Chiều 13.12 tại Hà Nội, ông Richard Moore, chuyên gia về nhận diện thương hiệu có buổi thuyết trình với chủ đề Hoàn thiện nhận diện thương hiệu để tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu với đại diện của các doanh nghiệp trong CLB Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Buổi thuyết trình do trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) kết hợp với Richard Moore Associates tổ chức. “Khác với nhiều chuyên gia quốc tế khác, ông Moore là người có 18 năm kinh nghiệp làm việc tại Việt Nam cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thương hiệu. Nói cách khác, ông là người đã bám trụ với các doanh nghiệp Việt Nam nhiều năm qua và rất hiểu về thị trường Việt Nam,” bà Vũ Kim Hạnh, giám đốc BSA cho biết.
Tại buổi thuyết trình, chuyên gia Richard Moore đã bóc tách những vấn đề cơ bản của nhận diện thương hiệu và hình ảnh thương hiệu. Đặc biệt, ông dành một phần lớn bài thuyết trình để phân tích và trao đổi với các doanh nghiệp về những cái được và chưa được của doanh nghiệp Việt Nam trong xây dựng thương hiệu. Theo đại diện các doanh nghiệp, mặc dù vấn đề thương hiệu đã được nhiều doanh nghiệp trong nước quan tâm nhưng sự phân tích của chuyên gia vẫn mang đến nhiều thông tin đáng giá.
Nguồn SGTT