Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

LG hứa hẹn "cách tân" smartphone

  Thứ Tư, Ngày 7 Tháng 3, 2012, 12:41
LG hứa hẹn "cách tân" smartphone LG hứa hẹn "cách tân" smartphone

Ông Na Kyeng Seok, Giám đốc ngành hàng điện thoại thuộc LG Electronics Việt Nam tiết lộ, năm 2012 LG tiếp tục cho ra mắt sản phẩm smartphone với công nghệ và kiểu dáng hoàn toàn mới.



Ngày 22/2 vừa qua, Stuff Việt Nam - một trong những tạp chí công nghệ hàng đầu tại Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải thường niên Stuff Award dành cho các sản phẩm công nghệ trong năm 2011, trong đó giải thưởng “Sản phẩm sáng tạo của năm” đã được dành cho LG Optimus 3D P920, một trong những chiếc điện thoại 3D không cần kính đầu tiên trên thế giới.

Nhân sự kiện này, hãy cùng tìm hiểu về những bước đi của LG Mobile với ông Na Kyeng Seok, Giám đốc ngành hàng điện thoại thuộc LG Electronics Việt Nam.  

LG đoạt giải Sản phẩm Sáng tạo 2011

- Đầu tiên xin được chúc mừng ông với giải Stuff Vietnam Award dành cho Optimus 3D. Ông có bất ngờ vì giải thưởng này không?

Tôi vừa bất ngờ vừa không bất ngờ khi nhận thông tin vui trên. Bất ngờ vì sau khi LG công bố sản xuất chiếc điện thoại 3D không cần kính vào đầu năm 2011, nhiều nhà sản xuất tên tuổi khác cũng bắt tay vào việc sản xuất điện thoại với tính năng tương tự, do đó, sự cạnh tranh là khá gay gắt. Tuy nhiên tôi không bất ngờ vì LG luôn tự tin vào các sản phẩm của mình. Sự kết hợp giữa bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất màn hình, cùng với những đột phá công nghệ mạnh mẽ đã luôn giúp LG dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực. Do đó, chúng tôi tự tin là khi một sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng, sản phẩm đó phải đạt chất lượng tốt nhất và công nghệ tiên tiến nhất.


LG rất tự hào khi Optimus 3D được Stuff Việt Nam trao giải Sản phẩm Sáng tạo nhất của năm và  xem đây là sự ghi nhận những nỗ lực mà chúng tôi đã và đang thực hiện nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất cho mọi người.

-
Năm 2011, LG Mobile có một bước đi quan trọng đó là “đem smartphone tới cho mọi người”. Nhìn lại năm 2011 vừa qua, ở mảng Mobile, ông có đánh giá như thế nào về bước đi này và những thành công đạt được của LG Mobile?

Trong năm 2011 vừa qua tôi rất hài lòng vì LG đã đem đến cho các khách hàng của tôi nhiều sản phẩm smartphone Android hơn. Nhờ đó, mọi người có thể làm việc giải trí một cách thuận tiện hơn mọi lúc mọi nơi. Những nỗ lực của LG Mobile nói riêng và toàn bộ tập đoàn LG nói chung, luôn kiên định với mục tiêu như tên gọi của tập đoàn - Cho một cuộc sống tốt đẹp hơn (LG - Life’s Good)

Chiến lược "số 1" về công nghệ

- Năm 2011 cũng là năm mà LG tung ra những siêu phẩm smartphone đình đám trong đó Optimus 2X và Optimus 3D là những siêu điện thoại tiên phong ở cả 2 xu hướng chủ đạo của làng công nghệ là điện thoại lõi kép và điện thoại 3D. Theo ông, điều này có đi ngược với định hướng của LG là “bình dân hóa” smartphone?

Mục tiêu chính của LG không phải là “bình dân hóa” smartphone mà là đem công nghệ tới cho càng nhiều người sử dụng càng tốt để phục vụ cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. Do đó, LG Mobile đã phát triển đã đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm smartphone từ trung tới cao cấp. Bên cạnh những chiếc điện thoại ở phân khúc cao cấp như Optimus 3D, Optimus Black hay Optimus 2X, chúng tôi cũng đưa ra thị trường các dòng sản phẩm tầm trung như Optimus Pro, Optimus Me hay gần đây nhất là bộ 3 Optimus Sol, Optimus Hub và Optimus Net. Đây sẽ là những sản phẩm chính, vừa túi tiền của đa số khách hàng Việt Nam. Còn  mục đích của chúng tôi khi đưa ra những sản phẩm dòng cao cấp để giới thiệu đến người tiêu dùng những tiện ích mới và đồng thời khẳng định thương hiệu LG như là người dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ.


- Có nhiều tiên đoán là sự phát triển về công nghệ tích hợp trong smartphone sẽ nhanh “tới hạn”  và các nhà sản xuất smartphone sẽ phải chú trọng tới các khía cạnh khác chứ không chỉ là công nghệ. Một trong những hướng đi đó là thời trang và dịch vụ ứng dụng. LG Mobile có những kế hoạch cho điều này hay không?

Tôi không nghĩ sẽ có việc “phát triển tới hạn” dành cho công nghệ, vì công nghệ luôn hướng đến sự cải tiến tốt hơn. Tôi cũng nghĩ đây là một cuộc chơi đầy thú vị cho các hãng để tìm ra những kiến thức mới, công nghệ mới và sản phẩm mới. Năm nay chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm với công nghệ mới và về kiểu dáng, chúng tôi sẽ giới thiệu một khái niệm kiểu dáng hoàn toàn mới. Bản thân tôi cũng rất háo hức để giới thiệu với các bạn bộ sản phẩm của chúng tôi năm nay.


- Xin cảm ơn ông!


(Theo SMJ)

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng