Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Sơn Hà lên chiến lược xuất ngoại

  Thứ Ba, Ngày 5 Tháng 5, 2015, 8:44
Sơn Hà lên chiến lược xuất ngoại

Trong chiến lược thị trường được công bố tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2015, lãnh đạo Sơn Hà đã đưa ra tham vọng sẽ chinh phục thị trường Myanmar bằng các sản phẩm liên doanh.

Theo đó, Sơn Hà sẽ liên doanh với một số doanh nghiệp Malaysia và Myanmar là cổ đông lớn với khoảng 40-50% cổ phần để xây dựng nhà máy sản xuất ống thép ở nước ngoài.

Ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà cho biết, dự kiến quý 3 năm nay, dự án của Sơn Hà tại Myanmar sẽ được cấp giấy phép và nhà máy được xây dựng ngay sau đó. Chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường nước ngoài của Sơn Hà nhằm đón đầu các cơ hội khi Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) sẽ được hình thành vào cuối năm nay.

Theo phân tích của ông Sơn, trong số các nước ASEAN, Myanmar hiện là thị trường có tính chất khá giống Việt Nam giai đoạn trước đây. Các sản phẩm tương tự những dòng sản phẩm mà Sơn Hà đã gặt hái thành công tại Việt Nam những năm trước sẽ có rất nhiều cơ hội tại thị trường Myanmar. 

Được biết, kết thúc năm 2014, Sơn Hà đạt mức lợi nhuận 35,8 tỷ đồng, vượt khá xa so với mục tiêu 10 tỷ đồng được đặt ra từ đầu năm. Hiện Sơn Hà đang có 2 nhà máy đang sản xuất tại Hà Nội và 1 nhà máy tại Khu kinh tế mở Chu Lai (sẽ đi vào hoạt động vào quý II/2015),

Thành Tâm

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng