi thế cạnh tranh của chúng tôi là ở chỗ chúng tôi chiếm một diện tích lớn ngay bên triền vịnh, các công ty của chúng tôi đều nằm ở những vị trí có tính chất chiến lược tại thành phố Nha Trang cũng như cơ hội thuận lợi cho việc mở rộng và vươn xa hơn nữa. Chúng tôi đã xây dựng một mạng lưới hoạt động của các công ty con và công ty bạn nhằm đảm bảo cung cấp trọn gói các dịch vụ cho khách hàng và cũng đồng thời cùng nhau xúc tiến các hoạt động đẩy mạnh chéo lẫn nhau. Các công ty bao gồm Diamond Bay Resort& Spa, Diamond Bay Golf& Villas, 100 Egg Cultural Park, Nha Trang Center, Diamond Bay Holidays, and Lunar Lounge. Tất cả cùng chấp cánh trong một sự kết hợp hài hòa và cùng vươn xa hơn nữa trên lĩnh vực hoạt động này.

PV: Để thu hút nhiều du khách hơn và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Diamond Bay có những chiến lược nào trong thời gian tới?

Ông Nguyễn Tuấn John: Thường tôi hay thích mang sự bất ngờ đến cho mọi người và lần phỏng vấn này cũng không ngoại lệ, tôi chỉ có thể chia sẻ đôi điều về kế hoạch tổng quan của chúng tôi trong vài năm tới tại Nha Trang. Rất tiếc tôi không thể trả lời câu hỏi này như bạn mong đợi, bởi lẽ tôi cho rằng một khi một chiến lược kinh doanh được đem ra chia sẻ là đồng nghĩa với việc ta tự đánh bại toàn bộ mục đích của cái được gọi là “chiến lược”.

Chúng ta hẳn thấy rõ một điều là tiềm ẩn to lớn trong việc xây dựng mạng lưới, đối tác, cũng như thiết lập các chi nhánh mới và sự liên kết đó chính là cơ hội mở rộng kinh doanh, cùng mang lại lợi ích tương trợ cho các công ty và cho cả thành phố này. Chúng tôi chắc chắn đã lên kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn phát triển cụ thể trên con đường tiến triển của mình, đặt mục tiêu cho từng phân khúc thị trường và từng lĩnh vực đầu tư.Với chúng tôi, việc còn lại đó chỉ là diễn ra “ở đâu” và “khi nào”.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, nó chỉ là một trong chuỗi các vòng xoay tiếp theo trên thị trường, và nó sẽ là tiền đề, là bàn đạp để tạo ra những cái khác.

PV: Trong vài năm gần đây, lượng du khách đến Nha Trang có chiều hướng gia tăng. Ông có nhận định gì về triển vọng của ngành công nghiệp không khói trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ?

Ông Nguyễn Tuấn John: Không còn nghi ngờ gì nữa, sự thu hút đang hướng về thành phố Nha Trang, cùng với các tuyến bay trực tiếp đến các thành phố lớn như Seoul, Hàn Quốc and Moscow, Nga. Tôi tin rằng điều này còn tiến triển hơn nữa đồng thời thu hút nhiều hơn nữa sự chú ý từ nhiều nơi đến thành phố của chúng ta.

Liên quan đến các sáng kiến ​​trong tương lai mà Sở Du lịch có thể sử dụng: tôi có một kỷ niệm thú vị tại thành phố Hội An đáng yêu, khi đến nơi, tôi nhận được một tin nhắn SMS chào đón tôi đến với thành phố và cung cấp cho tôi một đường dây nóng chuyên cung cấp thông tin. Đối với tôi, đó là những điều nhỏ bé để tạo nên những điều lớn lao hơn. Chú ý đến từng chi tiết sẽ đi được một chặng đường dài. Tỉnh Khánh Hòa đón du khách từ khắp nơi trên thế giới, tôi hy vọng chúng ta có thể làm cho họ cảm thấy được chào đón trong mọi cách chúng ta có thể, bắt đầu bằng "tin nhắn SMS chào đón"!

Ngay lúc này Hiệp hội Du lịch đang thực hiện công tác tái cơ cấu, tất cả các khách sạn, khu nghỉ mát và các tổ chức khác đã bắt đầu chung tay thiết lập nên thương hiệu cho Nha Trang. Với những kênh thông tin luôn được cập nhật, các trang websites, bản đồ thành phố chính thức, chúng ta đang trên đà tạo nên mảng “Quảng bá các điểm đến du lịch”. Chúng ta sẽ sử dụng tất cả các phương tiện để tối đa hóa việc khuếch trương thương hiệu của chúng ta trên thị trường mới trong những năm tới.

PV: Ông có thể cho biết suy nghĩ của mình về sự nỗ lực của các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa trong việc tạo ra một môi trường kinh doanh và đầu tư thuận lợi?

Ông Nguyễn Tuấn John: Trước những loại hình đầu tư trong và ngoài nước đang tiếp diễn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, tôi tự tin nói rằng các cơ quan ban ngành trong tỉnh đã đúng đắn trên con đường tạo dựng một môi trường kinh doanh thuận lợi và thu hút, cũng như tạo ra cơ hội đầu tư cho tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ. Cơ hội đến từ mọi lúc, mọi nơi và tôi tự hào rằng Khánh Hòa đang hết sức tạo điều kiện trên mọi phương diện để đưa tỉnh nhà trở thành địa bàn kinh tế phát triển vượt bậc của Miền Trung Việt Nam. Hãy để chỉ số GDP nói lên điều này và tôi tin rằng: Khu phố thị tĩnh lặng này sẽ không còn tĩnh lặng nữa.

PV: Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện này!

Quốc Hưng thực hiện 

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng