Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

MediaMart khai trưng đại siêu thị điện máy lớn nhất Việt Nam

  Thứ Hai, Ngày 2 Tháng 1, 2012, 0:43
MediaMart khai trưng đại siêu thị điện máy lớn nhất Việt Nam MediaMart khai trưng đại siêu thị điện máy lớn nhất Việt Nam

Vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2012, Đại siêu thị điện máy MediaMart Long Biên thuộc hệ thống thế giới điện máy Mediamart sẽ chính thức khai trương.

Đây là Đại siêu thị điện máy thứ 5 trong hệ thống MediaMart và là siêu thị điện máy có quy mô lớn nhất Việt Nam tính tới thời điểm này.

Nhân dịp khai trương, MediaMart đưa ra chương trình khuyến mại "Giá sốc cơn lốc quà tặng". Chỉ với đơn hàng 299.000VNĐ, 1.000 khách đầu tiên sẽ có cơ hội nhận được quà tặng trị giá đến 900.000 VNĐ bao gồm 1000 chiếc nồi cơm điện Sharp, bếp từ Midea, Máy làm sữa chua Kangaroo. 


Ngoài ra khách hàng có cơ hội mua hàng nghìn mặt hàng đồng loạt giảm giá như: TV LCD, LED, Plasma, Lò vi sóng, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy tính, Điện thoại di động của các hãng nổi tiếng như Samsung, Sony giảm đến 49%. Cụ thể: Giảm đến 13 triệu khi mua TV LCD, LED. LCD 32’’ SHARP - 32M300 giá chỉ còn 5.390.000VND tặng thêm bộ tô Nhật. Tặng máy ảnh Nikon L23 trị giá 1.900.000 cho khách hàng mua sản phẩm kỹ thuật số trên 5 triệu. Ngành điện lạnh đồng loạt giảm thêm 5% trong tuần lễ đầu tiên...

Bên cạnh đó, khi tham gia mua sắm tại đây khách hàng có cơ hội được dùng thử và trải nghiệm các sản phẩm điện máy, máy tính mobile công nghệ mới như TV 3D, Máy tính bảng, Dàn âm thanh Hi End cao cấp...

Sự kiện Media Mart Long Biên khai trương trong dịp tết Dương lịch 2012 này, sẽ thu hút và đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng mua sắm cuối năm. Ông Lê Quang Vũ, Tổng giám đốc Media Mart cho biết:  "Sự kiện khai trương Media Mart Long Biên không chỉ khẳng định thương hiệu, uy tín, cùng sự phát triển nhanh và bền vững của Media Mart mà còn thể hiện sự cam kết của công ty không ngừng phát triển vì khách hàng, hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng theo một phong cách mới, chuyên nghiệp và hiện đại.

Hiện tại, Media Mart đang là đơn vị có hệ thống siêu thị điện máy có quy mô lớn nhất Việt Nam với 5 Siêu thị cùng hàng ngàn các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng... chắc chắn sẽ mang lại nhiều chọn lựa cho người tiêu dùng.

MediaMart Long Biên tọa lạc ngay cửa ngõ Hà Nội (cạnh Big C - Mega Mall) đi các tỉnh phía Bắc và vùng Đông Bắc.

Đây là Siêu thị điện máy có quy mô lớn nhất Việt Nam tính tới thời điểm này với tổng diện tích sàn kinh doanh lên tới 10.300 m2. MediaMart Long Biên là một siêu thị hiện đại: bao gồm sàn kinh doanh điện máy độc lập, khu vực chăm sóc khách hàng, kho bãi, hậu mãi phục vụ khách hàng riêng biệt, sân trước và bên hông tòa nhà 2.000m2 sẽ được sử dụng cho sân bãi đậu xe và không gian tổ chức các sự kiện ngoài trời nhằm tạo sự thu hút cho các hoạt động kinh doanh của siêu thị.

Theo Vietnamnet

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng