Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Sao Mai cùng đất nước vào xuân

  Thứ Ba, Ngày 13 Tháng 2, 2018, 9:57
Sao Mai cùng đất nước vào xuân

Xuân về, tiết trời se lạnh xen lẫn hơi ấm của thời khắc chuyển mùa. Cùng đất nước chào Xuân mới, Tập đoàn Sao Mai đón nhận tuổi đôi mươi, độ tuổi thanh xuân rực rỡ tràn đầy năng lượng và những dấu mốc quan trọng trên hành trình 21 năm khởi nghiệp và dựng cơ đồ.

Mùa xuân của năm 1997, Công ty tiền thân của Sao Mai Group đã ra đời trong bối cảnh Việt Nam vừa tròn 12 năm mở cửa để hội nhập với thế giới và cũng là Ccông ty CP có tổ chức Đảng đầu tiên. Chủ trương đổi mới của Đảng, Nhà nước đã thúc đẩy cổ phần hóa doanh nghiệp, xóa bỏ nền kinh tế bao cấp, cởi trói để phát triển. Và Sao Mai đã tiên phong làm “chú chuột bạch“ cho một quyết sách chưa có tiền lệ của đất nước ngay tại thời điểm đó. 



Chương trình Sao Mai ăn tết với người nghèo tại phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang 


Ngày ấy, Sao Mai chỉ có số vốn rất ít ỏi và nguồn nhân sự khiêm tốn, vốn chỉ tập hợp vài kỹ sư xây dựng và dăm bảy anh bộ đội cụ Hồ phục viên. Nhưng họ lại thừa hưởng sự dũng cảm kiên cường trên mặt trận chiến đấu, mang hành trang về xây dựng kinh tế từ những ngày sơ khởi của đơn vị. 

Từ trong gian khó những người Sao Mai Group đã xây đắp nên một thương hiệu kiên cường và nay đã trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hùng mạnh, với tổng vốn điều lệ hơn 7.000 tỷ đồng, khoảng 8.000 lao động đang làm việc tại 16 công ty thành viên và các văn phòng đại diện khắp cả nước. 

Sao Mai từ một nhà thầy xây dựng và kinh doanh bất động sản, giờ đây đã phát triển thêm nhiều ngành nghề: Du lịch & chuỗi nhà hàng – khách sạn, nuôi trồng – chế biến xuất khẩu thủy sản, sản xuất bột cá – mỡ cá – dầu cá thô, sản xuất thức ăn thủy sản, sản xuất cá giống, tinh luyện dầu cá thành dầu ăn Ranee, năng lượng mặt trời, cung ứng lao động v.v….với những thành viên cực kỳ xuất sắc. 

Từ một lính mới trên thị trường thuỷ sản, IDI vươn lên dẫn đầu các doanh nghiệp chế biến xuất khẩu thủy sản lớn nhất Việt Nam, Trisedco cũng lập kỳ tích TOP đầu các Công ty xuất khẩu bột cá – mỡ cá thô. AFO là nhà tinh luyện dầu ăn cao cấp từ mỡ cá, nhà phân phối độc quyền sản phẩm Ranee. Và càng đáng tự hào hơn, Sao Mai Group là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam khép kín và có giải pháp gia tăng chuỗi giá trị cá tra, giúp con “cá vàng” của Việt Nam nâng tầm lên đẳng cấp mới. 




Phối cảnh cổng chào Đường Nguyễn Huệ 

“Bản ngã của những người làm kinh doanh là phải biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. Trong kinh doanh, nếu thiếu tầm nhìn công nghệ, doanh nghiệp sẽ chỉ mãi loay hoay với đầu tư ngắn hạn, không thể vươn xa và phát triển bền vững”, ông chủ Sao Mai Group - Lê Thanh Thuấn đã chia sẻ.

Thế giới vừa trải qua một năm đầy sóng gió biến động. Vượt qua khó khăn, nền kinh tế đất nước nói chung và Sao Mai Group nói riêng đã có những bước nhảy ngoạn mục. Nền kinh tế luôn có những gam màu khác nhau, “Hãy tự tin và đánh giá đúng mình để hành động đúng. Sự so sánh luôn khập khiểng, thay vì so sánh hãy dành trọn thời gian để tư duy và yên lòng bước tới”, ông Lê Thanh Thuấn nói. 

Với quan điểm kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, chào xuân Mậu Tuất 2018, một lần nữa Sao Mai Group lại tiếp tục viết nên những câu chuyện đầy tính nhân văn khi chi hàng chục tỷ đồng để trang trí phố phường (13 tỷ đồng trang trí phố hoa ở thành phố Long Xuyên, Châu Đốc (An Giang) và Trung tâm Thương mại Lấp Vò, đường hoa phố thị Sa Đéc (Đồng Tháp)) và hơn 5.000 phần quà xuân mang thông điệp chia sẻ kết nối yêu thương đến với hàng ngàn hộ nghèo ở 5 tỉnh thành: An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang và Thanh Hóa.Triết lý kinh doanh của Sao Mai luôn hàm dưỡng đạo đức là vậy.

Trí Hưng

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng