Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Thị trường bán lẻ tại Việt Nam: Thêm một "tay đua"

  Thứ Hai, Ngày 29 Tháng 12, 2014, 23:10
Thị trường bán lẻ tại Việt Nam: Thêm một "tay đua"

Tập đoàn quốc tế BlueFox (Cáo Xanh) đến từ Nga vừa công bố việc triển khai mô hình bán lẻ mới - đặt hàng qua bưu điện - tại Việt Nam.

"Tiềm năng ngành bán lẻ Việt Nam còn rất lớn. Chúng tôi kỳ vọng sẽ trở thành một phần của cuộc đua này nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng”, ông Pierre Faucher - Tổng giám đốc Công ty BlueFox Việt Nam, khẳng định.

Ông cho biết: "Đây là mô hình mua sắm được thực hiện bằng cách gọi điện hay gửi thư sau khi đã chọn mua hàng qua catalogue và nhận hàng tại nhà qua đường bưu điện. Mô hình này không mới, nhưng khá hiệu quả ở những vùng nông thôn không có nhiều trung tâm mua sắm, internet hạn chế nhưng lại có hệ thống bưu điện hoạt động hiệu quả".

Theo đó, đối tượng khách hàng mục tiêu của Cáo Xanh là người dân sống ở nông thôn - chiếm khoảng 70% dân số.

Như vậy, thị trường bán lẻ Việt Nam đã có thêm một hình thức mới, bên cạnh chợ truyền thống, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, bán lẻ trực tuyến..., hứa hẹn sẽ là một cuộc đua quyết liệt.

P.T

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng