Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Metro và TCC hoàn tất chuyển nhượng Metro Cash & Carry Việt Nam

  Thứ Năm, Ngày 7 Tháng 1, 2016, 19:50
Metro và TCC hoàn tất chuyển nhượng Metro Cash & Carry Việt Nam

Chiều 7/1/2016, Tập đoàn Metro đã phát đi thông cáo cho biết, thương vụ chuyển nhượng Metro Cash & Carry Việt Nam cho TCC đã hoàn tất.

Theo đó, TCC mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro tại Việt Nam, bao gồm 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu euro. 

Metro Cash & Carry Việt Nam đi vào hoạt động trong lĩnh vực bán buôn từ năm 2002, đến nay có 19 trung tâm tại Việt Nam với hơn 3.300 nhân viên.

Với kinh nghiệm dạn dày trong lĩnh vực bán lẻ, BJC (công ty con của Tập đoàn TCC) sẽ tiếp tục khai thác thị trường đầy tiềm năng của Metro Cash & Carry Việt Nam. TCC cũng cho biết sẽ tiếp tục giữ nguyên tên công ty và các mục tiêu phát triển, sản phẩm, dịch vụ như trước đây nhằm đáp ứng nhu cầu của hơn một triệu khách hàng chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Trước thương vụ Metro, BJC đã mua chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart (liên doanh giữa Tập đoàn Phú Thái và Công ty Itochu của Nhật Bản) và đổi tên thành B’s mart. Theo các chuyên gia, việc mua lại Metro Cash & Carry Việt Nam sẽ đưa BJC lên một vị trí mới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh tại khu vực Đông nam Á đồng thời bổ sung vào mạng lưới phân phối hiện có của BJC tại Việt Nam, hoàn thành chuỗi cung ứng và đưa doanh nghiệp này vươn lên trong thị trường phân phối hiện đại.

H.Ng/DNSG

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng